Saturday, April 13, 2013

NHỮNG SAO HÀN SINH RA TỪ CÁC GIA ĐÌNH BỀ THẾ

NHỮNG SAO HÀN SINH RA TỪ CÁC GIA ĐÌNH BỀ THẾ

  Điểm mặt những sao Hàn có gia thế hoành tráng 1
Nichkhun và mẹ


(afamily.vn) Những nghệ sĩ Hàn này hầu như chưa cần đến tiền bạc từ sự nổi tiếng vì vốn gia đình họ đã rất bề thế.

Nichkhun (2PM)
Mẹ của Nichkhun là CEO của tập đoàn nhập khẩu và phân phối thuốc hàng đầu Thái Lan – Union Medical. Công ty thành lập năm 1976 và doanh thu bán hàng vào năm 2011 là 6 triệu USD.

Nichkhun đã từng học tại một ngôi trường trực thuộc đại học Wanganui ở New Zealand nơi mà hoàng tử Anh Edward từng theo học. Ngôi trường này hằng năm chỉ nhận một số lượng học sinh nhất định và học phí mỗi năm không dưới 10 nghìn USD.

Jung Jinwoon (2AM)
Điểm mặt những sao Hàn có gia thế hoành tráng 2
Anh từng chia sẻ trong chương trình MBC Radio Star: “Tôi đang sống trong một ngôi nhà rộng hơn 1000m2 tại khu phố Cheongdamdong và có cả một phòng tập dành cho ban nhạc của riêng mình trong đó.” Chắc không cần phải nói nhiều về độ khủng của Cheongdamdong – một trong những khu phố giàu có bậc nhất thủ đô Seoul để minh họa cho độ phú quí của gia đình Jinwoon nữa.

Em út của nhóm 2AM còn tiết lộ nhà của anh từng là văn phòng làm việc của những ngôi sao lớn như Kahi và Son Dambi. Đặc biệt, vào lễ sinh nhật 21 của mình, nam ca sĩ đã thuê hẳn cả một người chuyên tổ chức tiệc để buổi tiệc diễn ra thật hoành tráng.

Jung Il Woo
Điểm mặt những sao Hàn có gia thế hoành tráng 3

“Sứ giả thần chết” trong phim 49 ngày là con của một gia đình rất danh giá. Ông nội của Il Woo là bác sĩ riêng của cựu Tổng thống Hàn Quốc và giờ là viện trưởng một bệnh viện ở Seoul. Cha của anh là giám đốc của Học viện Kendo. Mẹ của anh là trưởng phòng nghiên cứu vải dệt ở Đại học Hàn Quốc và cũng là giáo sư tại Đại học Di sản văn hóa Quốc gia Hàn Quốc.

Hong Yookyung (A Pink)
Điểm mặt những sao Hàn có gia thế hoành tráng 4

Bố của Yookyung là người đứng đầu công ty thép lớn nhất Hàn Quốc có tên là DSR. Công ty này có doanh thu ước tính đạt 125 triệu USD trong năm 2010. Thành viên của nhóm nhạc A Pink được cho là sở hữu một số lượng cổ phiếu lớn của công ty.

Yoon Tae Young
Điểm mặt những sao Hàn có gia thế hoành tráng 5

Nam diễn viên Yoon Tae Young là con trai của cựu Phó Chủ tịch Tập đoàn Samsung danh tiếng Yoon Jong Yong. Lễ cưới của anh với nữ diễn viên Im Yoo Jin năm 2007 chào đón 4000 quan khách từ lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội. Trong số đó, cựu Thị trưởng Seoul, Tổng thống thứ 10 của Hàn Quốc Lee Myung-bak, cựu Phó Chủ tịch Tập đoàn LG Kim Ssang-su và cựu Bộ trưởng Tài chính Lee Hun-jai cũng tới chia vui.

Kang Dong Won
Điểm mặt những sao Hàn có gia thế hoành tráng 6

Nam diễn viên điển trai quả là có một lý lịch thực sự hoành tráng. Cha của diễn viên Kang Dong Won là Phó Chủ tịch của Công ty đóng tàu SSP – một trong những công ty đóng tàu lớn nhất thế giới hiện  nay. Công ty SSP dự kiến đạt đến mốc thu nhập 2,5 tỉ USD cho tới năm 2015.

Philip Lee
Điểm mặt những sao Hàn có gia thế hoành tráng 7

Anh chàng đạo diễn chung tình trong bộ phim nổi tiếng một thời “Secret Garden” đã gây bất ngờ với giới truyền thông khi được tiết lộ là con trai của Lee Soo-dong – Chủ tịch của công ty STG. Được biết, công ty có hơn 1700 nhân viên và chi nhánh ở 35 nước trên toàn thế giới. Doanh thu hằng năm của công ty là 200 triệu USD. Và điều gây sửng sốt nhất có lẽ là gia đình của Philip Lee được dự đoán sở hữu số tài sản lên tới 173 triệu USD.

Siwon (Super Junior)
Điểm mặt những sao Hàn có gia thế hoành tráng 8

Cha của Siwon từng là Chủ tịch của Công ty thời trang Korean Slim Fashion trước khi ông trở thành giám đốc điều hành của hãng Boryung Medience năm 2011. Gia đình Choi cũng được đồn đoán là nắm giữ cổ phiếu trong bách hóa tổng hợp của Tập đoàn Hyundai – một trong những chuỗi bách hóa lớn nhất Hàn Quốc.

Vẻ ngoài rất “hoàng tử” của Siwon mang lại cho anh rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở. Bằng chứng là gần đây Siwon đã trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng xe Audi Hàn Quốc. Anh chàng cũng là một trong 333 người trên thế giới sở hữu phiên bản có giới hạn dòng xe Audi R8 GT Spyder.

Lee Sungmin (Super Junior)
Điểm mặt những sao Hàn có gia thế hoành tráng 9

Sẽ là không ngoa khi nói Lee Sungmin đúng là một anh chàng con nhà giàu chính hiệu. Bố của Sungmin là CEO của hai công ty lớn, SendBill (lĩnh vực phần mềm thuế điện tử) và Network Mania (lĩnh vực phân tích thông tin). Cũng theo báo giới, hệ thống khách hàng của SendBill bao gồm 250 hãng lớn và hơn 85000 doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Lee Min Jung
Điểm mặt những sao Hàn có gia thế hoành tráng 10

Ngôi sao Lee Min Jung lần đầu tiên trở nên nổi tiếng là qua vai diễn một cô nàng tiểu thư trong bộ phim Boys over flowers năm 2009. Vai diễn trong phim của cô chắc chắn cũng không khác xa ngoài đời là bao. Bởi lẽ, cha của Min Jung là CEO của một hãng quảng cáo còn mẹ là một nghệ sĩ piano. Gia đình cô sống trong một tòa lâu đài lộng lẫy trị giá 4 triệu USD kể từ khi cô còn nhỏ.

Bà ngoại quá cố của Min Jung là một họa sĩ và là một nhân vật tiếng tăm trong lịch sử hội họa Hàn Quốc. Bà chính là người đi tiên phong cho phong trào sử dụng mực hiện đại để vẽ tranh tại quốc gia này.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger