Saturday, March 30, 2013

LƯU HIỂU KHÁNH NGÀY CÀNG TRẺ RA ĐẾN MỨC KHÓ TIN

LƯU HIỂU KHÁNH NGÀY CÀNG TRẺ RA ĐẾN MỨC KHÓ TIN


U70 Lưu Hiểu Khánh ngày càng trẻ đến mức khó tin 1

Mặc dù đã bước sang tuổi 62 nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn giữ được diện mạo trẻ trung bất chấp sự vô tình của thời gian. Gần đây, kiều nữ họ Lưu có đăng tải trên trang blog cá nhân những hình ảnh mới trong chuyến đi du lịch nước ngoài cũng như loạt ảnh cô tham gia hoạt động cho dự án phim mới.
U70 Lưu Hiểu Khánh ngày càng trẻ đến mức khó tin 2
U70 Lưu Hiểu Khánh ngày càng trẻ đến mức khó tin 3Lưu Hiểu Khánh tươi trẻ đến ngỡ ngàng khi khoe ảnh đi du lịch nước ngoài

Xuất hiện trong hình với kiểu tóc xoăn thời trang, Hiểu Khánh thực sự gây sốc với cộng đồng mạng bởi cô quá đẹp, tươi tắn và sành điệu so với độ tuổi lên chức bà của mình. Có người khi nhìn thấy diện mạo này của Lưu Hiểu Khánh đã phải thốt lên rằng: “Cô có phải là lão yêu tinh không đấy? Làm thế nào mà trẻ đến vậy chứ?”. 


U70 Lưu Hiểu Khánh ngày càng trẻ đến mức khó tin 4
U70 Lưu Hiểu Khánh ngày càng trẻ đến mức khó tin 5

Trước đây có nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên Võ Tắc Thiên thường lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ để phục vụ quá trình trẻ hóa. Tuy nhiên, bản thân Lưu Hiểu Khánh không bao giờ thừa nhận điều này. Cô cho biết bí quyết của mình là chăm chỉ luyện tập thể thao, ăn uống điều độ và nhờ vào công nghệ trang điểm. Hiểu Khánh tiết lộ thời gian này cô học cách tự make-up nên buổi sáng cô bận rộn hơn mọi khi.
 U70 Lưu Hiểu Khánh ngày càng trẻ đến mức khó tin 6
U70 Lưu Hiểu Khánh ngày càng trẻ đến mức khó tin 7Hiểu Khánh trong sự kiện khởi động cho bộ phim “Tùy Đường Anh Hùng” 3 và 4

Ngay sau khi trở về từ chuyến du lịch, Lưu Hiểu Khánh lại tiếp tục bắt tay vào công việc. Cô đã tham gia sự kiện khởi động cho phần 3 và 4 của bộ phim Tùy Đường Anh Hùng.

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger