Wednesday, August 21, 2013

MILEY CYRUS UỐNG THUỐC NUÔI TÓC DÀI TRỞ LẠI

MILEY CYRUS UỐNG THUỐC NUÔI TÓC DÀI TRỞ LẠI



Miley Cyrus uống thuốc nuôi tóc dài 3

Theo Trí thức trẻ

Miley Cyrus mới đây vừa tiết lộ rằng cô đang nuôi mái tóc dài trở lại.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây trên chương trình Fashion Police do ngôi sao truyền hình Kelly Osbourne chủ trì, Miley Cyrus đã thừa nhận rằng cô mong muốn tóc mình dài trở lại như trước và đang trong quá trình uống thuốc nuôi tóc.
 
Miley Cyrus uống thuốc nuôi tóc dài 1
Hình ảnh mới do Miley chia sẻ trên mạng
 
Miley nói: "Hằng đêm, tôi vẫn bí mật vuốt tóc mình và uống Viviscal (thuốc vitamin cung cấp dưỡng chất nuôi tóc). Sự thật là như thế".
 
Ngoài ra, nữ ca sỹ cũng lên tiếng về việc bị chỉ trích vì phong cách khêu gợi trong thời gian gần đây, cô cho rằng đó chỉ là một phần trong quá trình trưởng thành của mình.
 
Ngôi sao 20 tuổi nói: "Tôi chỉ đang trải qua tuổi dậy thì thôi. Ai cũng từng như thế. Nhưng mọi người lại soi mói tôi quá nhiều khi tôi trải qua giai đoạn đó".

Miley Cyrus uống thuốc nuôi tóc dài 2
Miley Cyrus uống thuốc nuôi tóc dài 3Một số hình ảnh gần đây khác của Miley

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger