Tuesday, April 16, 2013

XÓA TAN NỖI LO THÂM SẠM VÙNG DA DƯỚI NÁCH

XÓA TAN NỖI LO THÂM SẠM VÙNG DA DƯỚI NÁCH

"Xóa tan" nỗi lo thâm sạm vùng da dưới cánh tay 1
 

(Bean - Afamily.vn) Nếu vùng da dưới cánh tay đang làm bạn khổ sở với những vết thâm sạm hay lỗ chân lông quá lớn, thì các bí quyết dưới đây sẽ khiến cho yên tâm hơn khi mùa hè đang đến.

Mùa hè sắp về mang theo tiết trởi nóng bức. Tuy nhiên, phái đẹp lại thường e dè với những chiếc áo hở vai do vùng da dưới cánh tay bị thâm và sần sùi. Kết quả là phái đẹp lại loanh quanh trong cái vòng luẩn quẩn: mặc áo dài thì nóng bức, mặc áo không tay thì lộ khuyết điểm! Nếu bạn cũng đang ở trong tình trạng đó thì hãy theo dõi ngay những bí quyết sau đây:

Trị thâm sạm, làm trắng vùng da dưới nách

1. Bột đậu xanh

Với nguyên liệu dễ kiếm và đơn giản, bạn chỉ việc lấy 1 thìa cafe bột đậu xanh trộn cùng 5 - 10 giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp lỏng. Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da dưới cánh tay từ 5 - 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm. Chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần, chắc chắn bạn sẽ sớm có được vùng da sáng mịn.

2. Muối tinh

Đây chính là phương pháp tẩy tế bào chết cho vùng da dưới nách và nhanh chóng lấy lại vẻ trắng sáng . Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng 1 nắm nhỏ muối tinh massage nhẹ nhàng vào vùng da này trong khoảng 3 phút trong khi tắm. Sau đó rửa lại bằng nước ấm để kết thúc quá trình. Bạn nên chú ý thực hiện 2-3 lần/tuần để sớm có được kết quả như ý nhé.
3. Đá bọt

Cũng như khi dùng muối, đây cũng chính là cách tẩy tế bào chết nhanh chóng và hiệu quả cho vùng da dưới cánh tay. Dùng đá bọt chà sát nhẹ nhàng vào vùng da này 2-3 lần/tuần rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả đấy!

*Chú ý: Ngoài các phương pháp trên, việc tránh mặc những loại áo quá bó gây ma sát lên vùng da nhạy cảm này cũng sẽ góp phần giảm thiểu hiện tượng thâm đen một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, các sản phẩm khử mùi bạn dùng hàng ngày cũng có thể chính là "thủ phạm" khiến vùng da dưới cánh tay ngả màu. Vì vậy, hãy hạn chế sử dụng trực tiếp chúng lên da. Thay vào đó, hãy xịt lên quần áo.  

Thu nhỏ lỗ chân lông

1. Đá lạnh

Sau khi tắm, bạn dùng 1 viên đá nhỏ massage nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 2 - 3 phút rồi thấm khô bằng khăn mềm. Phương pháp đơn giản này sẽ giúp bạn giảm thiểu và thu nhỏ những lỗ chân lông to do việc cạo hoặc nhổ lông gây nên.

"Xóa tan" nỗi lo thâm sạm vùng da dưới cánh tay 2
2. Thay đổi thói quen 

Nhiều chị em thường có thói quen dùng nhíp để loại bỏ lông vùng dưới cánh tay. Đây là cách không mấy khoa học vì nó sẽ tạo đà cho lỗ chân lông mở rộng và còn dễ gây tình trạng viêm nang lông hay lông mọc trong rất nguy hiểm. Tốt nhất, bạn nên giải quyết chúng bằng cách waxing tại nhà hoặc tại các thẩm mỹ viện uy tín. Cách này sẽ giúp bạn tránh làm tổn thương da và xóa tan hiện tượng lỗ chân lông to đấy nhé!

"Xóa tan" nỗi lo thâm sạm vùng da dưới cánh tay 3

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger