Tuesday, September 24, 2013

Mẹ "thực vật" hồi sinh nhờ con trai 2 tuổi

Mẹ "thực vật" hồi sinh nhờ con trai 2 tuổi



 

Một người mẹ đã thoát khỏi tình trạng hôn mê sau nhiều năm làm người thực vật và nhìn thấy con trai của mình lần đầu tiên. Và hình ảnh cảm động cậu bé chăm sóc mẹ mình mỗi ngày bằng cách nhai và truyền thức ăn bằng miệng khiến nhiều người rơi nước mắt.


Đấu tranh với sự sống còn, bà mẹ vĩ đại đã sinh ra cậu con trai đáng yêu và dần hồi phục

3 năm trước, Zhang Rongxiang, ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã gặp một tai nạn khủng khiếp dẫn đến tình trạng hôn mê trở thành "người thực vật" và không thể hồi phục. Nhưng kỳ diệu thay, tai nạn đã không cướp đi đứa con cô đang mang trong bụng, em bé được các bác sĩ phát hiện khi cô được mang vào bệnh viện. Đến năm 2011, cô sinh em bé Gao Qianbo trong sự giúp đỡ của các bác sĩ bằng phương pháp mổ.


Người mẹ hạnh phúc bên đứa con 2 tuổi lần đầu được gặp mặt

Và sau hơn 2 năm sau, trong sự ngạc nhiên của các bác sĩ cô đã tỉnh dậy và gặp cậu con trai mình lần đầu tiên, những người chứng kiến sự kì diệu này cho rằng đây là minh chứng về tình mẫu tử có thể chiến thắng tất cả.


Cậu bé chăm sóc mẹ và làm mẹ cười mỗi ngày

Tuy nhiên, cô không thể tự nhai thức ăn của mình. Để tránh những thức ăn được xay nhuyễn của bệnh viện, cô thường xuyên được con trai mình nhai thức ăn và nhẹ nhàng đưa vào miệng.
Từ lúc Zhang Rongxiang tỉnh dậy, cậu con trai 2 tuổi của cô luôn ở bên mẹ, để truyền thức ăn và làm cho mẹ cười.

Dã Quỳ -  Tin Mới (Theo Dailymail)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger