Thursday, October 10, 2013

Thư tình (P4) Lấy hết can đảm gửi lòng cho nhau

Thư tình (P4) Lấy hết can đảm gửi lòng cho nhau

 7 Things to Look for in a Workout Program So You Achieve Results ...


chuyencamcuoi.blogspot.com - Thưa các bạn, nhiều việc trên đời có thể bắt đầu làm lại được, nhưng tình yêu thì không! Có điều tình yêu lại vô cùng kỳ diệu, nếu xử sự quá vội vã sẽ không hái được quả ngọt; xử sự quá thận trọng, đôi khi làm mất đi một cơ duyên tốt đẹp. Hãy đọc bức thư tình sau đây:

Anh Cang,

Thú thật anh không phải là loại đàn ông làm mềm lòng các thiếu nữ từ cái nhìn đầu tiên. Trước khi quen nhau em không hề rằng mình sẽ yêu một người đàn ông như anh. Nhưng sự thật đúng là như vậy, em đã dần dần yêu anh.

Biết bao đêm anh cùng em tản bộ về nhà, không rõ từ khi nào, em lặng lẽ nhìn anh trong đám đông bạn bè. Trái tim u buồn theo năm tháng của em bất giác đến gần anh.
Có lúc anh hỏi: “Tại sao em tin tưởng ở anh?”. Em cúi đầu trả lời rằng: “Vì em có cảm giác quen anh đã lâu”.

Bên cạnh anh, em có cảm giác mình là cô gái thông minh, dễ thương, dịu dàng nhất trên đời. Em có thể suy nghĩ hoặc không nghĩ bất cứ việc gì. Em có thể khóc lóc tuôn ra mọi uẩn khúc trong long, cũng có thể thả bổng mọi suy nghĩ lãng mạn. Bên cạnh anh, thời gian trôi đi nhanh chóng thế giới dường như trở nên chật hẹp và náo nhiệt, chẳng còn mảnh nào cho riêng em.

Phải chăng tình cảm em quá nặng nề, khiến anh khó chấp nhận? Hoặc anh có cảm giác tự ti khi gặp em? Nên anh mới cho rằng, em cần một người con trai tốt hơn để gửi gấm chung thân. Thực ra, anh đã lầm, mọi vật trên đời đều có thể tham khảo và so sánh, nhưng, tình cảm lại không thể. Nên khi anh cúi đầu trước mặt em, em lại khao khát muốn nói ra rằng: Em cần anh, không ai có thể thay thế anh trên đường đời dài kia, em rất cần anh bên cạnh. Tiếc rằng mọi tình cảm nồng cháy đều bị tiêu tan trước sự lãnh đạm của anh.

Lần này em quyết định ra đi, cho dù em không thực sự muốn xa anh. Vì em không dám tin rằng một người không can đảm gánh vác tình yêu lại có thể đem lại cho em hạnh phúc và yên ổn. Hy vọng không lâu lại có cô gái khác yêu anh và anh cũng mạnh dạn đón nhận tình yêu của cô ấy. Mong anh luôn vui khỏe.

Lam Anh

Bức thư trên cho chúng ta ý nghĩa gì?

Anh bạn trẻ Lưu Tiểu Cang đưa cho tôi đọc, và nói rằng đây là bạn gái thân nhất của chàng. Lúc đó Cang rất đau khổ, vì vốn rất yêu nàng. Chỉ vì không dám thổ lộ, sợ cô ấy cự tuyệt, lại tự cho rằng chưa xứng đôi với nàng, muốn chờ thời điểm chín mùi mới ngỏ lời. Ai ngờ….

“Bây giờ, tất cả đều chấm dứt! Nàng đã quyết định bỏ chàng và ra đi!”

Trước hết, mối tình đầu của những đôi nam nữ trẻ tuổi, thường có hiện tượng tự tôn hoặc tự ti thái quá, tình yêu dưới mắt họ mang màu sắc lãng mạn và thơ mộng, họ thường xem người mình yêu như một thần tượng, tuy đam mê say đắm, nhưng lại nghĩ chẳng thể vói tới. Anh chàng Tiểu Cang cũng trong tâm trạng trên vì cho rằng mình không xứng đáng với nàng, nào ngờ chính cái sự thiếu can đảm, chần chừ đó làm tổn thương trái tim cô gái.

Theo các tài liệu thống kê: 85% những mối tình “đơn phương” đều không có kết quả. Chính vì yêu mà không dám nói khiến đối phương đoán già, đoán non hoặc hoàn toàn không cảm nhận.

Muốn có một mối tình chân thật, trước hết phải học cách yêu chân thật người khác. Nếu bạn đã yêu một ai đó nên để đối phương cảm nhận được. Nên nhớ, chủ động trong tình yêu, là đảm bảo cho cuộc tình có kết quả. Có nhiều cách bộc lộ sự yêu mến, mà viết thư tình là một. Sau đây là phần hướng dẫn các bạn cách viết thư tình từng bước một. Nhưng việc đầu tiên là bạn phải can đảm lên! (P/4) - Phụng Ái - Nghệ thuật viết thư tình



Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger