Friday, August 16, 2013

CÔ BÉ 11 TUỔI BÌNH BĨNH CHỜ ĐƯỢC CẤP CỨU VÌ BỊ XE TẢI CÁN

CÔ BÉ 11 TUỔI BÌNH BĨNH CHỜ ĐƯỢC CẤP CỨU VÌ BỊ XE TẢI CÁN

 Cô bé 11 tuổi bình tĩnh chờ cứu hộ khi bị xe tải 40 tấn đè lên 1

Dù bị cuốn vào chiếc xe tải nặng 40 tấn nhưng cô bé 11 tuổi đến từ Trung Quốc vẫn rất bình tĩnh, chờ được giúp đỡ.

Sáng ngày 9/8/2013, trên đoạn đường An Lâm, thị trấn Khúc Câu, huyện An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, cô bé 11 tuổi đã bị 1 chiếc xe tải 40 tấn cán trúng và bị bánh xe đè lên cả người. 

Khi người dân cùng cảnh sát đến nơi, một nửa người cô bé đã bị bánh xe đè lên, máu chảy rất nhiều, chiếc cặp sách bên cạnh cũng nhuốm máu đỏ, vết bánh xe do phanh gấp kéo lê hằn một đoạn lên mặt đường, làm ai nhìn thấy cũng phải hoảng hồn.

Nhưng điều khiến người dân cũng như các nhân viên cấp cứu ngạc nhiên đó là cô bé nằm dưới gầm xe vẫn khá tỉnh táo và không hề kêu la một tiếng, thỉnh thoảng cô bé còn lấy tay đỡ đầu và hất tóc che mặt. Khi thấy đội cứu hộ đến, cô bé cũng không hề kêu khóc, mà rất bình tĩnh gọi: "Chú ơi, cứu cháu với”. 

Chính sự tỉnh táo quá mức này của cô bé đã khiến mọi người lo lắng hơn cho sức khỏe của em.

Cô bé 11 tuổi bình tĩnh chờ cứu hộ khi bị xe tải 40 tấn đè lên 2

Đội cứu cấp đã dùng kích để nâng bánh xe lên. Nhưng do trên xe chở đá, trọng tải rất nặng nên việc nâng xe dường như không thể thực hiện được lúc này.

Nhân viên cấp cứu lo lắng hỏi cô bé: "Cháu có đau không?”. Cô bé bình tĩnh nói: "Cháu bị thương chút thôi, chú mau cứu cháu ra ngoài”. Nghe lời nói bình tĩnh và kiên cường của cô bé, cả đội cứu hộ vô cùng xúc động, “Cố gắng thêm một chút, rất nhanh các chú sẽ cứu cháu ra”.

Cô bé 11 tuổi bình tĩnh chờ cứu hộ khi bị xe tải 40 tấn đè lên 3

Cô bé 11 tuổi bình tĩnh chờ cứu hộ khi bị xe tải 40 tấn đè lên 4
Lúc này, chiếc cần cẩu cứu nạn đã đến hiện trường. Rất nhanh chóng, chiếc cần cẩu đã nâng đuôi xe lên, đưa cô bé ra ngoài. 

Nhân viên y tế nhanh chóng tiến hành cấp cứu, nhưng đùi phải của cô bé đã bị hoại tử, phải nhanh chóng phẫu thuật cắt bỏ. Hiện tại, cô bé vẫn đang được các bác sỹ chữa trị liên tục. (Trí thức trẻ)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger