Saturday, April 27, 2013

"PHONG ĐỘ" THỜI TRANG CỦA TĂNG THANH HÀ ĐANG CÓ DẤU HIỆU GIẢM SÚT

"PHONG ĐỘ" THỜI TRANG CỦA TĂNG THANH HÀ ĐANG CÓ DẤU HIỆU GIẢM SÚT


"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 1

(afamily.vn) Dù chỉ là những khuyết điểm nho nhỏ khi chọn đồ thôi nhưng nó cũng khiến hình ảnh của Hà Tăng kém hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Được coi là một trong những kiều nữ ăn mặc đẹp nhất showbiz Việt, Hà Tăng luôn là cái tên được ngóng chờ trong mỗi sự kiện cô tham gia. Hôm nay cô mặc gì? Có đẹp và sang như những lần trước không? Là các câu hỏi thường được đặt ra. Tất nhiên, với phong cách đơn giản, trang nhã mà cô cùng nữ tính, Hà Tăng luôn biết cách khiến người yêu quý mình được "đã mắt".

Tuy nhiên, khoảng từ đầu năm trở lại đây, người hâm mộ bắt đầu cảm thấy có điều gì đó "không ổn" trong mỗi lần Hà Tăng xuất hiện. Đó chỉ là những chi tiết rất nhỏ, không quá ảnh hưởng tới tổng thể nhưng dường như nó khiến người yêu mến Hà Tăng cảm thấy không "thỏa mãn" bởi sự thiếu hoàn hảo, điều hiếm thấy ở kiều nữ này. Bên cạnh đó, có lẽ, sự thiếu hoàn hảo này cũng đang báo cho chúng ta về một Hà Tăng dần "sa sút" về phong cách.

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 1
 
Trong một sự kiện mới đây, Hà Tăng diện chiếc đầm Burberry ren xanh ngọc lục bảo thanh lịch và duyên dáng. Không thể phủ nhận nét sang trọng bộ đầm này mang lại cho cô, thế nhưng, khuyết điểm vòng 1 nhỏ của cô lại bị lộ rõ hơn hết trong bộ đầm mỏng manh này. Dường như khi nhìn nghiêng, bụng của cô lại.... lớn hơn cả vòng 1.

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 2
Bên cạnh đó, cô còn bị chê vì chọn đôi giày không hợp. Đôi Daffodile của Christian Louboutin có thiết sang trọng, tuy nhiên kiểu dáng khá thô và lớn, không hợp với chiếc váy nhẹ nhàng, thanh nhã này.

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 3
So sánh với Miranda Kerr đã từng diện chiếc váy này thì rõ ràng, cách Miranda chọn giày đã giúp cô nhìn quyến rũ, sang trọng hơn rất nhiều.

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 4
Cũng với đôi Daffodile, Hà Tăng từng phối hơi "ẩu" với chiếc váy ren đen của Đỗ Mạnh Cường. Bởi chiếc váy đã khá cầu kỳ và yểu điệu, vậy nên khi phối cùng đôi giày có nét hiện đại như đôi Daffodile, nhìn hơi bị "chênh" và làm mất đi nét nữ tính, nhẹ nhàng cần có.

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 5
Cũng một dáng giày như vậy, như bà Beck lại chọn cho mình dáng váy suông màu hồng nude tối giản, nhìn sành điệu, hiện đại mà không kém phần thanh lịch.

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 6
Cách đây không lâu, Hà Tăng lại vô ý để lộ dây áo lót khi xuất hiện trong bộ váy da vô cùng sành điệu và cá tính của mình.

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 7
Trong sự kiện của gia đình nhà chồng hồi đâu tháng 4, Hà Tăng gây chút thất vọng với công chúng khi diện bộ váy hoa cổ đính đá với mái tóc suông để lệch. Tuy nhìn cô rất đẹp và nền nã, nhưng cũng không thể phủ nhận là bộ váy làm Hà Tăng già đi đáng kể.

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 8
Cũng lại lỗi chọn trang phục già, trong một buổi công chiếu phim, Hà Tăng chọn bộ váy nhung màu đỏ quý phái. Chất liệu nhung, kiểu dáng dài tay, chân váy dài là những yếu tố khiến cô nhìn già hơn tuổi rất nhiều, cho dù đã có "cứu vớt" bằng kiểu tóc đuôi ngựa. Một điểm trừ nữa là chiếc váy kín cổ, trơn màu đã lại một lần nữa tố khuyết điểm vòng 1 "phẳng" của Hà Tăng

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 9
Một điểm trừ nữa của Hà Tăng là kiểu tóc vấn của cô bị chê là đã "nhàm".

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 10 Điều này cũng dễ hiểu bởi liên tiếp trong những sự kiện gần đây, cô thường chọn kiểu tóc vấn kết hợp cùng tóc tết như thế này cho mình.

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 11

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 12
Ngay cả trong lễ cưới, Hà Tăng cũng bị "chê" là kiểu tóc quá đơn giản.

"Phong độ" thời trang của Tăng Thanh Hà đang có dấu hiệu giảm sút 13
Cùng cách trang điểm đơn giản, không nổi bật và không khác hình ảnh của cô ngày thường là bao. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận, nhìn cô vẫn thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger