Tuesday, August 13, 2013

HAI NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRONG ĐỜI CỦA JENNIFER PHẠM CÓ CÙNG THÁNG SINH NHẬT

HAI NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRONG ĐỜI CỦA JENNIFER PHẠM CÓ CÙNG THÁNG SINH NHẬT

 Jennifer khoe ảnh hạnh phúc bên Đức Hải

Tháng 8 ngẫu nhiên là tháng sinh nhật hai người đàn ông trong cuộc đời của Jennifer Phạm. Nếu như trong ngày ý nghĩa đó của doanh nhân Đức Hải, Hoa hậu Thế giới người Việt dành cho ông xã những lời yêu thương, ngọt ngào, thì chỉ sau đó vài ngày là sinh nhật Quang Dũng cô lại không có phản ứng gì.
 
Jennifer Phạm chìm đắm trong hạnh phúc 
Ngày 4/8 trên trang cá nhân Jennifer Phạm chia sẻ bức ảnh cô và doanh nhân Đức Hải tình cảm trong một chuyến du lịch tại Mỹ, Jennifer e ấp nép vào vai chồng, cùng với đó là một chia sẻ: “ Happy bday chồng yêu”.
 
Cô nàng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã bằng bức ảnh hạnh phúc này của hai người. Lời chúc mừng ngay sau đó nhận được rất nhiều bình luận của người hâm mộ.
 
Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: “Cho chúc mừng ké với nhá! Chúc chồng yêu của vợ yêu ăn ngoan, chóng lớn. Sinh nhật năm nay vui thật trọn vẹn. Có tí ghanh tị".
 
Jennifer khoe ảnh hạnh phúc bên Đức Hải
Jennifer khoe ảnh hạnh phúc bên Đức Hải
 
Bạn TUyen Mac cho hay: “hạnh phúc quá nha, bình yên quá nha”. Bạn Nguyễn Sỹ Thành con khen ông xã Jennifer: “ Anh Đức Hải hạnh phúc quá, thảo nào lấy vợ vào lại trẻ ra”.
 
Bạn Hoahuongduong bình luận: "Chị Jennifer hạnh phúc như thế này trong khi anh Dũng vẫn cứ lẻ loi một mình. Thiết nghĩ chị nên để Bảo Nam về sống bên anh Dũng vì chị cũng có con gái rồi”.
 
Nỗi cô đơn của Quang Dũng vẫn làm cho độc giả canh cánh khi giờ đây vợ cũ đang say trong hạnh phúc mới, còn chàng ca sĩ Quy Nhơn vẫn “một mình một bóng”.
 
Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải kết hôn vào cuối tháng 12/2012, đám cưới hai người trở thành đề tài quan tâm của truyền thông. Sau khi kết hôn được 7 tháng, cô nàng hạ sinh bé gái kháu khỉnh bên đất Mỹ.
 
Được biết, khi người đẹp sinh con gái, chồng cô đã sang Mỹ trước cả tháng trời, sau đó, anh ở lại chăm sóc hai mẹ con. Jenni từng tâm sự rất hạnh phúc: "Anh Hải giỏi việc chăm con nên phụ giúp được rất nhiều việc. Dù hơi mệt vì phải thức đêm chăm con cùng tôi nhưng cứ nhìn thấy con ngủ ngon là anh quên hết mọi ưu phiền"
 
Bảo Nam rất quý em và khá gần gũi với dượng, Jenni cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh Đức Hải đưa Bảo Nam đi chơi.
 
Mới đây cô hoa hậu cũng trở lại với công việc sau thời gian nghỉ sinh con gái bằng việc làm MC cho chương trình Hoa hậu người Việt Thế giới tối 10/8.
 
Nên san sẻ với trái tim cô đơn Quang Dũng
 
Trái với những lời lẽ ngọt ngào, yêu thương dành cho chồng mới, sinh nhật Quang Dũng hôm 6/8 vừa rồi Jennifer Phạm không thể dành cho chồng cũ một lời chúc mừng. 
 
Quang Dũng đã trải qua một sinh nhật ý nghĩa với gia đình, bạn bè và các fan tại phòng trà Đồng Giao. Anh nhận được rất nhiều tin nhắn yêu thương từ anh chị em đồng nghiệp. Trên trang cá nhân của Quang Dũng cũng ngập tràn những lời chúc của fan hâm mộ. 
 
Nhưng ngay sau đó, anh post tấm hình con trai Bảo Nam lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Thương nhớ", có độc giả bình luận dường như nỗi nhớ con trong chàng ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" chưa bao giờ nguôi". 
 
Quang Dũng khoe ảnh Bảo Nam 1 tháng tuổi
Quang Dũng khoe ảnh Bảo Nam 1 tháng tuổi
 
Trong những ngày này thì có lẽ lời chúc ý nghĩa nhất dành cho Quang Dũng là được quyền nuôi Bảo Nam, đây là nỗi niềm mà anh luôn canh cánh nhưng không được Jennifer “ đoái hoài”.
 
Trong khi gửi đến chồng những lời chúc tình cảm, còn chồng cũ lại chẳng đươc một lời chúc xã giao. Sinh nhật Quang Dũng còn không có sự xuất hiện của con trai Bảo Nam.
 
Ngày 9/8, Quang Dũng chia sẻ một bức ảnh anh ôm Bảo Nam lúc cậu nhóc vừa đày tháng. Bức ảnh đen trắng đầy xúc động về tình phụ tử đã được độc giả dùng 2 câu ca dao để bình luận: “Nước biển đông không đong đầy tình mẹ, mây trời lồng lộng không phủ kín công cha”.
 
Trước đó ngày 7/8, chàng ca sĩ “ Còn ta với nồng nàn” cũng đăng hình ảnh cậu con trai trong bộ quần áo cử nhân ngày tốt nghiệp mẫu giáo. Bức ảnh là niềm hạnh phúc của người cha chứng kiến con bước qua những cánh cửa cuộc đời.
 
Từ việc quyết định không tiết lộ hình ảnh con trai, rồi bất ngờ đăng ảnh con liên tiếp, dư luận cho rằng trước hạnh phúc của Jennifer, Quang Dũng có chút chạnh lòng và khao khát đưa con về bên mình mãnh liệt hơn bao giờ hết, anh làm như thế để Jenni hiểu và chấp thuận cho nguyện vọng của anh. (Theo Đất Việt)
 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger