Sunday, April 28, 2013

Khoảng khắc người nổi tiếng tự hào trở về với thiên chức làm mẹ của mình.

Khoảng khắc người nổi tiếng tự hào trở về với thiên chức làm mẹ của mình.


Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 8

(afamily.vn) Khi là người nổi tiếng, "sao" thường xuyên khó "thoát khỏi" các tay paparazzi luôn rình rập khắp nơi, nên các tay săn ảnh dễ dàng chụp được phút hớ hênh khi các "sao" vạch ngực cho con bú. Nhưng các bà mẹ không lấy gì làm ngạc nhiên vì đó là lúc họ được trở về với thiên chức làm mẹ của mình.

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 1
Các paparazzi đã chộp được hình ảnh ngôi sao nhạc Rock, Gwen Stefani đang cho đứa con út 3 tháng tuổi, Zuma bú ở công viên Los Angeles, CA
   
Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 2
Maggie Gyllenhaal thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng đang cho con gái Ramona bú ở công viên hay ở những nơi công cộng nhưng cô không xem đó là điều đáng để quan tâm vì cô đang hạnh phúc với thiên chức làm mẹ của mình

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 3
Stefani từng tiết lộ trong tour diễn năm 2007 của mình rằng việc cho con bú đã giúp cô giảm cân nhanh chóng sau sinh. Như để chứng minh cho điều đó ngôi sao nhạc rock kiêm nhà thiết kế thời trang thản nhiên cho con bú tại 1 công viên vào tháng 11/2008

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 4
Maagie Gyllenhaal cho biết cô rất xấu hổ khi cô bị các tay săn ảnh chụp được hình ảnh của mình đang cho con cô con gái Ramona bú ở công viên New York City và đăng lên các tạp chí 

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 5
Siêu mẫu của Victoria’s Secret, Miranda Kerr không cần phải cần đến các papparazzi chụp ảnh mình đang cho con bú. Miranda Kerr đã giới thiệu với công chúng rằng bé Flynn đã chào thế giới này bằng cách cô nhờ chồng, Orlando Bloom chia sẻ hình ảnh này lên Blog của Kerr

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 6
Miranda Kerr chia sẻ bức ảnh mình đang cho con bú sau hậu trường buổi trình diễn Victoria’s Secret lên Twitter

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 7
Sau khi Blue Ivy's chào đời, Beyonce khá vất vả vì kiêm thêm nhiệm vụ nuôi và chăm sóc con gái. Các tay săn ảnh đã có được bức ảnh cô đang để cho con bú và khéo léo dùng khăn trùm lại khi vừa bước ra khỏi 1 nhà hàng

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 8
Đây là hình ảnh tuyệt đẹp trong 1 loạt ảnh Angelina Jolie chụp cho tạp chí 'W' magazine. Trong bức ảnh Angelina Jolie đang cho 1 trong 2 đứa con sinh đôi của mình bú

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 9
W magazine cũng cho đăng bức ảnh Angelina đang cho con bú do chính Brad Pitt chụp

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 10
Chẳng cần quan tâm tới những người xung quanh, Maggie thản nhiên vạch áo xuống để con trai bú khi đang ngồi ở vỉa hè khu Manhattan, New York, Mỹ

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 11
Mặc cho mình là người nổi tiếng, Alicia Silverstone không hề e ngại khi vừa sải bước vừa cho cậu nhóc Bear Blue bú trước con mắt tò mò và đầy ngạc nhiên của những người xung quanh

Khi "sao" hồn nhiên cho con bú nơi công cộng 12
Pink từng cho biết được làm mẹ và chăm sóc bé Willow là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống của cô. Pink rất tự hào chia sẻ bức hình mình cho con bú lên Twitter

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger