Friday, March 1, 2013

NHỮNG MỸ NHÂN VIỆT BIẾT "ĐỤNG DAO KÉO" VỪA ĐỦ

NHỮNG MỸ NHÂN VIỆT BIẾT "ĐỤNG DAO KÉO" VỪA ĐỦ

 Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 1

 Bean

(Afamily.vn) Có không ít kiều nữ Việt đã trở nên hoàn hảo hơn nhờ biết "đụng" dao kéo một cách hợp lý.


Không phải ai cũng may mắn khi mới sinh ra đã sở hữu vẻ đẹp trời ban. Chính vì vậy, nhờ cậy đến PTTM đã trở thành công cụ "biến hình" hữu hiệu cho các mỹ nhân Việt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận lợi ích "thần kỳ" của nó khi đã có không ít kiều nữ Việt trở nên hoàn hảo hơn nhờ biết "đụng" dao kéo hợp lý, vừa đủ. 
1. Hồ Ngọc Hà

Cái tên được coi là "nổi đình đám" nhất Vbiz trong suốt năm 2012. Có thể nói giờ đây, Hồ Ngọc Hà đã trở thành "biểu tượng" của nét đẹp hoàn hảo trước công chúng. Mặc dù cô đã sở hữu sẵn một vài nét Tây phương bẩm sinh, nhưng không thể phủ nhận rằng, những thay đổi do "chỉnh sửa" rất khéo ở phần mũi, cằm hay mí mắt... đã khiến cho Hà Hồ trở thành một người đẹp như hiện nay.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 1
Hà Hồ vốn đã sở hữu khuôn mặt với các nét khá Tây, nhưng lại có phần hơi to và thô cứng.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 2

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 3
Giờ đây, sau khi đã qua "chỉnh sửa" khéo léo, có thể nói cô là một trong những kiều nữ Việt sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn hảo.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 4

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 5
2. Tăng Thanh Hà

Vốn được coi là "ngọc nữ" của Vbiz, Tăng Thanh Hà vẫn khiến người ta mê mẩn bởi vẻ đẹp thuần khiết không tì vết nhờ khuôn mặt tỏa sáng và nụ cười thật tươi tắn. Tuy nhiên mới đây, khi những hình ảnh năm 16 tuổi của cô Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc được lục lại thì người ta mới "té ngửa" và nhận ra rằng vẻ đẹp thiên thần hiện tại của kiều nữ không hoàn toàn là do trời ban. Khi mới bén duyên điện ảnh, chiếc mũi có lẽ là điểm yếu duy nhất của Hà Tăng với sống mũi không quá cao, cánh mũi hơi bè và đầu mũi tròn. Giờ đây, chiếc mũi vẫn nhỏ xinh nhưng đã thanh thoát hơn khiến cho Hà Tăng càng thêm cuốn hút khiến "ngàn người mê mẩn"

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 6

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 7
Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 8

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 9

3. Thủy Tiên

Nhắc đến Thủy Tiên, có lẽ quá trình "lột xác" chính là điểm gây "tiếng vang" nhất bên cạnh sự nghiệp và mối tình hoàn hảo với danh thủ Công Vinh của cô. Để có được vẻ đẹp "mướt mắt" như ngày hôm nay, Thủy Tiên đã trải qua cả 1 quá trình thay đổi ngoạn mục từ vẻ quê mùa có phần mộc mạc của mình. Bắt đầu từ khuôn hàm gọn gàng, chiếc cằm nhọn sắc nét, mũi cao thanh tú cho đến đôi môi căng mọng... Mặc dù thân chủ chưa hề một lần công khai thừa nhận mình đã PTTM, nhưng công chúng rõ ràng là đã thừa nhận vẻ đẹp "chim sa cá lặn" nhân tạo hiện giờ củaThủy Tiên.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 10

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 11

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 12

4. Mỹ Tâm

Mặc dù đã phân trần bằng câu giải thích rất "triết lý": "Tôi sống nhẹ nhàng, làm cho tinh thần thoải mái, vui vẻ với mọi người, nên việc mọi người thấy tôi xinh tươi hơn thì cũng dễ hiểu”, Mỹ Tâm vẫn không thể khiến người ta "tảng lờ" việc chiếc mũi của cô bỗng nhiên cao ráo và gọn gàng đến bất thường. Và cũng chẳng mấy khó khăn để nhận ra sự khác biệt khi so sánh hình ảnh hiện tại của Họa mi tóc nâu với chiếc mũi tròn thô ngày mới chập chững vào nghề. Tuy nhiên, có thừa nhận hay không, thì chiếc mũi hiện tại cũng đã góp công lớn cho việc tạo dựng hình ảnh đằm thắm, mặn mà và rất đúng chất Diva của vị giám khảo Vietnam Idol này.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 13

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 14

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 15
5. Ngọc Oanh

Có lẽ đã từng có khá nhiều người bất ngờ khi đọc được những tin nghi án PTTM của Ngọc Oanh, vì trông các nét trên khuôn mặt cô không thay đổi quá nhiều so với trước kia. Tất nhiên vẻ ngoài hoàn hảo hơn một phần cũng là nhờ thay đổi cách trang điểm, kiểu tóc... Nhưng khi để ý kĩ, Á hậu vẫn khiến nhiều người hồ nghi về chiếc mũi bỗng dưng nhỏ nhắn hơn, hay đôi môi ngày càng căng mọng quyến rũ của mình.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 16
Nụ cười rạng rỡ của Ngọc Oanh vẫn là điểm mạnh trên khuôn mặt người đẹp từ trước cho tới nay.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 17
Tuy nhiên chiếc mũi không mấy cao ráo đã phần nào khiến gương mặt Á hậu trở nên kém duyên.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 18
Giờ đây, Ngọc Oanh đã trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 19
Và nếu để ý kĩ, chúng ta có thể thấy phần sống mũi người đẹp dường như đã được "cải tạo" để trở nên cao và thon gọn hơn.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 20
6. Minh Hằng

Xuất phát điểm với hình ảnh dễ thương, kẹo ngọt, Minh Hằng chưa phải là 1 khuôn mặt quá nổi trội của Showbiz Việt. Cô được khán giả quen mặt với nụ cười hồn nhiên và khuôn mặt ưa nhìn trong những bộ phim dành cho tuổi teen khá gây tiếng vang. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước chân vào sân khấu âm nhạc, cô diễn viên ngày nào đã bắt đầu hành trình "chỉnh trang" nhan sắc của mình cho theo kịp các đàn chị. Bắt đầu từ chiếc mũi cao và thon hơn cho đến chiếc cằm chữ V hoàn hảo. Có thể nói, Thanh Hằng đã khá thành công khi "biến hóa" dung nhan của mình để có được hình ảnh sexy như hiện tại.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 21

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 22

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 23

7. Lệ Quyên

Suốt những năm đỉnh cao cho đến khi lấy chồng và rút về "ở ẩn", người đẹp đã gây dựng cho mình 1 hình ảnh chính chu, nhẹ nhàng đúng chất con gái Hà thành. Tuy nhiên, đứng trước vấn đề PTTM, Lệ Quyên lại không hề che chắn như những người đẹp khác. Ngược lai, cô thẳng thắn thừa nhận vẻ đẹp ngày càng "duyên" hơn của mình 1 phần là nhờ chiếc mũi đã được chỉnh sửa. 

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 24

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 25

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 26
8. Nguyễn Thị Huyền

Là 1 trong những Hoa hậu đầu tiên đánh dấu nhan sắc Việt trên trường quốc tế, vẻ đẹp của Nguyễn Thị Huyền là sự tổng hòa của khuôn mặt tròn phúc hậu và làn da trắng ngọc ngà được coi là "chuẩn" vẻ đẹp Á Đông. Thế nhưng, sau thời gian du học Anh Quốc trở về và xuất hiện trở lại trên thảm đỏ Showbiz, người ta thấy Hoa hậu sắc sảo hơn với khuôn mặt khác lạ trông thấy. Nét đằm thắm, hiền dịu của "khuôn trăng đầy đặn" ngày nào giờ đã nhường chỗ cho vẻ hiện đại hơn bởi chiếc cằm chữ V "Âu hóa". Và cũng không thể phủ nhận nhan sắc hiện tại đã giúp cô bén duyên với thành công rực rỡ hơn trước kia rất nhiều. 

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 27

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 28

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 29
9. Vũ Thu Phương

Khi mới bước chân vào nghề, Vũ Thu Phương đước đánh giá là 1 trong những gương mặt sáng giá trong làng mẫu Việt. Tuy nhiên, cô lại sở hữu 1 vẻ ngoài khá mộc mạc với khuôn mặt góc cạnh, cánh mũi không mấy gọn gàng và các nét có phần thô cứng. Thế nhưng, song hành cùng sự nghiệp lên như diều gặp gió với cả điện ảnh và thời trang, nhan sắc của người đẹp cũng không ngừng được cải thiện. Đầu tiên là chiếc mũi cao nhỏ nhắn hơn trước, sau đó là chiếc cằm dài và thon thả, có vẻ như Vũ Thu Phương đã đi đúng hướng khi quyết định thay đổi để có được vẻ đẹp quý phái như ngày hôm nay.

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 30

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 31

Những mỹ nhân Việt biết "đụng dao kéo" vừa đủ 32

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger