Saturday, August 31, 2013

Lễ cưới có một không hai: lừa và chó làm phù dâu

Lễ cưới có một không hai: lừa và chó làm phù dâu

 

Lễ cưới có một không hai: lừa và chó làm phù dâu   3 
Chú lừa và chú chó bước đi trong lễ đường

Theo Trí thức trẻ

Chú lừa tên Moses và chú chó tên Bessie là hai phù dâu đặc biệt trong đám cưới của cô Charlotte Sullivan và anh Matthew.

Lễ cưới của cô dâu Charlotte Sullivan (40 tuổi) và chú rể Matthew (51 tuổi) ở làng Weston-under-Penyard, Herefordshire, nước Anh vào ngày 9/8 vừa qua đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự góp mặt của hai phù dâu đặc biệt. Đó là hai con vật cưng của cô Charlotte: chú lừa tên Moses (12 tuổi) và chú chó tên Bessie (4 tuổi).

Lễ cưới có một không hai: lừa và chó làm phù dâu   1
Charlotte Sullivan và chú lừa Moses

Sau đám cưới, cô Charlotte (là mẹ của 5 đứa trẻ) cho biết: "Mọi người đều biết tôi yêu động vật. Các con tôi đã lớn lên cùng những con thú cưng này vì vậy tôi nghĩ thật tuyệt nếu cho chúng làm phù dâu. Tôi mua Moses khi nó mới được 9 tháng tuổi và nó đã ở cùng gia đình tôi từ đó đến giờ. Tôi sẽ không tổ chức lễ cưới nếu thiếu Moses, Moses là một phần trong gia đình tôi. Ngoài ra, ở nhà tôi còn nuôi 6 chú chó và 1 chú ngựa nữa".

Lễ cưới có một không hai: lừa và chó làm phù dâu   2
Mục sư Neil Patterson đã chủ trì buổi lễ ở nhà thờ Lawrence 

Lễ cưới có một không hai: lừa và chó làm phù dâu   3
Chú lừa và chú chó bước đi trong lễ đường

Cặp vợ chồng có 5 người con, 3 cô con gái: Jess (20 tuổi), KD và Josie (cùng 15 tuổi) và 2 cậu con trai Isaac (11 tuổi), Jack (15 tuổi). Họ dự định sẽ đi nghỉ tuần trăng mật vào cuối năm nay. Mục sư Neil Patterson đã chủ trì buổi lễ kéo dài một tiếng đồng hồ tại nhà thờ St Lawrence. Ông cho biết đây là lần đầu tiên mình tổ chức lễ cưới cho một cặp vợ chồng với chú lừa làm phù dâu.

Lễ cưới có một không hai: lừa và chó làm phù dâu   4

Lễ cưới có một không hai: lừa và chó làm phù dâu   5

Lễ cưới có một không hai: lừa và chó làm phù dâu   6
Đám cưới diễn ra đúng ngày sinh nhật lần thứ 40 của cô dâu Charlotte 




Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger