Saturday, August 10, 2013

Nghi can bắt cóc thiếu nữ 16 tuổi bị truy nã tại California. License plate #6WCU986

Nghi can bắt cóc thiếu nữ 16 tuổi bị truy nã tại California. License plate #6WCU986



Lệnh truy nã người đàn ông bị tình nghi bắt cóc một thiếu nữ 16 tuổi ở San Diego, sau khi giết mẹ và em trai của nạn nhân ở San Diego, vừa được đưa ra tại California, Oregon, Washington, và Neveda, cùng với Mexico và Canada.



Từ trái, nghi can James Lee DiMaggio, nạn nhân Ethan Anderson, và nạn nhân Hannah Anderson. (Hình: AP/San Diego Sheriff's Department)

Sau khi lệnh truy nã nghi can James Lee DiMaggio được miêu tả đã trốn đi mang theo Hannhah Anderson, 16 tuổi, cùng chiếc Nissan Versa màu xanh mang bảng số California được công bố, cảnh sát tiểu bang Oregon nhận được khoảng 60 báo cáo trông thấy chiếc xe.

Theo điều tra, nghi can DiMaggio làm cán sự kỹ thuật về viễn thông tại viện nghiên cứu Scripps Research Institute và là bạn thân với gia đình nạn nhân từ nhiều năm qua, đồng thời được hai người con xem như người chú.

Vào đêm Chủ Nhật vừa qua, sau khi dập tắt ngọn lửa tại căn nhà của nghi can ở Boulevard, một thị trấn nhỏ nằm cách San Diego 65 dặm về hướng Đông, gần biên giới với Mexico, cảnh sát tìm thấy thi thể mẹ của nạn nhân là bà Christina Anderson, 44 tuổi, và của một đứa trẻ được xem có thể là của nạn nhân tên Ethan Anderson, 8 tuổi.

Cảnh sát tin rằng nghi can đã trốn thoát với bom tự chế. (TP)
Vehicle:
  • Nissan Versa, Blue, 4 door
    California license plate #6WCU986

If you have information, contact:

SAN DIEGO SHERIFF'S DEPARTMENT
Call: 858-565-5200
 
(Theo Đất Việt)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger