Saturday, August 17, 2013

Angelina Jolie đại tu nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Angelina Jolie đại tu nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ

 

 Tin Mới

Angelina Jolie sẽ thực hiện một cuộc thẩm mỹ để “tu sửa” lại nhan sắc trước khi chính thức nên duyên vợ chồng với Brad Pitt.

Angelina quyết định “trùng tu” từ đầu đến chân và cô nàng sẽ phải tốn một khoản tiền khá khá vào việc này.



Một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết: “Cô ấy nghĩ cô ấy già và mệt mỏi. Cô ấy có nhiều nếp nhăn trên trán và nhiều mỡ thừa ở bụng, đùi và mông .”

“Vấn đề không phải ở trọng lượng cơ thể, cô ấy có thể mập hơn cũng không sao. Nhưng, điều khiến cô ấy lo lắng là cơ thể của cô ấy bắt đầu chảy xệ và cô ấy ghét cơ thể của mình.”

Nguồn tin cho biết: “Cô ấy nghĩ rằng, cô ấy không thể trở thành cô dâu với những nếp nhăn trên mặt và cơ thể chảy xệ. 
Angelina cảm thấy buồn và chán nản về cơ thể của mình. Vì vậy, cô ấy sẽ thực hiện một loạt phẩu thuật để có một vóc dáng hoàn hảo hơn.”



“Cô ấy đã thảm khảo ý kiến của các bác sỹ thẩm mỹ giỏi nhất trên khắp Châu Âu về các phương pháp thẩm mỹ khác nhau và cũng đã tìm hiểu về phương pháp điều trị bằng laser.”

“Cô ấy sẽ hút mỡ ở mông, đùi và bụng. Angelina không cho rằng đó là nhng dấu hiệu bình thường ở độ tuổi trung niên. Vì vậy, cô ấy sẽ dùng các phương pháp đặc biệt để có một cơ thể trẻ trung. Cô ấy muốn có cơ thể hoàn hảo giống như khi cô ấy đóng Lara Croft và cô ấy sẽ làm mọi việc để có điều đó.”



Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger