Thursday, August 22, 2013

QUANG DŨNG "TÌNH PHỤ TỬ LỚN HƠN TÌNH YÊU"

QUANG DŨNG "TÌNH PHỤ TỬ LỚN HƠN TÌNH YÊU"

Bức ảnh hai cha con rất tình cảm trên bãi biển được Quang Dũng chia sẻ ngày 21/8

Nguyện vọng được đưa con về bên mình sau khi vợ cũ tái hôn đã hơn một lần được Quang Dũng bày tỏ. Giờ đây tình yêu dành cho con trai Bảo Nam được Quang Dũng bộc lộ còn lớn lao hơn tình cảm lứa đôi, hạnh phúc riêng tư của anh, liệu rằng chàng ca sĩ “Vì đó là em” có được thỏa nguyện ước.

Khi tình phụ tử lớn hơn tình yêu

Ngày 21/8 trên trang cá nhân Quang Dũng chia sẻ liên tiếp hai bức ảnh với cùng một chú thích là câu hỏi đầy ám ảnh: “ Ai tình hơn ai?”.

Bức ảnh thứ nhất Quang Dũng chụp cùng con trai Bảo Nam tại bãi biển, hai cha con đã có những phút giây vô cùng vui vẻ bên nhau, với nụ cười thật hạnh phúc.

Ngay sau đó một phút, chàng ca sĩ người Quy Nhơn lại đăng tải bức ảnh anh chụp cùng một cô gái Tây vô cùng gợi cảm, xinh đẹp.

Với bức ảnh Quang Dũng với Bảo Nam, bạn đọc Vu Linh chia sẻ cảm xúc: “ Mong hai ba con sớm được ở bên nhau”. Bạn có nickname Ken Homg thúc giục anh: “ Đem bé về nuôi đi anh Dũng ơi”.

Bạn đọc có tên Hien Phan đồng cảm: "Hình ảnh này không có gì đẹp bằng, khó diễn tả và khó nói chỉ có anh mới cảm nhận được điều đó mà thôi, mong anh và Bảo Nam được đoàn tụ".

Và ngay sau khi bức ảnh thứ hai được đưa lên, bạn đọc Ken Hong đã trả lời giúp Quang Dũng: “Ba với con tình hơn”.

Việc đăng bức ảnh với cô gái Tây xinh đẹp ngay sau bức ảnh hạnh phúc bên con trai, độc giả hiểu được nỗi lòng của Quang Dũng muốn khẳng định tình cảm anh dành cho Bảo Nam lớn hơn bất cứ tình cảm nào trên đời, kể cả hạnh phúc của riêng mình. (Theo Đất Việt)

Dù vợ cũ đã tìm được bến đỗ mới sau khi hôn nhân đổ vỡ, nhưng đến giờ phút này Quang Dũng vẫn “một mình một bóng”, chưa một lần thấy anh xuất hiện bên người mới, chưa một lần bày tỏ ước muốn tìm được hạnh phúc mới, thay vào đó là khát khao được đưa con trai về bên mình.

Thời gian gần đây là những bức ảnh tình cảm của hai cha con khi Bảo Nam bé bỏng vừa đầy tháng được ba ôm ấp đăng vào ngày 9/8, hay bức ảnh con trai trong bộ quần áo “cử nhân” ngày tốt nghiệp mẫu giáo, và  những lời lẽ đầy tính sở hữu yêu thương “Nam của ba Dũng” cộng với những cử chỉ tình cảm của hai ba con  trong bức ảnh hồi tháng 7.

Quang Dũng đã từng chia sẻ rằng anh không có ý định tái hôn, như vậy có nghĩa tình yêu anh dành cho con sẽ là trọn vẹn, Bảo Nam sẽ không phải san sẻ tình cảm với bất cứ người phụ nữ nào khác cũng như những đứa em cùng cha khác mẹ nếu Quang Dũng kết hôn lần 2.

Jennifer Phạm bận rộn có để Bảo Nam về bên Quang Dũng?

Dù lâm bồn chưa lâu, nhưng có thể thấy Jennifer Phạm bận rộn hơn nhiều lần những bà mẹ có “con mọn” khác.

Ngày 21/8 cô hoa hậu châu Á tại Mỹ khoe ảnh mình chăm chỉ tập thể dục để lấy lại vóc dáng quyến rũ ngày nào sau khi sinh con.

Cô nàng rất tích cực tập luyện kể cả những bài tập khó để lấy lại vóc dáng cân đối. Cùng với đó, đêm 10/8 Jennifer đã quay trở lại ánh đèn sân khấu trong đêm chung kết Hoa hậu người Việt thế giới với vai trò MC. Tuần tới cô lại bận rộn với công việc ở New York.
Jennifer tranh thủ thời gian con gái ngủ để tập thể dục thay vì chăm sóc Bảo Nam
Jennifer tranh thủ thời gian con gái ngủ để tập thể dục thay vì chăm sóc Bảo Nam

Vừa bận chăm cô con gái nhỏ, phải tranh thủ từng phút con ngủ tập thể dục, lại vừa phải quay lại với guồng quay công việc, như vậy có thể thấy quỹ thời gian của cô hoa hậu này là khá eo hẹp.

Vẫn biết Jennifer nhờ cậy hết ông bà ngoại việc chăm lo cho Bảo Nam, nhưng đúng như Quang Dũng chia sẻ, sống với ông bà ngoại dù điều kiện rất tốt nhưng khoảng cách giữa các thế hệ sẽ khó khăn cho việc hình thành nhân cách của con.

Hơn thế nữa điều kiện ở Việt Nam hiện tại cũng rất tốt với các trường quốc tế, Bảo Nam sẽ có đầy đủ điều kiện để phát triển một cách tốt nhất.

Với tình cảm tha thiết của Quang Dũng, cộng với sự tất bật trong thời gian này, liệu rằng Jennifer Phạm có đáp ứng cho tâm nguyện của ông bố trẻ Quang Dũng? Và Quang Dũng có còn phải tiếp tục đăng ảnh để mong đưa con về bên mình? (Thanh Nguyễn - Đất Việt)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger