Friday, September 27, 2013

chuyện tình giữa bà ngoại và... cháu trai của mình

chuyện tình giữa bà ngoại và... cháu trai của mình

  Shock với chuyện tình giữa bà ngoại và... cháu trai của mình



Cặp đôi bà ngoại - cháu trai này có thể phải đối mặt với án tù vì cuộc hôn nhân bất hợp pháp của mình.

 

Bỏ qua phạm trù giá trị đạo đức cũng như mọi lời bàn tán của thiên hạ, mối quan hệ loạn luân của cặp đôi bà cháu sống tại bang Idiana, Mỹ đã trở thành chuyện tình bất hủ để đời khiến không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Theo một số thông tin ghi chép được từ trên mạng, bà Pearl Carter, 76 tuổi và... cháu ngoại Phil Bailey, hiện 30 tuổi của mình đã phải lòng nhau và trở thành một cặp tình nhân thực thụ.


Bà Carter đã có thai và hạ sinh một bé gái ngoài giá thú có tên Lynette. Nhưng do khi đó bà Carter mới bước sang tuổi 18, trong khi lại đang sống với bố mẹ theo đạo Thiên Chúa vốn rất nghiêm khắc, vì vậy, bà Carter buộc phải xa Lynette kể từ đó để bảo vệ danh tiếng của gia đình. Sau này, bà cũng kết hôn tuy nhiên lại không có con.

Năm 1983, Lynette trở thành mẹ đơn thân. Cậu bé được đặt tên là Phil Bailey. Năm Phil lên 18, cậu được nghe kể lại câu chuyện của mẹ mình. Chỉ 6 tháng sau đó, bà Lynette qua đời vì căn bệnh ung thư não. Sau cái chết của mẹ, Phil quyết định tìm lại bà ngoại. Được biết, cách đó 3 năm anh đã từng viết thư liên lạc với bà Carter.

Ngay khi nhìn thấy Phil qua ảnh, bà Carter đã cảm thấy loạn nhịp tim vì anh chàng đẹp trai và quyến rũ này. Sau đó, bà Carter có được biết đến Hội chứng Hấp dẫn tình dục cùng huyết thống (Genetic Sexual Attraction). Đây là căn bệnh gây ra tình cảm phát sinh giữa những người thân, họ hàng gần với nhau.

Cũng theo như thông tin câu chuyện, năm 2006, bà Carter và Phil chính thức gặp nhau lần đầu tiên. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bà Carter đã có linh cảm bất thường về mối quan hệ của mình và cháu ngoại. Bà không nghĩ rằng thứ tình cảm giữa hai người sẽ chỉ đơn thuần như giữa bà và cháu thông thường. Sau nhiều năm, bà Carter bỗng cảm thấy tuổi xuân của mình như đang hồi lại.

Ngay đến Phil cũng thẳng thắn thừa nhận, cảm giác của anh cũng mãnh liệt khó tả. Khi nhận ra tình cảm từ phía đối phương, cặp tình nhân loạn luân bắt đầu đi mua sắm, ăn tối cùng nhau. Sang tuần thứ hai, bà Carter đã chủ động mời Phil vào phòng ngủ. Phil cũng đáp trả lại bằng một nụ hôn. Sau đó, cặp tình nhân bà cháu cùng dọn về sống chung với nhau. Cũng giống như những cặp đôi đang yêu nhau, họ quan hệ tình dục đều đặn 3 lần/ tuần và tuyệt đối không bao giờ xa nhau.

Năm 2010, cặp đôi đã tiến xa hơn bằng dự định... sinh một đứa con. Tuy nhiên, do đã ở ngoài độ tuổi sinh đẻ, cặp đôi đã phải nhờ tới sự trợ giúp của một người phụ nữ đẻ thuê.

Shock với chuyện tình giữa bà ngoại và... cháu trai của mình
Bà Carter và Phil bên người phụ nữ đẻ thuê.

Khi được hỏi về cuộc tình trái với luân thường đạo lý của mình, bà Carter vẫn giữ vững quan điểm. "Tôi không có gì để xin lỗi và tôi tin rằng Chúa sẽ cho tôi một cơ hội thứ hai.", bà nói.

Đã 3 năm trôi qua, thông tin về cặp đôi bà cháu cũng như đứa con đã không còn được nhắc tới nhưng mối tình để đời giữa họ thì vẫn không thể phai trong ấn tượng của các độc giả.

Theo Kênh 14

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger