Friday, March 8, 2013

8 LỜI KHUYÊN GIÚP BẠN TÌM ĐƯỢC "ĐỐI TƯỢNG" MONG ƯỚC

8 LỜI KHUYÊN GIÚP BẠN TÌM ĐƯỢC "ĐỐI TƯỢNG" MONG ƯỚC



Có lẽ bạn đã từng có lần tự hỏi, làm thế nào để tìm được một đối tượng thích hợp?. Điều này thật không dễ dàng tí nào! Tuy nhiên, có rất nhiều cách, có thể giúp bạn tìm được một người phù hợp với bạn.

1. Xác định những giá trị 

Bước đầu tiên, để tìm một đối tượng phù hợp với mong ước của bạn. Bạn phải xác định những giá trị mà bạn mong đợi ở đối phương là gì?. Và nếu bạn đang có một quan hệ tốt với ai đó, hãy chia sẻ những quan điểm cũng như thái độ của họ đối với bạn. Có một số điểm, hai bạn có thể đồng ý với nhau. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là cốt lõi của vấn đề.

2. Cởi mở

Hãy luôn vui vẻ, cởi mở với tất cả những người mà bạn gặp gỡ, và đừng bao giờ bỏ qua một ai đó, chỉ vì họ không phải là những người mà bạn thường tiếp xúc. Bởi vì, rất có thể, đối tượng thích hợp với bạn, lại là một người.... mà bạn hoàn toàn không chú ý tới. Thậm chí, còn không được coi là, sẽ có mối quan hệ đặc biệt nào! Và vì vậy, có thể bạn sẽ bỏ qua một chàng trai hoặc một cô gái thực sự tuyệt vời.

3. Đừng vội vã

Nếu thấy ai cũng có đôi, có cặp, và dù bạn không biết họ có thật sự được hạnh phúc hay không, bạn vẫn sẵn sàng cặp kè với một ai đó. Sự vội  vã này, sẽ dẫn đến việc, bạn luôn chọn sai đối tượng, không phù hợp với mong ước của bạn. Và cuối cùng sẽ là một kết thúc đầy chán nản, thất vọng vì có mối quan hệ, với một kẻ chẳng ra gì.

4. Bạn có đức tính gì để đáp lại sự mong đợi của đối phương?

 Trong tình yêu luôn luôn phải có "sự cho đi, cũng như nhận lại" Vậy thì, bạn có những ưu điểm nào ? ?? tương xứng với những điều mà bạn thật sự mong ước ở đối phương. Nếu bạn không có điểm gì đáng để hãnh diện, thì bạn cũng đừng đòi hỏi đối tượng của bạn phải là một anh chàng cao ráo, đẹp trai, có nhiều tiền, hoặc một nàng tiên xinh đẹp, lại dịu dàng, khôn khéo.

  
5. Bản năng của cảm giác

Sử dụng cảm giác của bạn khi gặp một ai đó - và nếu bạn tin tưởng vào cảm giác, hiếm khi, nó làm cho bạn thất vọng. Đôi khi bạn gặp một người, và có cảm giác hoài nghi về một điều gì đó ở họ. Sau đó, bạn bỏ qua mối hoài nghi. Tuy nhiên, những sự việc xảy ra sau đó đã chứng tỏ sự hoài nghi của bạn về họ hoàn toàn đúng.

 

6. Hãy xem xét những đặc điểm, cá tính


Một người có cá tính, luôn quan tâm đến người khác, nhã nhặn và lịch sự với mọi người. Hoặc nếu bạn có tính tình hay mắc cở, hãy tìm một đối tượng luôn xông xáo trong mọi việc. Vì như vậy, sẽ giúp cân bằng những khiếm khuyết của bạn.

7. Một người tích cực 

Một người có cái nhìn tích cực về cuộc sống và có mục tiêu rõ ràng. Điều đó không có nghĩa rằng, anh ấy phải là một người có nhiều tham vọng.... Hãy quyết định, và chọn đúng. Đừng cố gắng... để chịu đựng một ai đó, hoặc lãng phí thời gian của bạn trên một người không phù hợp với bạn.


8. Biết những gì bạn không mong muốn

Cuối cùng, một điều rất quan trọng, là bạn phải biết bạn đang mong muốn điều gì ? Và những điều bạn không mong đợi là điều gì....? Bởi vì, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ muốn, là sau khi lập gia đình xong, bạn mới biết rằng, kẻ này hoàn toàn không thích hợp làm cha của những đứa con của bạn. Xác định các yếu tố mà bạn không mong muốn, trong một mối quan hệ, có nghĩa là bạn sẽ "không lãng phí thời gian với người mà bạn đã chọn sai". (Alison Bryant - Allwomenstalk)


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger