Sunday, March 3, 2013

ĐÀN ÔNG NGÀY NAY THÍCH GÌ Ở PHỤ NỮ???

ĐÀN ÔNG NGÀY NAY THÍCH GÌ Ở PHỤ NỮ???

 7 Romantic Dates That Don't Cost a Dime ...

Tuần Báo Mới

- Nữ tính


Sự dịu dàng, hiền lành vẫn được đông đảo các đấng mày râu ủng hộ (85%). Người phụ nữ lý tưởng của họ, có thể rất kiên quyết táo bạo nhưng lại dịu dàng. Bên cạnh đó, yếu tố tinh tế, mẫn cảm vẫn không thể bỏ qua (60%), còn vấn đề kim chỉ, may vá thì biết cũng được, không biết cũng chẳng có gì ghê gớm lắm, nếu biết một chút vẫn hơn (50%).

- Sự độc lập

Chỉ có 11,5% đàn ông muốn vợ mình sẽ ở nhà làm bà nội trợ còn hầu hết cánh đàn ông đều thích vợ đi làm. Trong đó vì lý do kinh tế gia đình 50%, vì muốn vợ mình vào cùng nhịp độ phát triển của xã hội 65%. Nhiều ông chồng quan niệm cần phải cho vợ ra làm việc với xã hội để hiểu rõ hơn về đời sống. Từ đó, hai người dễ dàng tìm được ý kiến chung. Càng ngày, đàn ông càng tôn trọng phụ nữ hơn, và họ yêu người vợ của mình như một thực thể độc lập và độc đáo.

- Sự thông minh

Đến 95% đàn ông được trắc nghiệm đều tỏ ra thích làm bạn với phụ nữ thông minh. Tuy nhiên, họ lại ngại loại phụ nữ bác học hoặc quá thành đạt. Hình như họ sợ bị "lấn lướt" vai trò "trụ cột" trong gia đình.

- Sức sống

Dường như quan niệm, phụ nữ phải "liễu yếu, đào tơ" không dám ăn, không dám nói... Đã trở thành lỗi thời.

Người phụ nữ mà đàn ông hiện đại yêu thích phải là người phụ nữ khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, 90% được hỏi đều cho rằng: Sẽ vô cùng thích thú và cảm thấy yên tâm hơn khi kết hôn cùng một cô gái năng động, có sức khỏe. Bởi như thế, người mẹ tương lai này mới có thể hoàn thành sứ mạng thiêng liêng của mình một cách xuất sắc: Sinh con và nuôi con.

- Trong tình dục

Cho dù họ thuộc loại thích ăn chơi, phóng đảng (95%) họ cũng vẫn tỏ ra không thích thú trước những phụ nữ ăn chơi, buông thả trong tình dục và nhất là nghiện ngập.

Họ cũng không thích những tiểu thư đỏng đảnh chốn phòng the. Có thể biết về "chuyện ấy" một chút, nhưng đừng quá lão luyện và đắm chìm trong tình dục. 90% tỏ ra thích người bạn đời của mình nồng nhiệt, say đắm nhưng không trác táng. Và hơn nữa, họ xem nặng vấn đề chung tình. Những người phụ nữ thủy chung và khó tính trong tình yêu luôn gây sự thích thú cho họ.





Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger