Tuesday, April 23, 2013

6 DẤU HIỆU TÌNH YÊU KHÔNG THỂ TIẾN TỚI HÔN NHÂN

6 DẤU HIỆU TÌNH YÊU KHÔNG THỂ TIẾN TỚI HÔN NHÂN

8 Reasons Why It's Awesome to Be a Woman ...

Bạn nhận được sự từ chối nhiều hơn là đồng ý

Không ai muốn đón nhận lời từ chối, đặc biệt, nếu lời từ chối đó đến từ người mà bạn yêu quý. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ mà bạn liên tục nhận được lời từ chối của chàng cho bất cứ đề nghị, lời mời hay gợi ý nào của bạn, rất có thể đã đến lúc bạn cần xem xét lại chuyện yêu đương của mình.

Điều đó chứng tỏ hai người không tìm được tiếng nói chung, nên đôi khi bạn không sẵn sàng thỏa hiệp hoặc có mong muốn của riêng mình nhưng chàng cũng chẳng bận tâm mà vẫn nói "không" với bạn.

Bạn lên tất cả các kế hoạch

Lần hẹn hò đầu tiên là do ý tưởng của bạn. Lần hẹn hò thứ 2 cũng do bạn khởi xướng... Ngay cả khi bạn hỏi chàng các kế hoạch khác, người quyết định và thực hiện cũng chính là bạn. Chàng chỉ đơn giản thực hiện các kế hoạch bằng cái gật đầu chấp nhận. Thậm chí, đôi lần anh ấy cũng khước từ các kế hoạch của bạn vì một lý do nào đó.

Suốt thời gian quen nhau, hẹn hò, anh ấy không bao giờ là người chủ động sắp xếp các kế hoạch đi chơi, gặp gỡ giữa hai người.

Một khi anh ấy thật lòng yêu bạn, muốn tiến tới mối quan hệ xa hơn với bạn, chắc chắn anh sẽ mong mỏi được gặp bạn. Và khi ấy, chẳng cần bạn phải chủ động mời mọc, chàng cũng sẵn sàng sắp xếp các kế hoạch hẹn hò giữa hai người.

Để duy trì một mối quan hệ bền vững, điều bạn nên tránh là luôn chủ động trong mọi kế hoạch chung giữa hai người. Như thế chẳng khác nào chỉ mình bạn biết chăm sóc, theo đuổi theo tình yêu. Còn chàng biết luôn có người vun vén cho mối quan hệ của mình nên thành ra hờ hững, bỏ mặc.

Bạn nên biết khi đã yêu, nếu bạn nhớ chàng bao nhiêu thì chàng sẽ mong gặp bạn bấy nhiêu. Đừng vì cảm giác nhớ nhung mà nhanh chóng chạy đến bên anh ấy ngay lập tức hoặc "ép" chàng đến gặp mình mà không tìm hiểu xem thật lòng anh ấy đang nghĩ gì, muốn gì. Hãy để mọi việc diễn ra tự nhiên bởi sự chủ động của bạn không thể ràng buộc anh ấy mãi.

Bạn luôn hỏi về cảm giác của chàng


Nếu bạn đang liên tục đưa ra câu hỏi "Anh cảm nhận như thế nào về em?" và không ngừng thắc mắc chàng nghĩ gì về một số chuyện có liên quan đến hai người, điều đó có nghĩa là chàng không quan tâm đến việc chia sẻ cảm xúc với bạn và cũng không có nhu cầu biết cảm nhận của bạn như thế nào. Đây chính là một trong những dấu hiệu của một mối quan hệ không có tương lai.

Khi bạn không chắc chắn cảm nhận của chàng về bạn, hoặc anh ấy không bao giờ quan tâm chia sẻ suy nghĩ của mình, chỉ cần một trong hai điều trên đang xảy ra trong tình yêu của bạn thì đã đến lúc bạn nên biết sự thật là xúc cảm không thực sự tồn tại giữa bạn và anh ấy. Bởi lẽ, vốn những người yêu nhau thường rất nhạy cảm và họ luôn có nhu chia sẻ cảm xúc cùng nhau.

Chàng không bao giờ đề cập đến tương lai của bạn

Một đôi lần bạn từng bóng gió nhắc đến chuyện hôn nhân nhưng anh ấy vẫn lẳng lặng không nói gì. Rồi khi bạn chơi đùa vui vẻ với những đứa trẻ, chàng lặng lẽ quay đi chỗ khác tìm thú vui riêng. 

Ngoài ra, mỗi khi nhắc đến chuyện công việc, chỗ ở, chàng cũng tỏ ra không liên quan gì đến bạn cả. Đó cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn có thể sẽ chẳng tiến tới hôn nhân. Bởi khi người đàn ông không bao giờ đề cập đến tương lai với bạn có nghĩa là trong suy nghĩ của chàng không có sự tồn tại của bạn.

Chàng không quan tâm đến các vấn đề quan trọng

Trừ khi bạn đang hẹn hò với một đứa trẻ, còn không, trong bất cứ mối quan hệ nào đều phát sinh những vấn đề quan trọng cần có sự thảo luận, thống nhất giữa hai người. Khi anh ấy yêu bạn thật lòng, chàng sẽ là người sẵn sàng lắng nghe bạn nói về những vấn đề quan trọng ấy.

Trên thực tế, phụ nữ thường có nhu cầu trò chuyện nhiều hơn nam giới. Dù không phải là người thích nói nhiều nhưng khi yêu, anh ấy có thể trở thành người lắng nghe nghiêm túc mỗi khi bạn có nhu cầu chia sẻ. 

Tuy nhiên, nếu anh ấy luôn luôn thay đổi chủ đề khi bạn đang nói về các vấn đề quan trọng (công việc, chỗ ở, gia đình...) thì bạn nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Rõ ràng những biểu hiện này chứng tỏ người yêu bạn không nghiêm túc trong việc tính chuyện lâu dài với bạn.

Bạn khởi xướng các cuộc trò chuyện đến 80% thời gian

Khi tình yêu nảy sinh giữa bạn và người ấy, cả hai sẽ nói chuyện nhiều lần mỗi ngày (trực tiếp, điện thoại, chat chit). Anh sẽ là người chủ động gọi điện, hẹn gặp bạn để tâm sự, hỏi han về cuộc sống mỗi ngày của bạn. Nhưng nếu hiện tại bạn là người duy nhất thường xuyên gửi các tin nhắn buổi sáng hay lời chúc ngủ ngon đến anh thì có lẽ tình yêu của bạn không diễn ra theo lẽ tự nhiên thường thấy.

Người đàn ông yêu bạn sẽ muốn trò chuyện với bạn một cách thường xuyên. Và khi ấy, anh sẽ tìm mọi cách để được nghe giọng nói của bạn.

Không gì giúp hai người hiểu nhau hơn là các cuộc trò chuyện. Qua các cuộc nói chuyện, hai bạn có thể nhận ra mình hợp với nửa kia hay không, để từ đó tính chuyện hôn nhân. Nhưng ngay đến việc trò chuyện chàng cũng không muốn thì làm sao bạn có thể mơ về tương lai tươi sáng cho mối quan hệ của mình?

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger