Saturday, August 31, 2013

Vuốt ve, chụp ảnh cùng hổ, cô gái trẻ bị hổ tấn công

Vuốt ve, chụp ảnh cùng hổ, cô gái trẻ bị hổ tấn công

 Vuốt ve, chụp ảnh cùng hổ, cô gái trẻ bị hổ tấn công 1

 

Chỉ 1 phút sau khi vuốt ve và chụp ảnh cùng 1 con hổ, tai họa ập đến khi cô sinh viên người Anh bị chính con hổ này chồm lên người tấn công.

Trong chuyến du lịch tới Thái Lan mới đây, Isabelle Brennan, cô sinh viên 1 trường Đại học tại Anh Quốc đã rất thích thú và liều lĩnh khi tới gần vuốt ve và chụp ảnh cùng một con hổ tại khu đền hổ, điểm thu hút du lịch nổi tiếng của Thái Lan - một trong số ít nơi trên thế giới mà bạn có thể cưng nựng các loài thú dữ như vật nuôi nhà khi chúng đang ngủ.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi chụp được 1 bức ảnh "để đời", con hổ dữ đã nhảy bổ vào người cô gái 19 tuổi, đẩy cô xuống mặt đất rồi vồ và cắn thẳng vào đùi cô.

Rất may là đội cứu hộ cùng những người chăm sóc động vật tại đây đã có mặt để kéo cô gái ra nơi an toàn.

Vuốt ve, chụp ảnh cùng hổ, cô gái trẻ bị hổ tấn công 2

Tám tuần trôi qua, Brennan vẫn đang được chữa trị và dần hồi phục tại nhà ở Harrogate, North Yorkshire. Tuy nhiên, hiện tại, cô vẫn chưa thể đi lại bình thường, đồng thời vết sẹo khi bị hổ vồ sẽ theo cô tới suốt cuộc đời.

Vuốt ve, chụp ảnh cùng hổ, cô gái trẻ bị hổ tấn công 3

Vuốt ve, chụp ảnh cùng hổ, cô gái trẻ bị hổ tấn công 4
Hồi tưởng lại cơn ác mộng, cô nói "Tôi cảm thấy thật may mắn khi mình còn sống sót. Tất cả mọi thứ xảy ra quá nhanh. Chỉ một phút sau khi tôi vuốt ve lưng con hổ, ngay sau đó nó đã quay đầu và dùng chân hất tôi xuống mặt đất. Khi nó lao tới rồi dùng hàm răng tấn công. tôi cảm thấy đùi mình đau buốt...

Vụ việc hiện đang thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng thế giới. Nhiều người khuyến cáo không nên tới thăm và tiếp xúc quá gần với những loài động vật hoang dã, hung dữ. (Theo Trí thức trẻ)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger