Thursday, April 11, 2013

NGƯỜI HÂM MỘ NÔN NÓNG ĐƯỢC THAM DỰ SINH NGẬT LEE JUN KI

NGƯỜI HÂM MỘ NÔN NÓNG ĐƯỢC THAM DỰ SINH NGẬT LEE JUN KI

Fan châu Á "sôi sục" tham dự sinh nhật Lee Jun Ki 1

(afamily.vn) Chỉ 60 giây sau khi tin tức ghi danh trực tuyến tham dự bữa tiệc của "hoàng tử" Lee Jun Ki được đăng tải, tất cả chỗ ngồi đã được lấp đầy.

Cuối năm 2012, ngôi sao phim Vua và chàng hề Lee Jun Ki vướng vào vụ kiện tụng không đáng có với số tiền 500 triệu won. Anh đã lên tiếng phủ nhận mình không liên quan đến chuyện này. Tòa án đã nghe giải trình và chấp nhận cho các bên thêm một thời gian nữa để thu thập bằng chứng trước khi đến với phiên tòa quyết định cuối cùng.
Nhưng dù kết quả kiện tụng có ra sao, Lee Jun Ki vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ và sinh nhật sắp tới của nam diễn viên xứ Hàn này vẫn sẽ thật hoành tráng.

Được biết, vào ngày 14/04 sắp tới, chàng diễn viên đa tài Lee Jun Ki sẽ mời người hâm mộ tham gia buổi họp fan đặc biệt tại Đại học Yonsei, Hàn Quốc. Hôm đó, nam diễn viên Nàng Arang sẽ tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 31 sớm hơn ba ngày và hứa hẹn sẽ để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ đối với những người may mắn được tham dự.
Và chỉ 60 giây sau khi có tin về việc ghi danh trực tuyến tham dự bữa tiệc của Lee Jun Ki được đăng tải, tất cả chỗ ngồi đã được lấp đầy. Không những thế, Lee Jun Ki cũng sẽ có buổi gặp gỡ và đón sinh nhật tuổi 31 với người hâm mộ ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông và một số quốc gia khác nữa.
Phía đại diện của nam diễn viên Nàng Arang Lee Jun Ki cũng cho biết sự kiện sẽ gồm hai phần. Fan sẽ có thời gian gặp gỡ cùng thần tượng và sau đó sẽ có dịp thưởng thức tài năng ca hát của anh ở phần sau chương trình.

Fan châu Á "sôi sục" tham dự sinh nhật Lee Jun Ki 2
Lee Jun Ki với tạo hình tướng quân Eun Oh trong phim "Nàng Arang"
Hồi tháng 01/2013, Lee Jun Ki cũng xuất hiện trên chương trình Entertainment Relay và khi được hỏi liệu có kế hoạch hẹn hò trong năm 2013 hay không, anh cho biết nếu có hẹn hò thì chuyện thổ lộ vẫn là một ẩn số. Bởi lẽ “Thành thật mà nói, tôi phản đối việc công khai chuyện tình cảm", Lee Jun Ki chia sẻ.

Dù đã ở tuổi băm nhưng dường như Lee Jun Ki vẫn chưa vội vàng trong chuyện tình yêu, Lee Jun Ki từng chia sẻ: “ Ngoài sự nghiệp, tôi cũng có những dự tính về cuộc sống, trong đó có hôn nhân. Tuy nhiên, tôi chưa vội yêu vì luôn tin vào duyên phận, duyên tới thì dù bạn có chạy trốn cũng không được. Thôi thì cứ theo thời gian vậy.”

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger