Saturday, August 31, 2013

MỚI SINH SAU 5 TUẦN, CÔNG NƯƠNG KATE TRỞ LẠI VÓC DÁNG CHUẨN

MỚI SINH SAU 5 TUẦN, CÔNG NƯƠNG KATE TRỞ LẠI VÓC DÁNG CHUẨN

 
 
Vợ chồng Hoàng tử William có mặt tại cuộc đua Ring O' Fire trên đảo Anglesey thuộc xứ Wales hôm 30-8. Đây cũng là nơi đóng quân của Hoàng tử William trong vai trò phi công tìm kiếm cứu nạn của Không quân 
 
 
 
 
Hoàng gia Anh.  
 
Công nương Kate tháp tùng chồng là Hoàng tử William đến Wales. Ảnh: Spalsh News

 
 
Sự xuất hiện cô được giữ bí mật khiến những người có mặt bất ngờ. Ảnh: Splash News

 
 
Bà mẹ trẻ được khen "đẹp tuyệt vời". Ảnh: AP   Công nương trẻ tuổi chọn trang phục khỏe khoắn cho ngày trở lại. Cô mặc quần jean đen kèm chiếc áo khoác màu xanh xám. Mái tóc buông xõa khiến Kate nhận được lời khen “đẹp lộng lẫy” từ những người dân địa phương. Cô vui vẻ trò chuyện với họ và không ngừng cười tươi.   Kete nói hoàng tử bé George đang được bà ngoại Carole Middleton chăm sóc khi cô vắng mặt. Những người chuyện trò cùng vợ Hoàng tử William đều chung nhận xét người phụ nữ 31 tuổi này thích nghi rất nhanh với thiên chức làm mẹ. 
 
   
 
Vóc dáng của Kate sau khi sinh con 5 tuần không khác gì so với khi công du Canada năm 2011 (phải). Ảnh: Splash News, Hartley   Có thể gia đình nhỏ sẽ trở lại London sau một thời gian ở nhà ngoại. Có nhiều đồn đoán về việc Hoàng tử William có tiếp tục ở lại không quân hay không khi mà hoàng tộc có vẻ mong chờ người đứng thứ hai trong danh sách thừa kế ngai vàng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ hoàng gia hơn. Nữ hoàng Elizabeth II phải cắt giảm nhiều hoạt động do bà đã ở vào tuổi 87.
Theo Nld.com.vn

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger