Thursday, August 22, 2013

Các sao Hollywood công khai là người đồng tính

Các sao Hollywood công khai là người đồng tính


wentworth-miller-10-1377162333.jpg
Nam diễn viên từng khiến biết bao khán giả nữ điêu đứng trong phim "Vượt ngục" - Wentworth Miller vừa chính thức thừa nhận là gay trong bức thư phản đối luật kỳ thị người đồng tính ở Nga. Nhiều năm nay dư luận đã đồn đại ngôi sao bảnh trai và rất đỗi nam tính này không phải là người "chuẩn men" nhưng anh luôn giữ im lặng cho đến tận bây giờ mới xác nhận.
2-1377162333.jpg
Ben Whishaw - ngôi sao trong bộ phim mới nhất về điệp viên 007 "Skyfall" cũng lên tiếng thừa nhận giới tính thật của mình vào tháng trước. Ben đồng thời tiết lộ anh đã kết hôn vào hè năm ngoái với nhà soạn nhạc người Australia, Mark Bradshaw. "Họ rất tự hào khi làm điều đó và đang chung sống hạnh phúc", đại diện của tài tử người Anh cho biết.
3-1377162334.jpg
Vào đầu tháng này, Raven-Symone, ngôi sao phim "Cosby Show" đã rất phấn khích khi Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới và cô cũng khẳng định giới tính của mình: "Giờ đây tôi đã có thể kết hôn! Chính phủ mình thật tuyệt vời! Tôi rất tự hào về các ngài!". Trước đó, Raven luôn từ chối các câu hỏi về thiên hướng tình cảm của mình.
24-1377162335.jpg
Troye Sivan, ngôi sao tuổi teen từng đóng người sói Logan ngày nhỏ trong "X-Men Origins: Wolverine" vừa đăng một video trên Youtube tiết lộ cậu là gay: "Đây là điều tôi không hề xấu hổ và cũng không ai phải xấu hổ vì nó. Vởi vậy, tại sao không chia sẻ giới tính của mình với các bạn?".
4-1377162334.jpg
Jodie Foster, nữ diễn viên "Sự im lặng của bầy cừu", lần đầu tiên chia sẻ về tình yêu của đời cô, Cydney Bernard, trong bài phát biểu cảm động khi lên nhận giải Thành tựu trọn đời tại Quả cầu vàng 2013. Cô bày tỏ: "Khi tôi được đứng ở đây, tôi biết được mình đang có một sự thôi thúc để nói ra điều gì đó mà tôi không thể làm được khi đứng trước đám đông trong nhiều năm qua. Đó là tuyên bố mà tôi có đôi chút lo lắng khi nói ra. Tôi muốn công bố một lần thật to... Cydney Bernard chính là người bạn thân thiết, người luôn cho tôi những lời khuyên suốt hai chục năm qua. Cảm ơn chị, Cyd. Em rất tự hào về gia đình hiện tại của chúng ta, về những đứa con tuyệt vời, Charlie và Kit".
6-1377162334.jpg
Ngôi sao phim truyền hình "Big Bang Theory" Jim Parsons chưa bao giờ muốn che giấu giới tính của mình. Anh đã nhiều lần cảm ơn người bạn trai lâu năm Todd Spiewak khi lên nhận giải thưởng. Họ cũng công khai nhiều ảnh chụp chung tình tứ bên nhau. Đến tháng 5/2012, Jim chính thức tuyên bố trên tờ The New York Times thông qua người đại diện: "Anh Parsons là gay và đang có cuộc tình đồng giới 10 năm".
Tài tử phim "Star Trek" Zachary Quinto đã xác nhận tin đồn về giới tính của mình vào năm 2011 sau vụ tự tử thương tâm của cậu bé đồng tính Jamey Rodemeyer. Anh chia sẻ: "Cái chết của Jamey làm tôi hối hận, tôi nghĩ mình phải công khai chuyện này sớm hơn. Tôi rất cảm ơn cậu bé vì đã tạo nên một sự thay đổi trong tôi. Giờ đây tôi hy vọng mình có thể tạo nên sự thay đổi đó trong một người nào đó khác trên thế giới này".
Tài tử phim "Star Trek" Zachary Quinto đã xác nhận tin đồn về giới tính của mình vào năm 2011 sau vụ tự tử thương tâm của cậu bé đồng tính Jamey Rodemeyer. Anh chia sẻ: "Cái chết của Jamey làm tôi hối hận, tôi nghĩ mình phải công khai chuyện này sớm hơn. Tôi rất cảm ơn cậu bé vì đã tạo nên một sự thay đổi trong tôi. Giờ đây tôi hy vọng mình có thể tạo nên sự thay đổi đó trong một người nào đó khác trên thế giới này".
10-1377162334.jpg
Ngay khi bước vào làng giải trí, Ricky Martin đã bị đồn là gay. Anh không phủ nhận cũng không khẳng định nhưng vẫn lặng lẽ chung sống với bạn trai đồng giới và có hai con trai song sinh. Đến tháng 3/2010, Ricky mới chính thức xác nhận trên trang web riêng: "Tôi rất tự hào khi nói rằng, tôi là một người đồng giới may mắn".
11-1377162334.jpg
Nữ MC nổi tiếng Ellen DeGeneres là một trong những ngôi sao sớm thừa nhận giới tính của mình. Trên tạp chí Time năm 1997, cô đã khẳng định: "Vâng, tôi là gay". Ellen sau đó đã kết hôn và chung sống hạnh phúc với nữ diễn viên xinh đẹp người Australia, Portia de Rossi.
12-1377162334.jpg
Á quân của American Idol, Adam Lambert, bày tỏ trên tờ Rolling Stone tháng 6/2009: "Tôi không nghĩ mọi người ngạc nhiên khi nghe thấy thông tin tôi là gay".
14-1377162335.jpg
Chàng ca sĩ Lance Bass của nhóm 'N Sync xác nhận giới tính của anh trên tờ People năm 2006. Anh chia sẻ: "Tôi không hề xấu hổ về một điều mình muốn nói. Tôi không nghĩ nó sai trái và không hề suy sụp khi trải qua điều này. Tôi cảm thấy tự do hơn và hạnh phúc hơn bao giờ hết".
16-1377162335.jpg
Sean Hayes, ngôi sao phim sitcom "Will & Grace" chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Advocate tháng 3/2010: "Tôi cảm thấy mình đã đóng góp hết sức vào thành công của cuộc vận động ủng hộ người đồng tính tại Mỹ. Nếu ai đó muốn tranh cãi về điều đó, tôi sẵn sàng mở lòng".
18-1377162335.jpg
Nam diễn viên Neil Patrick Harris cởi mở công khai về tình yêu với bạn trai David Burtka từ năm 2006. Anh chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi xua đi được những tin đồn và tự hào nói rằng tôi là một chàng gay đang sống cuộc đời của mình một cách đầy đủ và cảm thấy may mắn khi làm việc với những con người tuyệt vời trong làng giải trí". Neil Patrick Harris giờ đã có cặp song sinh kháu khỉnh với David Burtka nhờ người mang thai hộ.
19-1377162335.jpg
Ngôi sao "Sex and the City" Cynthia Nixon từng kết hôn và sinh con như những phụ nữ bình thường. Tuy nhiên sau đó, Cynthia ly hôn và thú nhận rằng cô là một lesbian. Nữ diễn viên đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều khi công khai tình cảm với cô bạn gái Christine Marinoni vào năm 2006. Họ bên nhau hạnh phúc và kết hôn vào năm 2012.

 

5_1377158379.jpg
Anderson Cooper, ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ, khẳng định giới tính của anh trong bài báo trên Daily Beast: "Sự thật, tôi là gay, luôn là thế và sẽ mãi như vậy. Tôi không thể hạnh phúc hơn với bản thân mình và hoàn toàn tự hào. Tôi đã im lặng quá lâu và nhận ra rằng, thật sai lầm khi cố gắng che giấu điều gì đó, điều từng khiến tôi không thoải mái, xấu hổ và thậm chí e sợ".
22.jpg
T.R. Knight, ngôi sao phim 'Grey's Anatomy" thừa nhận trong cuộc phỏng vấn với People: “Khi tôi có ý định giấu kín cuộc sống riêng tư của mình thì tôi hy vọng thực tế tôi là gay không phải là điều khiến các bạn thú vị cho lắm”.
21.jpg
Nữ diễn viên Sara Gilbert - em gái của ngôi sao "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" Melissa Gilbert luôn công khai tình cảm của mình với các cô gái. Sara từng có cuộc tình 10 năm với nhà sản xuất phim Allison Adler và sau đó hẹn hò nữ ca sĩ Linda Perr.
20_1377160787.jpg
Clay Aiken, một giọng ca của American Idol từng phủ nhận là gay khi mới bước vào làng giải trí. Sau đó, anh đã can đảm công khai giới tính thật vào năm 2008, chỉ một tháng sau khi con trai chào đời.
9_1377159142.jpg
Amber Heard, bạn gái hiện tại của tài tử Johnny Depp, luôn mạnh mẽ công khai cô là người lưỡng tính. Amber từng yêu nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree từ năm 2008 đến 2012.
17_1377160349.jpg
Nữ ca sĩ Fergie đã kết hôn với tài tử Josh Duhamel nhưng cô cũng từng xác nhận mình là người yêu cả nam lẫn nữ. Cô tâm sự: "Với tôi, phụ nữ rất xinh đẹp. Tôi từng có khoảng thời gian vui vẻ với các cô gái và không hề xấu hổ về điều đó".
15_1377160035.jpg
Anna Paquin đã kết hôn với nam đồng nghiệp Stephen Moyer trong phim "True Blood" nhưng trước đây, năm 2010, cô từng khẳng định mình là người lưỡng tính.

13_1377159650.jpg
Lady Gaga tiết lộ cô là người lưỡng tính trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone. Nữ ca sĩ kể rằng, bạn trai cô từng bị các bạn gái cũ của cô hăm dọa. Hiện nay, Gaga là một trong những nghệ sĩ đấu tranh tích cực cho quyền của người đồng tính trên khắp thế giới. (Thanh Nguyễn - Đất Việt)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger