Friday, August 23, 2013

SAN JOSE: Nạn nhân vụ bắn nhà hàng Hoàng Hôn bỏ lại vợ sắp sanh con

SAN JOSE: Nạn nhân vụ bắn nhà hàng Hoàng Hôn bỏ lại vợ sắp sanh con



hoang hon
 
SAN JOSE, Bắc California – Cảnh sát đã thông báo tên tuổi của nạn nhân trong vụ bắn nhà hàng Hoàng Hôn vào đêm thứ Hai. Người này là ông Nguyễn N. Chính, 36 tuổi, một chuyên viên trong ngành điện toán tại thung lũng silicon.

Nhà hàng Hoàng Hôn nằm trên đường Alum Rock. Vào khoảng 10 giờ đêm thứ Hai, 19/8/2013, có người đứng ở bên ngoài cầm súng bắn xuyên cửa kiếng vào bên trong nhà hàng. Lúc đó tiệm đang có khoảng 15 người gồm các thực khách cũng như nhân viên.

Ba người bị trúng đạn và được chở vào bệnh viện cấp cứu. Đến khoảng 2 giờ sáng thứ Ba, ông Chính đã tắt thở tại bệnh viện. Hai người còn lại không bị đe dọa tính mạng bởi vết thương.
Nhà chức trách chưa có nghi can và cũng không rõ động lực đưa đến sự nổ súng. Cảnh sát đã tạm thời liệt kê vụ nổ súng này là bắn “random,” tứ là bắn mà không có chủ ý. Họ cũng chưa biết vụ này có liên quan đến băng đảng hay không.
Trong khi đó, qua một bản tin của nhật báo San Jose Mercury News hôm thứ Năm, các đồng nghiệp của ông Nguyễn N. Chính đã sửng sốt và không thể tưởng tượng ông Chính bị bắn thiệt mạng
Một nam đồng nghiệp cho biết ông Chính sống với vợ và con gái 3 tuổi ở South San Jose. Đồng nghiệp cũng nói thêm rằng ông Chính đã bày tỏ sự vui mừng vì vợ đang mang thai và sắp sanh một bé trai. Ông đã chuẩn bị mua ghế đặt trong xe cho con. Ông cũng đang tìm một vườn trẻ cho bé gái.
Ông Chính đã làm việc tại công ty Juniper Networks ở Sunnyvale và được xem là người có nhiều kiến thức nhất trong đội làm việc của ông. Một đồng nghiệp cho biết ông Chính rất thân thiện với mọi người. Cha mẹ ông còn ở Việt Nam.
Cảnh sát chưa cho biết ông Chính đã ngồi với ai trong nhà hàng. Đây là án mạng thứ 31 tại thành phố San Jose trong năm nay.
Theo Vien Dong

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger