Monday, April 29, 2013

MILEY CYCRUS TỨC GIẬN VÌ ĐỜI TƯ BỊ THÊU DỆT

MILEY CYCRUS TỨC GIẬN VÌ ĐỜI TƯ BỊ THÊU DỆT

 Miley Cyrus bức xúc vì chuyện đời tư bị "thêu dệt" 1

(afamily.vn) Quá bức xúc vì những thông tin đời tư bị "thêu dệt" trong suốt những ngày qua, cuối cùng Miley Cyrus đã phải chính thức lên tiếng.

Thật khó khăn để đối mặt với mối tình đang gặp rắc rối, nhất là lúc các phương tiện truyền thông đang "đổ thêm dầu vào lửa" khi liên tục nhắc đi nhắc lại chuyện tình cảm của Miley và hôn phu Liam Hemsworth lên mặt báo. Cuối cùng Miley cũng buộc phải lên tiếng phản ứng lại với những tin đồn mình chia tay với Liam.

Trước đó đã có thông tin cho rằng Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay vì mối quan hệ của họ đã cẳng thẳng suốt vài tháng qua. Ngôi sao trẻ mặc dù đã xóa Twitter nhưng vẫn mượn tài khoản của bạn thân  Evan Rachel Wood để tweet với người hâm mộ.

Miley tỏ ra đầy bức xúc: "Thực tế là chúng ta đang sống trong một thế giới không có quyền cơ bản của con người (bảo vệ nhân phẩm, bảo mật,...). Đã đến lúc mọi người cần phải tự nâng tầm hiểu biết của mình lên để đủ nhận thức những điều gì bạn đọc ở 1 tờ báo lá cải. Đừng khuyến khích  việc bắt nạt và chế giễu người khác".

Rõ ràng là Miley đã chán ngán khi các phương tiện truyền thông thường xuyên soi mói về mối quan hệ của cô và đây cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến tình cảm của họ căng thẳng thêm và Miley quyết định phải lên tiếng.

Miley Cyrus bức xúc vì chuyện đời tư bị "thêu dệt" 2
RadarOnline.com từng tiết lộ rằng Miley và Liam chia tay vì họ luôn tranh cãi về thái độ của Miley và cô hay dùng rượu để phản ứng lại những điều Liam nói khiến anh đặc biệt khó chịu khi không có ở nhà để giám sát cô. Liam cho biết anh cũng không hẳn là 1 người hoàn toàn chung thủy để cô cảm thấy tội lỗi với hành vi của mình, anh đã bỏ cô ở nhà để đi chơi với người con gái khác trước con mắt soi mói của các paparazzi.


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger