Wednesday, August 14, 2013

SUÝT CHẾT VÌ GÓI MÌNH LÀM QUÀ CHO BẠN GÁI

SUÝT CHẾT VÌ GÓI MÌNH LÀM QUÀ CHO BẠN GÁI


Suýt chết vì gói mình "làm quà" cho bạn gái

Lúc người bạn gái mở thùng quà khổng lồ ra thì giật mình thấy bạn trai nằm tròn bên trong và đã bất tỉnh nhân sự từ lúc nào vì thiếu dưỡng khí.

Tờ The Sun đưa tin cho biết chàng trai này tên là Hu Seng, sống ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Vì muốn tạo cho người yêu sự bất ngờ thú vị, anh chàng tinh nghịch đã chui vào một chiếc thùng các tông rồi nhờ bạn dùng băng dính dán kín lại và chuyển qua đường bưu kiện đến văn phòng của người bạn gái tên Li Wang.

Suýt chết vì gói mình "làm quà" cho bạn gái
Hu Seng cuộn tròn trong thùng giấy và nhờ bạn dùng băng dính dán chặt lại.
Không ngờ, món quà mà chàng trai khổ công nghiên cứu đã khiến anh suýt chết oan. Một “tai nạn” không lường trước đã xảy ra khi công ty chuyển phát nhầm địa chỉ dẫn tới việc vận chuyển chậm trễ.

Thay vì 30 phút là đến nơi theo dự kiến, Seng đã bị nhốt trong hộp quà chật hẹp gần 3 tiếng đồng hồ. Chiếc thùng này kín mít và chứa được rất ít không khí bên trong. Hơn nữa, nó lại khá dày nên Seng đã không thể tự chọc một cái lỗ để thông khí.

Suýt chết vì gói mình "làm quà" cho bạn gái
Người chuyển phát nhầm địa chỉ khiến anh chàng tinh nghịch
bị nhốt bên trong gần 3 tiếng.

Trước đó, Seng đã nhờ một người bạn khác chờ tại văn phòng của Li Wang và quay lại toàn bộ sự việc. Trong chương trình được lên kế hoạch của Seng thì đáng lẽ anh sẽ nhảy ra khỏi thùng và khiến bạn gái bất ngờ rơi lệ. Nhưng cuối cùng mọi việc lại không như anh chàng tưởng tượng.

Khi người bạn gái mở hộp quà ra thì giật mình thấy bạn trai đang nằm tròn bên trong và đã... bất tỉnh nhân sự từ lúc nào. Thế là mọi người phải vội vã làm hồi sức cấp cứu cho anh.

Suýt chết vì gói mình "làm quà" cho bạn gái
Khi Li Wang nhận được kiện hàng và mở ra...

Suýt chết vì gói mình "làm quà" cho bạn gái
...thì giật mình thấy bạn trai đang nằm bên trong và đã ngất xỉu từ lúc nào.

“Tôi không nhận ra là mình ở trong hộp lâu đến thế. Tôi đã cố gắng đục một cái lỗ từ bên trong chiếc thùng giấy nhưng nó quá dày và tôi không muốn phá vỡ sự ngạc nhiên bằng cách kêu cứu”, Seng xấu hổ thừa nhận sau khi hồi tỉnh.

Trong khi đó, một đại diện của công ty chuyển phát cho biết: “Nếu như anh ấy nói cho chúng tôi biết từ đầu thì chúng tôi sẽ không đóng gói theo cách đó. Thậm chí là khi vận chuyển động vật thì cũng phải có một loại thùng chứa đặc biệt để chúng có thể thở được”.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger