Thursday, March 7, 2013

4 ĐIỂM KHIẾN VẺ ĐẸP NHÂN TẠO XỨ HÀN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP MƠ ƯỚC

4 ĐIỂM KHIẾN VẺ ĐẸP NHÂN TẠO XỨ HÀN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP MƠ ƯỚC

4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 1

  Bean (Afamily.vn) Những điểm gì đã khiến cho phái đẹp khắp nơi trên thế giới coi Hàn Quốc là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thay đổi nhờ công nghệ "dao kéo".

Xứ Kim chi luôn nổi tiếng với nền công nghệ PTTM vượt trội, thu hút không ít sự quan tâm và mong muốn một lần được thử của phái đẹp. Có thể nói, nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc đã có sự đóng góp không nhỏ của phương pháp dao kéo, giúp "nhào nặn" nên những vẻ đẹp thần tượng trong mắt công chúng. Mặc dù PTTM đã phổ biến ở rất nhiều quốc gia, thế nhưng Hàn Quốc vẫn luôn dẫn đầu trong cuộc đua của công nghệ "dao kéo" nhờ những nét đẹp nhân tạo quá đỗi hoàn hảo.

Nâng mũi

Vốn chỉ là một loại tiểu phẫu ít đau đớn và nhanh chóng, nâng mũi dẫn đầu danh sách điểm mà phái đẹp muốn "chỉnh" nhất trên khuôn mặt. Và chiếc mũi "nhân tạo" của Hàn Quốc chính là chiếc mũi khiến nhiều quý cô mê mẩn nhất. Với ưu thế tạo ra được những chiếc mũi có độ cao vừa phải, đầu mũi thanh thoát nhưng hơi tròn, trông rất tự nhiên và không quá sắc sảo, chiếc mũi nhân tạo của Hàn Quốc đem lại vẻ đẹp mới mẻ nhưng vẫn giữ nguyên nét hiền dịu đặc trưng châu Á. 

4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 1

4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 2

4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 3

Cũng cùng mong muốn có được nét đẹp hoàn hảo hơn, tuy nhiên một số sao Việt lại không thành công khi quá tham lam trong việc "co kéo" độ cao cũng như sự thanh mảnh của chiếc mũi nguyên bản.


Không phải ngẫu nhiên mà PTTM Hàn Quốc được hâm mộ về việc tạo ra những đôi mắt 2 mí vô cùng tự nhiên cho các ngôi sao. Bởi lẽ Hàn Quốc vốn là đất nước đặc trưng của đôi mắt 1 mí, với khuôn mặt nhỏ, thậm chí là không tròn. Tuy nhiên hiện nay, hầu hết các kiều nữ xứ Hàn đều đang sở hữu đôi mắt hai mí trông như... "sinh ra đã vậy" rồi. Đường cắt mí hầu không thể nhận ra, đôi mí mắt đều đặn, nếp gấp rõ ràng nhưng không quá to, trông rất vừa vặn với nét đẹp Á Đông đặc trưng, những đôi mắt 2 mí nhân tạo đã trở thành niềm tự hào của nền công nghệp PTTM nước này. 

4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 6
4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 7

Độn cằm

Việc tìm kiếm một khuôn mặt tròn trịa hay vuông chữ điền trong giới nghệ sĩ Hàn ngày nay quả là không hề dễ dàng. Có thể nói rằng, chiếc cằm thon thả nhưng không hề nhọn hoắt, đầu cằm tuy dài nhưng lại hơi tròn đã mang đến cho một cơ số kiều nữ Hàn khuôn mặt quyến rũ hơn gấp bội mà vẫn không hề khiến họ mất đi chút nào vẻ đẹp Á đông tiềm ẩn, tự nhiên.

4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 8

4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 9

Bơm môi

Khi những thỏi son không đủ sức tạo nên vẻ đẹp sexy gợi cảm, thì cũng là lúc người đẹp Kbiz phải nhờ cậy đến PTTM. Không hề quá nhạt nhòa hay quyến rũ "quá đà" như sao Hollywood, đôi môi của sao Hàn luôn khiến người ta ngưỡng mộ bởi sự căng mọng, ngọt ngào vừa phải, thu hút nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp Á Đông kín đáo.  

4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 13

4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 14
4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 15

Một đôi môi đầy đặn, quyến rũ cũng là niềm ao ước của không ít sao Việt và thế giới. Tuy nhiên, kết quả đôi khi lại đi ngược với mong muốn của các một vài người.

4 điểm khiến vẻ đẹp nhân tạo xứ Hàn được phái đẹp mơ ước 18
Đôi môi của Lindsay Lohan cũng nhiều lần khiến người ta giật mình bởi độ căng mọng tới khác người của nó.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger