Sunday, September 8, 2013

MEGAN FOX VÀ CUỘC ĐẠI TU NHAN SẮC

MEGAN FOX VÀ CUỘC ĐẠI TU NHAN SẮC

 

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 1
 

Bơm môi, nâng ngực hay tiêm chất làm đầy... có vẻ như đều đã được ngôi sao "nóng bỏng" này áp dụng.

Nổi tiếng với gương mặt gợi cảm vào thân hình nóng bỏng, ở Megan Fox hội tụ đầy đủ yếu tố của một ngôi sao thảm đỏ đắt giá. Thế nhưng, từ lúc tên tuổi trở nên đình đám cho tới nay, nhan sắc của người đẹp này có vẻ như không ngừng biến đổi theo thời gian. Đôi môi mọng, vòng 1 nảy nở, chiếc mũi thanh thoát lạ lùng hay khuôn mặt "phù" là những điều dễ thấy, khiến nhiều người quả quyết rằng cô đã nhờ cậy đến "dao kéo" khá nhiều để tân trang nhan sắc.  

Gương mặt khác lạ của người đẹp được đưa lên bàn cân với hàng tá nghi vấn "dao kéo": từ trán, mắt, mũi, gò má cho tới môi và ngực.

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 2
1. Làm mũi

Dựa vào sự khác biệt rõ ràng giữa chiếc mũi khoảng năm 2007 và 2009 của Megan Fox, các chuyên gia thẩm mỹ đã khẳng định chắc nịch rằng cô nàng có động đến phẫu thuật thẩm mỹ ở vùng này. Bởi sống mũi gồ ghề trước đây của người đẹp đã được "hô biến" trở nên thẳng và thanh thoát như hiện tại.

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 3

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 4

2. Bơm môi

Chẳng mấy khó khăn để nhận ra sự khác biệt "một trời một vực" giữa đôi môi nhỏ xinh thời mới vào nghề với làn môi căng mọng hiện tại của cô nàng. Tiến sĩ J.Walden Walden cho hay:"Megan Fox đã sử dụng chất làm đầy để có được vẻ khuôn mặt đầy đặn và cái bĩu môi chết người gợi cảm như bây giờ".

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 5

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 6
3. Tiêm chất làm đầy ở trán

Nếu như trước đây làn da không căng mịn vẫn là điểm yếu của Megan Fox trong những bức hình cận mặt "không photoshop" thì giờ đây, nữ diễn viên đã tự tin hơn rất nhiều với khuôn mặt trắng sáng, mịn màng. Người ta cho rằng cô đã sử dụng đến chất làm đầy để trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, Megan Fox đã "phản pháo" bằng việc đăng tải những bức hình nhăn trán chứng minh cô chẳng hề động đến botox ở vùng này. Vì vậy, tin đồn lại được "chuyển lái" sang hướng nữ diễn viên đã mài da và sử dụng botox "cục bộ" ở khoảng giữa lông mày chứ không phải toàn bộ khuôn mặt.

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 7

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 8
4. Tiêm chất làm đầy gò má

Cũng giống như phần trán căng mịn, gò má của Megan Fox cũng lọt vào top nghi vấn khi những hình ảnh trước kia của người đẹp được "khai quật". Ở đó, khuôn mặt đầy đặn dường như biến mất, thay thế bằng vẻ mặt lạnh lùng, kiêu kì ấn tượng với gò má cao khác lạ. 

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 9

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 10
5. Nâng ngực

Những hình ảnh trước - sau của Megan Fox cũng khiến nhiều người khẳng định rằng khuôn ngực tròn đầy hiện tại của cô không phải là do trời ban. Tiến sĩ Anthony Youn - một chuyên gia trong ngành thẩm mỹ - cho rằng cô cũng đã nhờ cậy sự can thiệp của dao kéo để khắc phục vòng 1 chẳng mấy nóng bỏng ban đầu.

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 11

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 12
Cùng điểm lại những hình ảnh trước - sau để hiểu rõ hơn về công cuộc đại tu nhan sắc nhờ dao kéo của người đẹp.

 Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 13

Megan Fox và công cuộc đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" 14

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger