Sunday, March 3, 2013

NHỮNG QUAN NIỆM SAI LẦM VỀ TÌNH DỤC

NHỮNG QUAN NIỆM SAI LẦM VỀ TÌNH DỤC


 7 Low Cost Ideas for Valentine's Day ...

Jessica - Tuần Báo Mới

Đừng quan niệm là đàn ông thì một năm 365 ngày, luôn có thể ở trong tư thế sẵn sàng làm tình, nhưng phụ nữ thì chỉ thể hiện sự gợi cảm vào những ngày nắng ấm, còn vào mùa đông thì trở nên lãnh cảm. Nên nhớ rằng, trong thế giới tình yêu và tình dục, chỉ có nắng ấm không có sự lạnh lẽo. Đừng để luồng gió lạnh ấy thổi bay những cảm giác thăng hoa của đôi lứa.

Khí trời lạnh giá sẽ làm giảm ham muốn tình dục?

Ngay cả đối với người không sợ lạnh, khi mùa đông đến, ham muốn tình dục của nam giới và cả phụ nữ đều giảm sút. Tại sao lại như vậy?

Điều này có liên quan mật thiết tới việc giảm đáng kể nội tiết tố nam (testosterone). Mức testosterone cao sẽ làm ham muốn tình dục ở phái nam, nếu nội tiết tố bị giảm sút, sẽ làm giảm ham muốn. Thế nhưng, nếu một ngày không , 2 ngày không ân ái 3,4,5,6, ngày cũng không vì sợ lạnh mà không gần gũi, thì thời gian càng kéo dài sẽ khó lòng khơi dậy sự ham muốn. Vì vậy, những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn và người bạn đời của bạn thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu.

Trước hết, phải bắt đầu từ việc ăn uống, ăn những thức ăn chứa hàm lượng kẻm  và vitamin A phong phú, như: táo, khóm, cam, đậu phộng, hạt điều vừa ngon vừa bổ dưỡng lại có tác dụng cao trong việc sản xuất nhiều testosterone.

Sinh hoạt tình dục đúng nghĩa có thể đưa máu lưu thông đến lớp bì, khiến làn da trở nên nhạy cảm hơn.

Không nên ân ái vào những ngày đông lạnh giá???

Khoa dưỡng sinh dạy chúng ta phải "mùa thu thu hoạch, mùa đông cất giữ". Chính vì vậy, có người cho rằng, những ngày đông lạnh giá không thích hợp cho chúng ta "ân ái". Tuy nhiên, bây giờ mọi việc đã khác, những gì thuộc về quá khứ có thể không còn phù hợp nữa.

Bạn đừng nghĩ sự ân ái nhiều sẽ làm tiêu hao nhiều, sẽ suy giảm việc sinh hoạt tình dục. Theo các chuyên gia, thật ra cả hai phái đều có khả năng sinh lý mạnh mẽ khi còn trẻ, về sau khả năng ấy càng mạnh mẽ hơn. Hằng ngày, sinh hoạt tình dục điều độ, đến mùa đông đột nhiên tạm ngưng sẽ ảnh hưởng không tốt về cả tâm lý lẫn sinh lý. Cỗ máy đột nhiên ngừng vận hành, để yên không sử dụng sẽ khiến đầu máy tích tụ và các linh kiện bị rỉ sét. Cơ thể con người cũng như vậy, và những người có hoạt động tình dục bị gián đoạn đột ngột sẽ bị thiếu sinh lực, dễ rơi vào trạng thái u sầu.

Nếu tất cả tất cả những vấn đề tâm lý này trở nên nghiêm trọng, sự hồi phục khả năng tình dục sẽ gặp trở ngại. Vì vậy, vào mùa đông lạnh giá, bạn không nên ngưng sinh hoạt tình dục, thậm chí không nên giảm "tần số hoạt động", chỉ cần tầng số không dày, không quá mãnh liệt.

Phụ nữ không còn gợi cảm vào những ngày mùa đông lạnh giá?

Thật ra, trong những ngày giá rét, phái yếu lại càng có ưu thế hơn về mặt "thiên thời" khêu gợi bạn tình. Kết quả của một nghiên cứu cho thấy, vào mùa đông, nam giới thường có cảm giác phụ nữ gợi cảm hơn. Khi trời lạnh giá, phần lớn phụ nữ đều ít tốn thời gian để làm đẹp, trong khi ngày thường có thể phải mất cả giờ để trang điểm. Sự gợi cảm thông minh nhất không phải là ăn mặc hở hang, mà là khiến cho người khác phái tưởng tượng thật nhiều về cơ thể của bạn. Khi ra ngoài, bạn có thể mặc một chiếc áo hai dây dưới chiếc áo choàng và chàng sẽ đoán áo choàng của bạn đang che giấu những bí mật thú vị.

Sau khi tắm gội sạch sẽ, bạn hãy mặc bộ đồ lót thật gợi cảm, bên ngoài khoác hờ hững chiếc áo sơ mi rộng, mỏng, sẽ làm bạn trông vừa hoang dã vừa gợi cảm. Như thế, thì dù trời có lạnh giá cũng không làm chàng "nhục chí anh hùng".

Những điều cần biết khi sinh hoạt tình dục vào mùa đông lạnh giá.

1/ Tránh uống rượu

Nhiều người thich uống rượu trước khi ân ái, để dễ đạt đến đỉnh cao hưng phấn, nhưng cũng có người uống rượu để xua đi cảm giác lạnh giá. Quan niệm này không sai vì chất cồn trong rượu có khả năng làm giãn nở mạch máu, gia tăng lưu lượng máu, làm cho người ta cảm thấy nóng bỏng, nhưng đó chỉ là cảm giác nhất thời. Mạch máu giãn nở, hơi nóng lan tỏa hết sẽ khiến chúng ta có cảm giác lạnh hơn, vậy thì biết lấy đâu ra hứng thú, để giao tiếp thêm "dầu vào lửa" thổi bùng ngọn lửa tình yêu?

Vì vậy, tuyệt đối không uống rượu quá nhiều trước khi có hoạt động tình dục, vì bạn sẽ phá hỏng một đêm tuyệt vời.

2/ Không nên sinh hoạt tình dục vào lúc sáng sớm

Sinh hoạt tình dục là một hoạt động của toàn bộ cơ thể và trong quá trình đó, các bộ phận bên trong lẫn bên ngoài cơ thể đều tiêu hao rất nhiều năng lượng. Vì vậy, sau mỗi lần sinh hoạt tình dục, bạn nên có thời gian nghỉ ngơi để cơ thể có đủ thời gian điều tiết, giúp cơ thể duy trì hoạt động tốt nhất. Khoảng thời gian trước khi đi ngủ là thời điểm thích hợp nhất, vì sau đó bạn có thể dễ dàng ngủ say, cơ thể sẽ phục hồi nhanh chóng hơn.

Trừ khi cơ thể bạn đang ở tình trạng tốt nhất, bạn không nên sinh hoạt tình dục vào lúc sáng sớm, nhất là khi bạn còn phải đi làm. Hơn nữa, các buổi sáng sớm mùa đông, khí trời thường lạnh buốt, sau khi xong chuyện, khả năng chống lạnh của cơ thể xuống thấp, nếu sau đó phải lao vào công việc hằng ngày, bạn sẽ dễ mắc bệnh.

3/ Cẩn thận phòng ngừa cảm lạnh

Khi sinh hoạt tình dục bạn thường không mặc quần áo nên rất dễ bị cảm lạnh. Vào những ngày lạnh giá, khả năng mắc bệnh cảm lạnh gia tăng; nếu không biết phòng ngừa, bệnh cảm cúm có thể kéo dài khá lâu, khiến sinh hoặt tình dục bị gián đoạn một thời gian dài. Điều đó, khiến bạn và chàng càng cảm thấy trống vắng, cô đơn, và lạnh lẽo. Mặc khác, bạn có thể dùng thức uống nóng để làm ấm dạ dầy, chẳng hạn như một tách chocolate nóng sẽ giúp kích thích các tế bào toàn thân. (Theo Jessica)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger