Sunday, August 25, 2013

Những điều nam giới "dị ứng" ở phái đẹp nhưng không nói ra

Những điều nam giới "dị ứng" ở phái đẹp nhưng không nói ra

 Những điều nam giới cực "dị ứng" ở phái đẹp nhưng không nói ra 1

 

Sở dĩ đàn ông "dị ứng" nhưng không góp ý cho bạn biết là bởi họ cho rằng nói ra những điều này sẽ dễ khiến phụ nữ chạnh lòng hoặc tự ái.

Lớn tiếng giữa đám đông để gây sự chú ý

Giữa một đám đông ồn ào, náo nhiệt với tiếng nhạc, tiếng người nói hỗn độn nhưng âm thanh phát ra từ giọng bạn vẫn đủ sức gây sự chú ý với người ngoài cuộc thì sự chú ý này sẽ phản tác dụng. Đàn ông coi những cô gái luôn thích ăn to nói lớn, lên giọng giữa đám đông để gây sự chú ý giống như kiểu muốn nổi tiếng bằng scandal chứ không phải vì cá nhân có điểm nổi bật.

Hầu hết các chàng đều không đánh giá cao những cô gái có âm lượng quá lớn và không biết cách tiết chế giọng nói của mình trong mọi hoàn cảnh.

Tỏ ra biết tất cả

Chân dung những cô gái này được khắc họa là cô ấy sẵn sàng thể hiện sự hiểu biết, trí tuệ, kinh nghiệm... của bản thân về tất cả các vấn đề họ đối mặt. Chẳng hạn khi đi ăn với bạn trai, chỉ cần một lời nhắc nhở ân cần "Em không nên ăn quá nhiều cá hồi bởi nó có thể gây nhiễm độc thủy ngân", cô ta sẽ dẫn chứng hết lý do này, bằng chứng kia để bảo vệ quan điểm của mình như "Bà em đã ăn cá hồi hàng ngày và bà đã thọ hơn 100 tuổi".

Nếu quen biết với một cô nàng luôn tỏ ra "biết tuốt", các chàng sẽ tự rút lui mà không giải thích cho nửa kia biết. Lý do thực sự là họ không thích những cô gái khoe khoang quá nhiều về bản thân và luôn tỏ ra hiểu biết hơn họ.

Đội lốt "thỏ non"

Không phải đàn ông không thích những cô gái ngây thơ, trong sáng nhưng họ cực kì "dị ứng" với những người phụ nữ cố tỏ ra "thỏ non" so với tuổi thực của mình.

Đàn ông đủ tinh tế để nhận ra những cô gái được coi là "cáo già đeo nơ" đó và cảm thấy khó chịu trước sự giả tạo, những hành vi lố lăng không hợp tuổi của đối tượng này. Cũng có thể những cô gái già này sẽ trẻ ra đôi chút nhưng trong mắt phái mạnh, họ chẳng còn chút quyến rũ nào nếu cố tình làm thế.

Nghĩ mình có thể làm mọi thứ mình muốn

Bất chấp sự nữ tính, các quy tắc, chuẩn mực hay phép lịch sự tối thiểu, những cô gái này luôn coi mình là nhất và họ không ngần ngại làm mọi thứ mình muốn, chỉ cần đó là ý thích của họ. Khi mất bình tĩnh, họ cũng sẵn sàng đập phá, lớn tiếng quát tháo dù đứng trước mặt họ là một người đàn ông.

Thông thường típ phụ nữ này là các cô gái quá cá tính hoặc được nuông chiều quá nhiều. Họ coi cái tôi của mình là thứ duy nhất cần bảo vệ. Bởi thế, khi yêu họ cũng yêu theo kiểu coi trọng cái tôi của mình, không nhường nhịn, không thỏa hiệp và thiếu hẳn sự tôn trọng đối tác.

Dẫu những cô gái kiểu này xinh đẹp tới đâu thì trong suy nghĩ thầm kín của phái mạnh, họ không bao giờ đánh giá đó là kiểu phụ nữ quyến rũ. Trái lại, đàn ông còn rất "dị ứng" với típ phụ nữ "coi trời bằng vung".

Nếu trót yêu một cô nàng như trên, đàn ông sẽ không góp ý hay nói cho nửa kia biết bởi họ cho rằng đây là bản tính khó dời, họ sẽ chọn cách tự rời xa.

Thiếu kiên nhẫn

Biểu hiện dễ nhận thấy của những cô nàng này khi yêu là họ rất ghét chờ đợi và không thể chờ đợi. Họ sẵn sàng nói với bạn trai là họ đã ngồi chờ ở điểm hẹn trong khi thực tế họ chưa bước chân ra khỏi nhà.

Khi yêu, khi hẹn hò, chỉ cần bạn trai chậm trễ một phút khiến họ phải chờ đợi, những cô nàng thiếu kiên nhẫn sẽ giận dữ đến mức nổi khùng. Phái mạnh cho rằng những cô nàng thiếu kiên nhẫn trong tính cách thì khi yêu họ cũng thiếu kiên nhẫn và vội vàng trong ứng xử cũng như đưa ra quyết định.

Sống tiêu cực

Luôn nhìn cuộc sống bằng ánh mắt tiêu cực, buồn bã, chán nản là đặc trưng tính cách của những cô nàng này. Ngay cả khi bản thân và cuộc sống hiện tại không đến nỗi nào nhưng có nhiều phụ nữ luôn cho rằng mình chẳng có gì, chẳng bằng ai. Họ sống khép kín, tự tin và thường xuyên rơi vào trạng thái ủ ê vì ghen tị, vì thấy mình thua kém.

Đàn ông cho rằng một cô nàng bình thường, thậm chí kém cỏi nhưng tự tin, lạc quan về cuộc sống còn hấp dẫn hơn nhiều típ phụ nữ luôn tự hủy hoại bản thân bởi lối sống tiêu cực.

Say xỉn

Hầu hết đàn ông đều rất "dị ứng" khi nhìn thấy một cô gái nào đó xuất hiện trong bộ dạng say xỉn. Tất nhiên, phụ nữ vẫn có thể uống bia, rượu khi tham gia các buổi liên hoan, tụ họp. Một chút đồ uống có cồn khiến khuôn mặt ửng hồng có thể khiến bạn tăng thêm sự chú ý nhưng uống theo kiểu "chén chú chén anh", ngang ngửa với đàn ông thì họ không thích chút nào.

Đặc biệt là những người phụ nữ uống say đến mức không kiểm soát được mình, đàn ông cảm thấy mất hết hấp dẫn mà thậm chí còn tỏ thái độ coi thường. (Theo Trí thức trẻ)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger