Sunday, March 10, 2013

DẤU HIỆU CHỨNG TỎ BẠN KHÔNG CÒN HẤP DẪN NHƯ BẠN NGHĨ

DẤU HIỆU CHỨNG TỎ BẠN KHÔNG CÒN HẤP DẪN NHƯ BẠN NGHĨ



Huyền Anh - Dân Trí  (danong.com)
Khi người khác giật mình vì thấy bạn đẹp trong bức ảnh cách đây 5 - 10 năm, đã đến lúc bạn phải xem lại bản thân rồi.

1. Bạn liên tục kéo cạp quần

Có thể gần đây bạn giảm cân nhưng chưa mua quần áo mới, có thể bạn là tín đồ của quần rộng thùng thình, song dù thế nào đi nữa, việc bạn liên tục phải điều chỉnh lại quần giữa đám đông vì sợ tụt mất cho thấy, đã đến lúc bạn phải cập nhật lại tủ quần áo của mình rồi.

Điều nên làm: Nếu bạn giảm cân, đừng lo mình sẽ béo trở lại, tốt nhất là mang chỗ quần áo cũ đi làm từ thiện. Nếu bạn là tín đồ của “quần tụt”, hãy nhớ một điều: Mọi người sẽ nhìn nhận bạn là người lớn hơn nếu bạn mặc quần size vừa vặn với mình. Bước tiếp theo là vào cửa hàng thời trang yêu thích, chọn một chiếc quần ít nhất là có vòng bụng nhỏ hơn 1 size so với quần cũ, nhớ đầu tư thêm một chiếc thắt lưng.

2. 95% quần áo của bạn màu xanh lơ, trắng, hoặc đen

Cho dù bạn sở hữu những chiếc blazer được cắt may rất khéo hay toàn đồ hiệu đắt giá, một chiếc tủ quần áo với toàn màu trung tính không thể làm bạn nổi bật được đâu.

Điều nên làm: Hãy tạo thêm xì-tai cá tính bằng cách bắt tay với những màu bạn chưa thử qua bao giờ. Khởi đầu có thể thay đổi từ các phụ kiện như thắt lưng, túi xách, giày, đồng hồ, dây đeo cổ, túi quần/áo…

3. Mặc đồ quá cỡ
Nếu bạn nghĩ “mặc đồ rộng hơn một chút để che những phần mỡ thừa trên cơ thể” thì bạn đã mắc phải sai lầm phổ biến trong thời trang rồi. Những bộ trang phục quá khổ thường chỉ khiến bạn trông to hơn mà thôi.

Điều nên làm:
Không mặc đồ quá chật song tốt nhất là ôm vừa những đường cong trên cơ thể bạn. Để tạo hiệu ứng về một thân hình đẹp hơn, bạn có thể dùng đến áo vest thời trang, tốt nhất là may đo để có chiếc áo thật vừa vặn.

4. Bạn mặc cùng 1 kiểu quần đã mấy tuần nay

Cho dù đó là quần jeans, quần âu hay chân váy, nếu đã mặc đúng một kiểu hàng tuần nay rồi, bạn rất dễ rơi vào vòng tròn lười biếng và nhàm chán.

Điều nên làm: Nếu bạn chỉ có một loại quần ấy, hãy đi mua thêm 1-2 kiểu khác. Nếu bạn đã có sẵn đồ, hãy là lượt sẵn sàng để diện cả “series” trong tuần tới. Có thể mất thêm chút thời gian mỗi sáng nhưng bạn sẽ có thêm động lực khi những người xung quanh ghi nhận nỗ lực này.

5. Mọi người sốc vì bạn đẹp trong bức ảnh thời trẻ

Hẳn nhiên tất cả chúng ta đều lão hóa và bạn không thể đòi hỏi nhan sắc tuổi 20 khi mình đã 50. Song nếu mọi người xem một tấm hình của bạn từ cách đây 5-10 năm và sốc nặng vì bạn rất đẹp trai/ form chuẩn, hay tệ hơn - họ không nhận ra người trong ảnh là bạn, thì đến lúc bạn phải xem lại rồi.

Điều nên làm: Bất chấp tuổi thật của bạn bây giờ là bao nhiêu, cần lên kế hoạch từng bước để cải thiện ngoại hình. Nếu bạn lên cân, hãy xem lại vì sao và bắt đầu chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ và tránh stress hết mức có thể.

6. Bạn không nhớ lần cuối được khen đẹp là khi nào


Những lời ngợi khen về ngoại hình thường xuất hiện khi người khác nhận ra bạn có điểm gì đó hơi khác biệt. Bởi thế, lý do lớn nhất bạn gần đây không nhận được lời khen là… bạn chẳng làm gì đáng để thu hút sự chú ý cả.

Điều nên làm: Nên thay đổi một chút trong vài điều dưới đây để người khác dễ dàng nhận ra: Giảm cân nếu cần thiết, cắt kiểu tóc mới, tìm hiểu xu hướng thời trang mới trong mùa và thử style bạn cho rằng sẽ khiến mình hấp dẫn nhất. Lặp lại thay đổi sau 6 tháng.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger