Tuesday, April 30, 2013

MƯỜI MÁY BAY RIÊNG NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

MƯỜI MÁY BAY RIÊNG NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI






 
(PV - danong.com) Trong hàng ngàn máy bay riêng trên thế giới, đây là 10 chiếc được cho là nhiều người muốn nhìn thấy hoặc được một lần bay nhất.

Máy bay của Donald Trump
 
Được vận hành bởi công ty American Airlines. Chiếc phản lực Vintage đời 1968 là dạng máy bay cổ điển. Tất cả ghế ngồi được làm bằng da tự nhiên cao cấp, khoá dây an toàn được mạ vàng, bên trong có nhiều tranh sơn dầu và đèn pha lê. Logo Trump bên ngoài máy bay có chiều dài 30 mét, chiều cao 2 mét được làm hoàn toàn bằng vàng lá.

Máy bay của ông chủ câu lạc bộ bóng đá Chelsea - Roman Abramovich



Chiếc Boeing 767-33A nhìn bên ngoài rất bình thường, nhưng bên trong toàn bộ được dát vàng. Chiếc máy bay này thường đậu ở sân bay Luton cách Lodon 40 km, nơi Abramovich sống phần lớn thời gian của mình.

Máy bay của Quốc vương Brunei



Quốc vương mua chiếc Boeing 747-430 với giá 100 triệu USD. Toàn bộ nội thất, phòng ngủ, phòng tắm…đều trang trí bằng vàng. Chi phí trang trí cho máy bay khoảng 120 triệu USD. Quốc vương có vài chiếc máy bay, nhưng chiếc này là lớn nhất.

Máy bay của ca sĩ Jimmy Buffett



Chiếc Grumman HU-16 của Jimmy Buffett trước đây phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ. Năm 1996, nó đã từng bị cảnh sát Jamaica bắn vì bị nghi ngờ chở thuốc phiện.

Máy bay của Tổng thống Mỹ



Air Force One là một chiếc Boeing 747-200B, có khả năng tiếp nhiên liệu trên không. Nó được cho là máy bay được trang bị hệ thống an toàn, an ninh tốt nhất thế giới.

Máy bay của tỷ phú Mark Cuban




Mark Cuban là ông chủ, sở hữu đội bóng rổ nhà nghề NBA Mavericks Dallas. Chiến Boeing 767-277 này được trang bị số lượng ghế ngồi đủ cho cả đội bóng.

Máy bay của ca sĩ Elvis Presley.



Chiếc Convair 880 đang được sử dụng bởi con gái Elvis Presley. Nó được sửa lại thành 28 chổ ngồi thay vì 110 chổ.

Máy bay của tỷ phú Bill Gates



Bill Gates sở hữu chiếc Bombardier BD-700 Global Express. Nó có thể chở 8 người và bay thẳng từ Tokyo đến New York không ngừng.

Máy bay của tỷ phú Harry Wayne Huizenga



Chiến thuỷ phi cơ này có thể chở 19 người, có thể cất cánh trên đường băng dài chỉ 100m. Nó đã xuất hiện cùng James Bond trong bộ phim Casino Royal.

Máy bay của diễn viên điện ảnh Harrison Ford



Harrison Ford sở hữu chiếc Cessna 525B, nó có thể chuyên chở 6 người. Harrison Ford tự lái chiếc máy bay này.

Theo Nhượng Quyền Việt Nam

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger