Thursday, April 18, 2013

BỨC ẢNH ANGELINA JOLIE ĐỂ NGỰC TRẦN CÓ GIÁ 55 NGHÌN ĐÔ

BỨC ẢNH ANGELINA JOLIE ĐỂ NGỰC TRẦN CÓ GIÁ 55 NGHÌN ĐÔ




Ngôi sao gợi cảm tạo dáng hơi ngả người, xõa tóc tung bay, mỉm cười nhẹ và tay cầm cương chú ngựa trắng đang dụi mõm vào bờ ngực trần của chị.


(Thiên Thảo - danong) Những bức ảnh nude hoang dã của Angelina Jolie sẽ được bán đấu giá vào tháng 5.

Những bức hình ngực trần của ngôi sao gợi cảm Angelina Jolie được xác định sẽ đem ra bán đấu giá tại London vào tháng 5 tới. Khoảnh khắc ngôi sao Hollywood bán nude bên chú ngựa trắng được chụp lại bởi nhiếp ảnh gia David LaChapelle từ 12 năm trước cho tạp chí W nhưng chưa bao giờ lên trang. Bức ảnh "kiệt tác" dự kiến được bán với giá khởi điểm từ 40 nghìn USD (840 triệu đồng) đến 55 nghìn USD (1,2 tỷ đồng).



Trên tay người đẹp khi ấy còn hình xăm rồng với cái tên Billy Bob - minh chứng tình yêu dành cho người chồng trước của Angelina mà sau đó chị đã xóa đi.



Angelina hồi 25 tuổi trẻ trung và đầy sức hút hoang dã.

Ngoài hình bán nude của Angelina, cuộc bán đấu giá còn bao gồm những bức ảnh của Steven Klein và Albert Watson. Trong đó có hình Angelina Jolie và Brad Pitt đang ngồi quây quần bên bàn ăn cùng đàn con nhỏ, dự kiến bán với giá khởi điểm là 12 nghìn USD (hơn 250 triệu đồng). Nhiếp ảnh gia Steven Klein đã chụp lại khoảnh khắc này khi hai ngôi sao chính thức là một cặp.

 
"Ông bà Smith" và đàn con.
(Theo Ione.net)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger