Sunday, April 14, 2013

SELENA GOMEZ VÀ VENESSA HUGGEN ĐƯỢC MỜI DỰ TIỆC PLAYBOY

SELENA GOMEZ VÀ VENESSA HUGGEN ĐƯỢC MỜI DỰ TIỆC PLAYBOY

 
Selena Gomez và Vanessa Hudgens được mời dự tiệc Playboy 1
Tạo hình của Vanessa Hudgens và Selena Gomez trong Spring breakers

  Jane Nguyễn - TTVN

(afamily.vn) Hai cựu công chúa Disney vừa được ông chủ Playboy Hugh Hefner gửi lời mời tham gia một bữa tiệc hoành tráng tại đại bản doanh của tạp chí khiêu dâm lớn nhất thế giới.

Hai gà cưng một thời của đài truyền hình Disney đã lột bỏ hình ảnh “gái ngoan” để trở thành “gái hư” trong bộ phim mới hợp Spring breakers. Bộ phim xoay quanh một nhóm sinh viên đại học sexy, nổi loạn lên kế hoạch kiếm tiền bằng cách cướp bóc để đi nghỉ xuân.
 
Hình ảnh mới mẻ, táo bạo này ngay lập tức gây ấn tượng với ông chủ khét tiếng của Playboy và kết quả là lời mời dự tiệc cùng Hugh Hefner đã tới hai ngôi sao. Playboy đăng tải trên Twitter: “@VanessaHudgens & @SelenaGomez đã nhận được lời mới tới Playboy Mansion dự tiệc.”
 
Selena Gomez và Vanessa Hudgens được mời dự tiệc Playboy 2

Vanessa Hudgens được cho là đã đấu tranh để giành lấy một suất diễn trong Spring breakers nhằm rũ bỏ hình tượng sạch sẽ, thánh thiện trong High School Musical. Cô chia sẻ: “Tôi tự hào về tác phẩm này. Nó không giống với một bộ phim nào khác trước đây. Nó tươi mới, vui vẻ và đầy phấn khích.” Nữ diễn viên cũng từng được mời chụp ảnh nóng cho tạp chí Playboy hồi năm 2009 nhưng cô đã từ chối.
 
Selena Gomez và Vanessa Hudgens được mời dự tiệc Playboy 3

Trong khi đó, chủ nhân bản hit Love you like a love song lại gặp phải rắc rối với cái tên Playboy dịp gần đây. Một bức ảnh bìa Playboy in hình Selena khoe trọn vòng một và chỉ mặc quần chip được lan truyền trên mạng internet khiến cư dân mạng dậy sóng. Phía cô ngay lập tức lên tiếng đó chỉ là hình ảnh chỉnh sửa.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger