Sunday, April 14, 2013

7 LỜI KHUÊN GIÚP CHỌN ĐỒ BẦU ĐẸP

7 LỜI KHUÊN GIÚP CHỌN ĐỒ BẦU ĐẸP

  7 lời khuyên giúp chọn đồ bầu đẹp mà tiết kiệm 3
 
Bean

(Afamily.vn) Mua đồ đắt tiền thì đẹp nhưng lại phí phạm vì chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn. Mà mua đồ rẻ tiền thì chắc chắn lại chẳng thể thỏa mãn bạn về thời trang cũng như chất lượng.

Giai đoạn mang thai luôn là thời kỳ tuyệt diệu và thiêng liêng nhất đối với mỗi người phụ nữ. Thế nhưng, "hệ lụy" đi kèm với nó lại không hề dễ chịu chút nào, đặc biệt là về vấn đề thời trang cho bà bầu. Ngoài việc thay đổi vóc dáng nhanh chóng trong 9 tháng khiến bạn phải mua mới quần áo liên tục, thì việc suy nghĩ mua đồ bầu cũng "đau đầu" không kém. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 7 bí quyết nhỏ dưới đây!

1. Mùa đồ có thể tái sử dụng

Nguyên tắc mua quần áo bầu là hãy mua những quần áo mà bạn có thể tái sử dụng sau khi sinh em bé. Nhờ đó, bạn vừa có thể tiết kiệm túi tiền, lại yên tâm diện đồ mà không sợ phí. Vì vậy, ngay từ bây giờ, hãy tham khảo những mẫu quần áo rộng rãi như chiếc áo oversized, váy suông hay thậm chí là váy maxi chất cotton co giãn để trở thành bà bầu khôn ngoan bạn nhé.

7 lời khuyên giúp chọn đồ bầu đẹp mà tiết kiệm 1
2. Tìm trong tủ đồ sẵn có

Đừng nghĩ rằng khi có bầu là bạn phải xa rời hoàn toàn những bộ váy áo quen thuộc trước đây của mình. Ngược lại, động tác đầu tiên bạn cần làm chính là lục lại tủ đồ sẵn có và tìm kiếm những món đồ có thể tận dụng cho thời kì bầu bí. Hãy cân nhắc những "ứng viên" hàng đầu như chiếc áo pull co giãn hoặc áo sơmi rộng rãi. Ít nhất trong vài tháng đầu, bạn vẫn có thể tiết kiệm 1 khoản kha khá "đấy nhé!

7 lời khuyên giúp chọn đồ bầu đẹp mà tiết kiệm 2
3. Váy

Khi bụng của bạn lớn lên từng ngày, thì váy liền hoặc chân váy cạp cao chính là lựa chọn giúp bạn lợi cả đôi đường. Chất liệu co giãn, mềm mại, cùng với đó là kiểu dáng free size sẽ tạo cho bạn sự thoải mái tuyệt đối. Bạn cũng nên chọn những chiếc váy có phần eo rộng rãi kèm dây mềm thắt lưng. Nhờ đó, bạn không những có thể điều chỉnh độ to nhỏ thời kỳ mang thai mà lại còn tận dụng được cho thời kỳ "hậu sinh" để che dấu những đường cong không như ý.

7 lời khuyên giúp chọn đồ bầu đẹp mà tiết kiệm 3
4. Áo voan cánh rơi

Những chiếc áo này hội tụ đầy đủ yếu tố để biến bạn thành 1 bà bầu thời trang trong nháy mắt: rộng rãi, thoải mái và chẳng hề "căng kéo" khó chịu. Thêm vào đó, những lớp voan mỏng mảnh, điệu đà cũng đóng vai trò "ngụy trang" giúp bạn che đi chiếc bụng bầu.

7 lời khuyên giúp chọn đồ bầu đẹp mà tiết kiệm 4
5. Đai bầu

Một cách tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm đáng kể. Thay mua quần jeans riêng cho bà bầu và chỉ dùng được trong vài tháng, bạn hoàn toàn có thể mua chiếc đai bầu và tận dụng để mặc tròng lên phần đai của quần jeans trước đây mà không hề sợ nó "rơi" xuống khi không cài nút. Thêm vào đó, ngoài yếu tố thời trang, đai bầu còn là trợ thủ đắc lực cho dạ dày của bà bầu trong thời kỳ này!

7 lời khuyên giúp chọn đồ bầu đẹp mà tiết kiệm 5
6. Tự may quần bầu

Tất nhiên, tuyệt chiêu này chỉ dành cho những cô nàng có đủ sự khéo tay và tỉ mỉ. Tất cả những gì bạn cần là 1 chiếc máy may tại nhà, 1 chiếc quần jeans hoặc chiếc váy đã lâu không mặc tới. Cắt bỏ phần cạp cứng của quần hoặc váy và thay thế bằng 1 chiếc đai co dãn mềm mại. Vậy là bạn đã có món đồ bầu "đóng mác" chính tên mình rồi nhé!

7 lời khuyên giúp chọn đồ bầu đẹp mà tiết kiệm 6
7. Áo ba lỗ

Mẹo cuối cùng được nhắc đến chính là những chiếc áo ba lỗ tiện dụng và màu sắc. Chỉ việc kết hợp theo phong cách layering với áo len, sơmi hay thậm chí là chiếc áo pull đơn giản. Bạn sẽ có ngay món đồ vừa thời trang lại có thể tạo lớp bảo vệ êm ái hoàn hảo cho "em bé".

7 lời khuyên giúp chọn đồ bầu đẹp mà tiết kiệm 7

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger