Wednesday, April 17, 2013

8 NGÔI SAO NAM HOÀN HẢO HƠN SAU PTTM

8 NGÔI SAO NAM HOÀN HẢO HƠN SAU PTTM




Lam Thiên - danong.com

Brad Pitt, Zac Efron, Arnold Schwarzenegger... là một trong những mỹ nam từng đụng tới dao kéo để điển trai hơn.
Phần lớn các tin tức về phẫu thuật thẩm mỹ trong làng giải trí đều tập trung vào các nữ ngôi sao. Ngoại trừ Michael Jackson, việc phẫu thuật thẩm mỹ của các sao nam hầu như ít được nhắc đến. Dưới đây là một số sao từng cải thiện vẻ đẹp bằng dao kéo.
 

1. Brad Pitt

Brad Pitt được coi là một trong những người đàn ông đẹp nhất Hollywood. Tuy nhiên, khoảng thời gian mới bước vào làng giải trí, Pitt đã phải làm phẫu thuật thẩm mỹ đôi tai để chúng tương xứng hơn với khuôn mặt. Một chút thay đổi này rõ ràng khiến anh ấy quyến rũ hơn.
2. Zac Efron

Zac Efron là một ngôi sao trẻ khá nổi tiếng hiện nay nhờ bộ phim High School Musical. Nhưng anh chàng không hoàn toàn hài lòng với chiếc mũi hơi lớn và không tự nhiên của mình. Efron đã làm phẫu thuật phần mũi (Rhinoplasty) để chúng trông thon gọn và cân xứng hơn. Chi phí cho phẫu thuật mũi dao động từ 3.000 USD đến 13.000 USD.
3. Arnold Schwarzenegger

Arnold Schwarzenegger đã phẫu thuật làm gọn hàm, khiến đường nét khuôn mặt mềm hơn từ lúc mới bắt đầu sự nghiệp điện ảnh. Ông cũng đã phẫu thuật mí mắt.
4. Paul McCartney


Paul McCartney, thành viên huyền thoại của nhóm nhạc The Beatles đã thực hiện phẫu thuật mí mắt, cắt bớt da chùng quanh mắt. Paul cũng đã sử dụng Botox hoặc tiêm Restylane giúp làm căng da.
5. Axl Rose

Ca sĩ chính của ban nhạc Guns 'N Roses rất nổi tiếng những năm 80 từng phẫu thuật thẩm mỹ và tiêm Botox làm căng da mặt. Theo thời gian, ca sĩ tài năng này vẫn giữ được vẻ phong độ của mình.
6. Kenny Rogers

Ca sĩ tài năng Kenny Rogers đã phẫu thuật nâng mí và lông mày (Blepharoplasty). Chi phí cho loại phẫu thuật này vào khoảng 3.000 USD.
7. Matt Dillon

Matt Dillon cũng là ngôi sao từng phẫu thuật mũi. Rõ ràng chiếc mũi quá to và không cân xứng khiến các nghệ sĩ không tự tin trước ống kính. Điều thay đổi này khiến mặt anh trông hài hòa hơn.
8. Rob Schneider

Rất nhiều nghệ sĩ nam đã cấy ghép tóc. Diễn viên Mỹ Rob Schneider cũng đã thực hiện một ca cấy ghép tóc từ khá sớm.
Theo Ngôi sao

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger