Saturday, March 30, 2013

NHỮNG NƠI GẶP GỠ TUYỆT VỜI CHO CHÀNG VÀ BẠN

NHỮNG NƠI GẶP GỠ TUYỆT VỜI CHO CHÀNG VÀ BẠN

 
 
Hương Linh - Theo Woman (afamily)

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một nơi lý tưởng để hẹn hò trong mùa hè nắng nóng này, bạn vẫn còn thời gian để cân nhắc với một vài gợi ý dưới đây.

1. Tại bãi biển

Còn điều gì thú vị và hấp dẫn hơn khi bạn và chàng có buổi hò hẹn lý tưởng trên một bãi biển với nắng vàng và cát trắng?! Tại đây các bạn có thể thỏa sức bơi lội để xua tan cái nóng của mùa hè, có thể lãng mạn ngồi ngắm bình minh… Ngoài ra, bãi biển là một nơi tuyệt vời để bạn có thể cùng nhau tắm nắng, tham gia một vài trò chơi, môn thể thao bãi biển như bóng chuyền, thả diều… Một lưu ý cho bạn khi hẹn hò trên biển là bạn đừng quyên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làm da cho bạn và chàng.
 

2. Tại sân chơi thể thao

Dường như vào mùa hè, mọi người thường thích thú hơn với một môn thể thao nào đó. Do vậy, nếu chàng của bạn cũng là dân “ghiền” thể thao, bạn có thể kết hợp sở thích này của chàng, để làm cho cả hai vui vẻ hơn bằng việc cùng nhau tham gia một môn thể thao nào đó. Trong thời gian này, các bạn có thể tranh thủ hẹn hò với nhau. Hoặc nếu các bạn vì lý do nào đó không thể đến sân tập thể thao cùng nhau thường xuyên thì các bạn có thể đến tham dự và xem một bộ môn thể thao nào đó mình yêu thích vào cuối tuần. Đó là một ý tưởng hay để hai bạn cảm thấy gần gũi và hiểu nhau hơn.

3. Dưới mái hiên

Hiên nhà vào mùa hè là nơi thật lý tưởng và lãng mạn cho một buổi hẹn hò với anh chàng mà bạn yêu mến. Bạn nghĩ sao nếu ngày cuối tuần bạn mời chàng tới nhà và hai người cùng trò chuyện và ăn tối dưới hiên nhà?! Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi dưới mái hiên đầy gió có ánh trăng chiếu sáng và ánh nến lung linh, hai bạn có bữa ăn tối thật lãng mạn và ấm áp. Với địa điểm hẹn hò này, bạn sẽ kéo chàng lại gần mình hơn khi cả hai thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau, để lại cho anh ấy nhiều ấn tượng tốt đẹp. Để buổi hẹn hò của hai bạn thêm thú vị, bạn có thể đề nghị anh ấy mua một vài chai bia để hai người cùng nâng cốc.
 

4. Nơi ngập tràn âm nhạc

Nếu anh chàng của bạn là chàng trai yêu âm nhạc và cả hai bạn có sự đồng điệu về sở thích đó, bạn nên suy nghĩ đến việc sắp đặt cho mình một buổi hẹn hò đầy ắp những giai điệu vào ngày cuối tuần. Để thỏa sức đắm chìm trong âm nhạc và đắm mình trong tình yêu, không nhất thiết các bạn phải lựa chọn cho mình một buổi hòa nhạc sang trọng tại các hí viện, mà các bạn có thể đến một quán bar nơi chỉ có chiếc máy hát và cùng nhau thưởng thức một vài loại đồ uống mà hai bạn yêu thích. 
 
Thông thường âm thanh tự nhiên và sâu lắng tại một buổi hòa nhạc sẽ khiến cho không khí giữa hai bạn trở nên thân mật trong thời tiết nóng bức, ngột ngạt. Lúc này bạn có thể hỏi anh chàng dễ thương của mình về ban nhạc, bài hát họ yêu thích. Khi được trải lòng về một đam mê, các chàng trai sẽ vô cùng thích thú.
 

5. Cửa hàng sách

Đối với một người mê sách thì những cửa hàng sách có thể được coi địa điểm khá hấp dẫn để hẹn hò. Nếu bạn đang tự hỏi, liệu rằng nơi sách vở ngồn ngộn, liệu có thích hợp để hẹn hò thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm. Đến những cửa hàng có nhiều thể loại sách. Cùng nhau đi tìm và để anh ấy giúp bạn tự lựa chọn. Sau đó bạn hỏi anh ấy rằng anh thích đọc loại sách gì? Rồi bạn bí mật chọn một cuốn để dành tặng cho anh ấy. Trong đó, bạn ghi lời đề tặng và cảm xúc của mình. Chắc chắn anh ấy sẽ rất bất ngờ vì món quà của bạn.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger