Sunday, September 8, 2013

HOÀNG HẬU BÁN DÂM NGAY TRONG CUNG ĐIỆN

HOÀNG HẬU BÁN DÂM NGAY TRONG CUNG ĐIỆN

 

Nổi tiếng bởi sắc đẹp và quyền lực tối cao do chính sắc đẹp ấy mang lại, thế nhưng Valeria Messalina lại không bằng lòng với hạnh phúc trên ngôi cao của mình.

Để thỏa mãn đời sống tình dục có phần quá độ, hoàng hậu của đế chế La Mã đã không ngần ngại bán dâm trong chính cung điện của mình, hay mở một cuộc thi về quan hệ tình dục để so tài với một gái điếm có tiếng tăm khác. Điều đáng buồn hơn cả là vị hoàng hậu quyền sắc này đã tự tay viết dấu chấm hết cho cuộc đời mình khi vạch ra âm mưu giết vua đình đám trong lịch sử…

Hoàng hậu thách thức “so tài” bán dâm với gái điếm

Valeria Messalia, tên thường gọi là Messalliana, là vợ thứ ba của hoàng đế La Mã Claudius. Con đường trở thành hoàng hậu của Messalia khá thuận lợi nhờ sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Sinh ra trong một gia đình quý tộc, có quyền lực, Messalia được cha mẹ khá nuông chiều. Hầu như mọi ý thích của người con gái có nhan sắc này đều được cha mẹ Messalia đồng ý.

Mà oái oăm thay, một trong sở thích của Messalia lại là khát khao được chứng tỏ sự quyến rũ, hấp dẫn, rất gợi tình của mình. Trên thực tế, vào thời điểm Messalia sống (theo một số tài liệu ghi lại thì Messalia sinh năm 17 sau Công Nguyên), xã hội La Mã đang dấy lên phong trào cổ súy hoạt động mại dâm của nữ giới.

Người dân La Mã chấp nhận đó là một hoạt động công khai, hợp phạm, thậm chí là mang lại danh tiếng cho người hành nghề đó. Từ bộ phận quý tộc cho đến người bình dân, ai cũng được phép hành nghề mại dâm và tự hào với khả năng quyến rũ của mình.

Bản thân Messalia cũng mang trong mình ý nghĩ này và được gia đình cô chấp nhận. Nhận thức được bản thân mình xinh đẹp nên Messalia đã “ra tay” mồi chài không biết bao nhiêu người tình trong cuộc sống phóng đãng của cô.

Vẻ đẹp của Messalia cũng nhanh chóng thu hút được Claudius – vốn là em họ Messalia. Được hai bên gia đình tác thành, Messalia và Claudius thành vợ chồng. Sau khi hoàng đế Caligula mất đi, Claudius lên ngôi hoàng đế thì Messalia cũng trở thành hoàng hậu.

Messalia được vua Claudius đặc biệt yêu quý. Mọi ý muốn, sở thích của Messalia luôn được vua Claudius chiều theo. Vì yêu người đẹp nên ngay cả quá khứ lẫy lừng của Messalia, hoàng đế La Mã cũng không mấy bận tâm. Hoàng đế thường tổ chức các bữa tiệc lớn để chiều lòng người đẹp.

Trong ngày sinh nhật Messalia, Claudius cũng không ngại ngần tổ chức các buổi tiệc cho toàn thể nhân dân ăn uống, vui chơi. Messalia hoàn toàn thoải mái với cuộc sống nhung lụa của mình.

Thế nhưng, tất cả những điều đó vẫn không thể khỏa lấp được khát khao muốn chứng tỏ sức quyến rũ cũng như nhu cầu đời sống tình dục mãnh liệt của vị hoàng hậu này. Bởi, dù yêu thương Messalia nhưng bên cạnh hoàng đế Claudius vẫn luôn có những bóng hồng khác.


Tượng hoàng hậu Valeria Messalina
Có những đêm, Messalia vẫn phải vò võ một mình trong căn phòng lớn nơi cung điện nguy nga. Chính vì thế, Messalia đã cho mở một căn phòng bí mật ngay trong chính cung điện để có thể tự do, thoải mái quan hệ với nhiều người đàn ông. Hầu hết các vị quan lại trong triều, các vương công quý tộc đều có mối quan hệ với Messalia.

Với Messalia, cô coi đây là một chiến tích của bản thân mình. Không đòi hỏi tiền bạc, vật tặng quý giá bởi bản thân Messalia đã quá thừa thãi những vật dụng đó. Thứ duy nhất mà Messalia yêu cầu những người đàn ông đã quan hệ với mình là để lại một đồng xu, như một cách “điểm sĩ số” rất riêng.

Có một hậu cung bí mật với vô số những người đàn ông quý tộc chưa đủ để làm Messalia cảm thấy thỏa mãn. Để tìm cảm giác mới lạ hơn trong cuộc sống tình dục của mình, có những lúc hoàng hậu của đế chế La Mã còn ăn mặc giống như những cô gái mại dâm khác, đi ra khỏi cung và “phục vụ” vô số người đàn ông.

Nổi tiếng nhất trong số hoạt động tìm kiếm tình dục vô độ của vị hoàng hậu dâm đãng bậc nhất La Mã chính là việc Messalia thách thức một cô gái điểm có tên Scylla. Scylla là một gái điếm nổi danh La Mã với số lần bán dâm không thể kể xiết, cũng như kỹ năng tình dục hoàn hảo.

Thách thức mà hoàng hậu La Mã đặt ra là xem trong một đêm, giữ cô và Scylla, ai là người quan hệ được nhiều hơn. “Cuộc thi tài” kì lạ này đã diễn ra và đáng ngạc nhiên thay, hoàng hậu quyền lực của La Mã là người chiến thắng. Trong suốt một đêm, Messalia và Scylla đều quan hệ với rất nhiều người đàn ông.

Khi đến gần sáng, Scylla phải từ bỏ vì kiệt sức thì hoàng hậu Messalia vẫn tiếp tục “trận chiến” của mình. Thậm chí, hoàng hậu còn quan hệ đến hết buổi sáng hôm sau. Cũng từ đó, câu chuyện về khả năng “tình dục kinh hoàng” của hoàng hậu Messalia được lan rộng trong dân chúng.

Cái chết trong tủi nhục

Hoàng hậu Messalia sẽ vẫn tiếp tục cuộc đời dâm đãng trong quyền lực và nhung lụa của mình nếu như không có âm mưu giết chết hoàng đế Claudius để thay thế ông bằng người tình. Trong số rất nhiều người tình của mình, Messalia đặc biệt thân thiết với Gaius Silius.

Bằng những quyền lực và sự ảnh hưởng của mình, Messalia đã đưa Silius lên làm nguyên lão. Bản thân Silius ý thức được mối nguy trong cuộc tình bí mật với hoàng hậu song vì lòng tham và cả những lời đe dọa của vị hoàng hậu mà Silius vẫn tiếp tục. Sau khi Silius li dị vợ, mối quan hệ giữa ông và Messalia càng trở nên sâu đậm hơn.

Tuy nhiên, cuộc tình này vẫn được giữ kín trong bí mật và hoàng đế Claudius thì không hề hay biết gì về chuyện vụng trộm của vợ mình. Hơn một năm sau khi Silius li dị vợ, ông ta đã ngỏ ý muốn cưới Messalia. Tất nhiên, để có thể trở thành vợ của Silius mà không làm ảnh hưởng đến ngôi vị cũng như quyền lực của mình, Messalia đã nghĩ đến việc ám hại hoàng đế. Âm mưu được cả hai bàn tính kĩ càng.

Messalia và Silius đã tổ chức một buổi lễ để công khai mối quan hệ của mình khi hoàng đế Claudius đi vắng. Tuy nhiên, không may mắn tay là khi cả hai chưa kịp thực hiện kế hoạch tàn ác của mình thì hoàng đế Claudius đã phát hiện ra. Một cận thần của Claudius đã vô tình biết được âm mưu của Messalia và thưa lại với Claudius.

Mặc dù không dám tin đó là sự thật song cuối cùng hoàng đế Claudius cũng phải đối diện với việc hoàng hậu mình yêu quý muốn giết mình nhằm đưa người tình lên ngôi vua. Dù đau đớn vì bị phản bội và vì tình yêu quá lớn mình đã dành cho Messalia nhưng hoàng đế Claudius vẫn ra lệnh cho Messalia tự xử sau khi đã kết liễu cuộc đời Silius.

Messalia không đủ bản lĩnh để tự tay kết thúc cuộc đời mình nên cuối cùng vị hoàng hậu dâm đãng này đã bị binh sĩ giết chết. Khác với nhiều cái chết của các vị hoàng hậu trong lịch sử, thường được tôn vinh với nhiều đau xót, tiếc nuối, cái chết của Messalia lại khiến dân chúng hả hê.


Hầu hết mọi người đều cho rằng đó là một kết thúc xứng đáng cho người đàn bà dâm đãng, dám cắm sừng và âm mưu giết chết hoàng đế, đặc biệt khi vị hoàng đế ấy vô cùng yêu thương bà. Sau cái chết của Messalia, Viện Nguyên Lão đã ra lệnh xóa hết tên của Messalia trong các công trình.

Ngay cả những bức tượng từng được hoàng đế Claudius cho dựng vì yêu quý bà cũng bị hạ xuống. Có lẽ, đó cũng là một kết cục xứng đáng cho vị hoàng hậu có số phận đầy kì lạ khi gắn liền cuộc đời mình với hai chữ “tình dục”. (Theo Tin Mới)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger