Monday, September 2, 2013

Bồ mới của Leo DiCaprio táo bạo khỏa thân

Bồ mới của Leo DiCaprio táo bạo khỏa thân

 toni-1377829606.jpg

   

Toni Garrn gần đây trở thành cái tên nóng hổi trên báo giới showbiz Mỹ sau khi paparazzi tiết lộ loạt ảnh cô hẹn hò với Leonardo DiCaprio. Sau kỳ nghỉ dài suốt mùa hè với tài tử đào hoa, Toni vừa tái xuất gây sốc với hình ảnh khỏa thân trên tạp chí Interview. Người đẹp Đức chỉ che hờ nơi nhạy cảm với áo lông thú và túi xách. Cô chụp bức hình này cùng dàn thiên thần nội y của Victoria's Secret trong bộ ảnh nóng bỏng tôn vinh cơ thể người phụ nữ mang tên "Nữ thần".
 
Toni Garrn đang là gương mặt đại diện của hãng Calvin Klein. Cô không thuộc đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret nhưng đã tham gia hai show diễn của hãng nội y này. Cô gái 21 tuổi ngày càng hot và được biết đến rộng rãi hơn, đặc biệt khi cô có thêm "danh hiệu" mới - bạn gái của Leonardo DiCaprio. Nhiều người cho rằng, Toni quả đã có ngôi sao may mắn chiếu mệnh khi lọt vào mắt xanh của ngôi sao nổi tiếng và giàu có bậc nhất Hollywood.

Người đẹp gợi cảm đã trải qua chuyến du lịch kéo dài nhiều tháng với tài tử Gatsby vĩ đại ở châu Âu. Quên hết công việc và âu lo, cặp đôi tận hưởng những tháng ngày ngọt ngào trên khắp các bãi biển nổi tiếng, cưỡi du thuyền sang trọng hay đạp xe dạo mát theo kiểu hẹn hò cổ điển. Kỳ nghỉ chỉ vừa kết thúc vào tuần vừa qua và cặp đôi cùng nhau trở về New York. Trên Twitter hôm 28/8, Toni chia sẻ: "Trở lại công việc thôi! Có lẽ mình đã trải qua mùa hè quá dài?!".

leo2-1377834122.jpg
Toni Garrn và Leonardo DiCaprio "khóa môi" say đắm trên du thuyền ở biển Tây Ban Nha.

Một nguồn tin tiết lộ, chuyện tình cảm của Leo và bóng hồng mới khá nghiêm túc. Mặc dù tài tử 38 tuổi không muốn kết hôn vì liên quan đến vấn đề tài chính, anh lại muốn có con với Toni Garrn. Nguồn tin nói: "Leo rất si mê Toni. Cô ấy là tuýp người anh thích và có gen hoàn hảo để làm mẹ các con anh. Toni trở thành người mẫu từ khi 13 tuổi nên hiện tại cô đã rất chín chắn. Leo cũng kể rằng, mẹ anh đang mong mỏi có cháu nội để bế bồng. Trước kia, bà Irmelin từng thúc giục con trai cưới Gisele Bundchen không phải vì muốn có con dâu mà vì thích có cháu. Leo rất yêu mẹ và anh đang suy nghĩ về việc sinh con".

Leonardo DiCaprio từng hẹn hò vô số mỹ nhân của làng giải trí, đặc biệt là các người mẫu gợi cảm như Bar Refaeli, Gisele Bundchen, Eva Herzigova, Erin Heatherton... Tuy nhiên cuộc tình đắm đuối nhất cũng kéo dài không quá 5 năm. (Theo Đất Việt)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger