Wednesday, April 24, 2013

CHUYỆN TÌNH CHƯA ĐƯỢC BIẾT CỦA TỔNG THỐNG NGA PUTIN

CHUYỆN TÌNH CHƯA ĐƯỢC BIẾT CỦA TỔNG THỐNG NGA PUTIN


Chuyện tình chưa biết của tổng thống Nga Putin 1
Bà Vera thời thiếu nữ.
Theo Hôn Nhân&Pháp Luật

(afamily.vn) Đương kim tổng thống Nga Vladimir Putin đã có mối tình đầu với cô gái kém mình hai tuổi khi còn là cậu bé 16 tuổi. Putin thậm chí còn hứa sẽ kết hôn với nàng. Nhưng chuyện tình của họ đã tan vỡ vì một lý do trời ơi đất hỡi.

Mối tình đầu chưa kể

Tạp chí Sobesedink mới đây đã tiết lộ những thông tin thú vị về mối tình đầu của đương kim tổng thống Nga Vladimir Putin. Người phụ nữ đầu tiên đến với ông là Vera Fedorovna Brileva, hiện sống tại thị trấn Tosno, ngoại ô thành phố St Peteburg.

Bà Vera kể lại rằng, bà gặp ông Putin vào năm 1969 sau khi bố mẹ của ông mua một căn biệt thự ở thị trấn Tosno. Lúc bấy giờ, bà 14 tuổi, còn ông 16 tuổi. Bà nhanh chóng trở thành vị khách quen trong gia đình của ông và rất được gia đình này yêu quý.

Vera cũng khẳng định rằng, bà thích Putin và cha mẹ ông ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bà tiết lộ, hồi đó ông được rất nhiều cô gái thích mặc dù khi đó ông không được cao cho lắm: “Ông ấy có cái gì đó khiến người khác bị mê hoặc”, bà Vera nói. Chính vì thế, quá trình hai người công khai tình cảm dành cho nhau cũng trải qua nhiều giai đoạn đầy “cam go”.

Bà Vera kể rằng, hồi đó, ông hay đưa một người bạn về biệt thự của mình chơi và thường là các bạn nam. Nhưng một lần, có một cô gái tên là Lyuda đã được mời tới biệt thự. Các bạn Putin yêu cầu cô gái này rửa bát sau bữa ăn tối. Cô gái từ chối và nói rằng: “Chồng tôi sẽ rửa bát cho tôi”.

Vera không cảm thấy ghen tị chút nào bởi bà biết rằng Putin là một người hay trốn việc vặt, vì thế ông sẽ không thích một cô gái như Lyuda. Hơn nữa những cô gái tóc vàng mới là mục tiêu theo đuổi của Putin và Vera là một trong số đó.

Tình cảm của bà và ông bắt đầu chính thức khi hai người hôn nhau lần đầu tiên tại bữa tiệc giao thừa trong một trò chơi của trẻ con. Bà nhớ lại rằng, đêm đó, sau bữa tiệc giao thừa, một vài người đề nghị đã đến giờ chơi một trò chơi lãng mạn tên là “Spinning the bottle” (xoay chai, người xoáy chai sẽ hôn người bị cổ chai chĩa vào). Ông quay cái chai và nó dừng lại ở chỗ Vera đứng. Theo luật của trò chơi, ông đã phải hôn vào môi bà. “Đó là một nụ hôn ngắn và tôi cảm thấy rất hồi hộp”, bà Vera nhớ lại.

Bà cũng nhớ lại rằng ông là người rất ham học. Ông ít khi đi xem phim với bà và bạn bè vào buổi tối. Putin nói rằng, mình không có thời gian để giải trí vì còn bận học tiếng Đức, tiếng Nga, văn học và lịch sử để có thể đỗ đại học.

Bởi vậy, ông luôn tỏ vẻ mặt lạnh lùng khi ở trường. Thậm chí trong lúc mọi người có thể cười rất to thì ông chỉ ngồi im và hoàn toàn vô cảm. Tuy nhiên, ông lại thường xuyên thắc mắc hay ngạc nhiên trước những việc rất đỗi bình thường.

Mặc dù dành cho nhau rất nhiều tình cảm, mối tình đầu của bà và ông cũng kết thúc bởi một lý do rất không đâu vào đâu như rất nhiều mối tình khác.

Nguyên nhân tan vỡ bất ngờ

Vera nhớ lại rằng, Putin là chúa hay đến muộn, ngay cả trong những cuộc hẹn hò với người yêu. Ông thường xuyên để bà phải chờ đợi cả tiếng đồng hồ, thậm chí là hai tiếng. Vốn là một cô gái kiêu kỳ và xinh đẹp, lại được nhiều chàng theo đuổi nên khi đó Vera và Putin thường xuyên cãi cọ nhau vì chuyện muộn giờ của ông.

Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự chia tay của cặp đôi trẻ tuổi cũng rất hồn nhiên. Bà nhớ lại rằng, hôm đó, bà đã hẹn ông nhưng đợi mãi không thấy ông tới. Bà bèn đến nhà thì thấy ông đang ngồi hí hoáy viết viết vẽ vẽ cái gì đó. Bà thấy vậy bèn nói: “Volodia, anh còn nhớ …”, Putin nghe thấy bà nói vậy liền cắt ngang: “Anh sẽ nhớ những gì cần nhớ”.

Câu nói vô tâm và lạnh lùng của ông trong lúc đang tập trung vào công việc khiến bà tự ái. Trong lúc đó, một người bạn thân của ông là Sasha cũng đem lòng yêu mến bà nên bà đã chia tay với ông. Tuy nhiên, bà cũng thừa nhận ‘vẫn thích Putin hơn Sasha”.

Mặc dù chưa bao giờ gặp phu nhân tổng thống Nga, Vera vẫn tỏ ra rất khâm phục bà Lyudmila Putin khi biết rằng, Lyudmila sẵn sàng ngồi đợi ông hai tiếng đồng hồ ở một nhà ga. Bà khẳng định rằng mình không thể làm được điều đó bởi bà không phải tuýp người như vậy. Và bà sẽ bỏ đi cho dù cách này đã khiến bà mất đi cơ hội trở thành đệ nhất phu nhân của nước Nga vì theo như lời bà kể thì ông từng hứa sẽ lấy bà làm vợ.

Trên thực tế, theo lời kể của những người thân và bạn bè của Putin thì ông không chỉ là người hay đến muộn trong các cuộc hẹn hò yêu đương mà việc “đến muộn” đã trở thành đặc trưng của ông từ khi mới lọt lòng mẹ.

Chuyện kể rằng, mẹ ông sinh ông khi đã ở tuổi 41. Đây là độ tuổi khá lớn để có thể sinh con đối với phụ nữ. Chính vì thế, bạn bè của cha mẹ Putin vẫn nói rằng, ông là “đứa con đến muộn”. Lúc bấy giờ, cha mẹ ông đã mất hai người con trai khác nên tất cả tình thương họ đều dành hết cho cậu con trai út.
Tuy nhiên, tất cả không chỉ có như vậy. Tới năm 1960 khi vào học tại trường trung học 193 tại

Lenigrad, mặc dù nhà Putin ở ngay cạnh trường, chỉ cần đi bộ không đầy 10 phút là có thể tới trường song ông thường xuyên đi muộn tiết đầu tiên của buổi học. Chuyện đi học trễ của ông nổi tiếng tới mức bạn bè trong trường thường gọi là chúa đi muộn. Có lẽ, đặc tính đi muộn này đã không thể thay đổi được ngay cả khi chàng trai trẻ bắt đầu tình yêu.

Vera đang sống cùng chồng và hai người con. Bà từng làm nhiều công việc khác nhau, từ thợ may, quản gia cho tới nhân viên bán hàng… Bà kể rằng, sau khi biết mối quan hệ giữa bà và tổng thống Nga, nhiều người đã khuyên bà nên viết thư nhờ ông giúp đỡ. Tuy nhiên, Vera từ chối vì luôn nhận mình là người “thuần Nga”. Bà tuyên bố sẽ không gửi thư nhờ ông giúp đỡ cho dù bà có phải chết đói và sống lang thang dưới gầm cầu.

Vera cũng nói rằng không muốn nhắc nhiều về câu chuyện tình yêu giữa bà và Putin trong quá khứ. Bây giờ bà có thể vui mừng khi gặp lại Vladimir Putin như một người bạn: “Những gì chúng tôi đã nói là chúng tôi nên có một cuộc gặp gỡ, tôi chắc chắn sẽ có một vài kỷ niệm để chia sẻ”, bà Vera cho biết.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger