Friday, October 18, 2013

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh


Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 1
  Từ những năm 2009-2010, Kelly nổi lên như là một trong những hot girl đình đám nhất Sài Thành thời gian bấy giờ. Khi đó, cô được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên với khuôn mặt tròn đầy, đôi mắt to tròn đáng yêu.
 
 

Cùng theo dõi sự biến đổi trong 2 năm của chiếc cằm đã qua 5 lần "dao kéo" và thậm chí suýt phải cắt bỏ vì hoại tử của hot girl Kelly Tú Anh.

Cách đây 2 năm, Kelly Tú Anh đã có dính đến tin đồn độn cằm, sửa mũi, nhưng hình như mọi chuyện đã không dừng lại ở đó. Có người nói, cô đã chỉnh sửa cằm nhiều lần nhưng không thành công, thế nên chiếc cằm mới bị méo mó, kỳ lạ đến như vậy. Mới đây nhất, Kelly đã thừa nhận rằng cô đã chỉnh sửa chiếc cằm của mình và còn làm đến tận... 5 lần trong vòng 2 năm. Có lẽ câu trả lời thành thật của Kelly đã lý giải cho việc tại sao chiếc cằm của Kelly liên tục thay đổi hình dạng nhiều đến như vậy: từ hơi hơi vuông, bị lệch và quặp vào trong cho đến hơi tròn, rồi lại bình thường và có phần nhọn đúng chuẩn V-line. Kelly còn thẳng thắn chia sẻ rằng, thậm chí cô từng suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương hoại tử và thối thịt. Nhân đây, hãy cùng theo dõi hành trình đi tìm vẻ đẹp hoàn thiện cho chiếc cằm của Kelly trong suốt 2 năm qua.
 
 

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 2
Cô từng thi Miss Teen 2008 và đạt được thứ hạng cao nhờ vẻ đẹp nổi trội và tài năng của mình.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 3
  Xuất hiện tại một buổi offline vào ngày 25/8/2011 tại TP. Hồ Chí Minh sau một thời gian im ắng, Kelly làm nhiều người ngạc nhiên. Lý do chính là sự thay đổi đáng kinh ngạc ở phần cằm của Kelly.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 4
  Đây có lẽ là một dấu ấn khó quên trong cuộc đời của Kelly bởi cô đã đánh mất chiếc cằm tròn xinh xắn, đáng yêu ngày nào và thay vào đó là một chiếc cằm dài, lệch và thậm chí là còn bị... quặp vào trong. Chính chiếc cằm này đã khiến Kelly trở thành ví dụ tiêu biểu cho những biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 5
  Đến giữa tháng 9/2011, vào tiệc sinh nhật thứ 21 của mình, Kelly lại xuất hiện với một chiếc cằm trông đã khả quan hơn. Lần này, phần cằm của cô dài, thon gọn và giúp khuôn mặt cô trông thanh thoát hơn hẳn hình ảnh về chiếc cằm hỏng đáng nhớ của 1 tháng trước đó.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 6
  Cuối tháng 12/2011, trong một bộ ảnh thời trang, chiếc cằm của Kelly trông đã ổn hơn trước rất nhiều.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 7
  Đến tầm tháng 3 năm 2012, Kelly lại tiếp tục xuất hiện với chiếc cằm bất thường. Dù không méo xẹo như chiếc cằm được chỉnh sửa lần đầu nhưng "phiên bản" đầu năm 2012 cũng không khiến cô xinh đẹp hơn là bao. Chiếc cằm bị nhô ra với phần chân cằm vuông chằn chặn, trông không hề tự nhiên chút nào.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 8
  Chiếc cằm này có vẻ như gắn bó với Kelly một thời gian khá dài. Cho đến tháng 8 năm 2012, trong một buổi công chiếu phim, Kelly vẫn tiếp tục lên hình với chiếc cằm vuông này. Đặc biệt, khi cô cười và nghiêng mặt, phần cằm được độn trông càng không liên quan đến tổng thể chung trên gương mặt xinh đẹp của Kelly.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 9
  Chỉ trong vòng gần 1 năm, không ít người sẽ phải giật mình vì sự thay đổi sốc đến ngỡ ngàng của Kelly. Cũng trong thời gian dài này, chiếc cằm nhô méo mó đã vô tình trở thành "thương hiệu" của Kelly. Nhiều ý kiến cho rằng chiếc cằm này của Kelly bị to, thô và khiến cho gương mặt trông như bị "gẫy". Nó còn khiến cho cô trông xuống sắc, nụ cười kém duyên hơn hẳn.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 10
2 tháng sau, vào tháng 10/2012, chiếc cằm của Kelly trông có tròn, đỡ vuông và thô cứng hơn.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 11
  Đây cũng là lúc cô được chọn vào vòng chung kết cuộc thi "Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2012". Nhan sắc của Kelly trong thời gian này cũng tươi tắn và ổn định hơn quãng thời gian trước đó.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 12
  Vào đêm chung kết của cuộc thi, tuy chỉ dừng chân ở Top 10 nhưng điều có thể nhận thấy rõ là chiếc cằm của Kelly đã thay đổi hoàn toàn so với lúc trước: tròn trĩnh vừa đủ, cân đối, phù hợp với khuôn mặt của Kelly. Tuy nhiên sau cuộc thi, cũng có nhiều đồn đoán rằng Kelly bị trượt giải vì những nghi án xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 13
Từ tháng 3/2012 đến cuối tháng 11/2012, trong vòng hơn nửa năm chiếc cằm của Kelly đã thay đổi theo hướng tích cực hơn hẳn.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 14
  Sang đến đầu năm 2013, vào giữa tháng 1, Kelly đã tự tin đi tham dự các sự kiện với chiếc cằm mới mà theo dự đoán, đã được chỉnh sửa đến 3-4 lần trước đó.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 15
  Cuối tháng 2, Kelly thu hút sự chú ý của truyền thông với bộ ảnh bán nude khá nóng bỏng, quyến rũ và có phần táo bạo. Điều dễ nhận thấy là chiếc cằm của Kelly lại "biến hình" để trở nên thon gọn, theo đúng chuẩn V-line đang thịnh hành.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 16
Những hình ảnh sau đấy của Kelly cũng lung linh và được lòng công chúng hơn hẳn.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 17
  Nhưng tại một sự kiện diễn ra sau thời điểm ấy, Kelly lại lộ rõ chiếc cằm méo mó bất thường khiến khán giả tin rằng nghi vấn độn cằm là có thật.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 18
  Tại buổi họp báo Bom tấn hành động Fast & Furious vào cuối tháng 5, cánh phóng viên lại ghi lại được những hình ảnh không đẹp về chiếc cằm đã được dao kéo 4 lần của Kelly.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 19
  Góp mặt tại một sự kiện vào đầu tháng 7, Kelly lại tiếp tục gây chú ý với chiếc cằm mới hoàn hảo. Theo như cô chia sẻ, lần cuối cô đụng chạm dao kéo vào chiếc cằm của mình là khoảng tháng 5-6 của năm 2013.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 20
  Những hình ảnh ghi lại được trong các sự kiện truyền thông diễn ra gần đây cho thấy, Kelly có vẻ tự tin và hài lòng hơn cả với chiếc cằm đã qua 5 lần chỉnh sửa của mình.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 21
  Chiếc cằm mới nhất này của cô vừa vặn với khuôn mặt, không để lộ mấy dấu hiệu biến dạng như những lần trước, kể cả ở góc chụp nghiêng.

Hành trình 2 năm, 5 lần phẫu thuật độn cằm của hot girl Kelly Tú Anh 22
  Hình ảnh mới nhất của Kelly cùng chiếc cằm V-line mà cô hằng ao ước, đã phải trải qua đến 5 cuộc chỉnh sửa trong vòng 2 năm trời.
  1. Khác với gọt cằm, độn cằm không đòi hỏi kỹ thuật quá cao, nói cách khác nó là cuộc tiểu phẫu đơn giản, với đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi đưa chất liệu độn vào bên trong. Tuy đơn giản nhưng cần phải chính xác tuyệt đối, không được có bất cứ sai xót nào. Vậy độn cằm V Line bao nhiêu tiền?
    Độn cằm V Line bao nhiêu tiền sẽ được bác sĩ định giá sau khi thăm khám. Cần phải căn cứ vào dáng cằm để tính toán khuyết điểm cằm, điều chỉnh kích thước vật độn. Vì vậy, để biết chính xác chi phí bạn cần trực tiếp tới gặp bác sĩ.

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger