Thursday, April 11, 2013

KIM TAE HEE ĐẸP TỰA THIÊN THẦN VÀ LEE JUN KI PHONG TRẦN MẠNH MẼ

KIM TAE HEE ĐẸP TỰA THIÊN THẦN VÀ LEE JUN KI PHONG TRẦN MẠNH MẼ

 

(afamily.vn) Mỗi người một vẻ nhưng hai nghệ sỹ tên tuổi xứ Hàn đều đã cống hiến những khung hình tuyệt đẹp trên tạp chí Allure.

Mới đây tạp chí Allure Korea vừa chính thức giới thiệu hình ảnh tuyệt đẹp của Kim Tae Hee và Lee Jun Ki trong số mới nhất sẽ phát hành vào đầu tháng 6. Những bức ảnh của Kim Tae Hee vẫn toát lên vẻ rạng rỡ, quý phái, vừa mang chút tiểu thư vừa đậm nét kiêu sa mà mọi người vẫn thường thấy ở cô.



Quý cô rạng rỡ Kim Tae Hee

Tuy nhiên về phía Lee Jun Ki, anh thật sự đã làm người hâm mộ ngạc nhiên, với phong cách khoẻ mạnh, mái tóc cắt ngắn, làn da rám nắng, bộ ảnh này đã mang đến một Jun Ki hoàn toàn khác biệt với hình ảnh mỹ nam hơi có phần thư sinh trước đây.


Hình ảnh đầu tiên của Lee Jun Ki sau kỳ quân ngũ

Được biết những bức ảnh này được chụp trong chuyến du lịch vừa qua của Lee Jun Ki tại Canada sau thời gian trong quân ngũ, trước khi anh bắt đầu dự án phim ảnh mới. Đặc biệt, Lee Jun Ki còn chia sẻ: “Ý tưởng để tôi chụp những bức ảnh này là từ những bộ phim truyền hình mà tôi được xem trong thời gian tại ngũ.”.

Ngoài ra, Lee Jun Ki còn nói về bộ phim “Arang” sắp tới mà anh sẽ đóng cùng người đẹp Shin Min Ah: “Tôi rất thích ý tưởng của phim, được đóng cùng Shin Min Ah khiến tôi vô cùng hồi hợp và thích thú.”.


Một tin vui nữa cho Lee Jun Ki và những ai yêu thích anh là những bộ phim của anh trước đây như My Girl, Ông vua và chàng hề... đã liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng Oricon tại Nhật.

Chúng ta cùng ngắm nhìn loạt hình ảnh mới nhất của Lee Jun Ki tại Canada

Những bức ảnh thể hiện phong cách tự do, yêu du lịch của Lee Jun Ki
















Những bức ảnh được chụp tại Canada

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger