Friday, September 13, 2013

Fan hâm mộ Việt Nam 'Vỡ mộng' với trai đẹp! Omar Borkan Al Gala

Fan hâm mộ Việt Nam 'Vỡ mộng' với trai đẹp! Omar Borkan Al Gala

 

Sau những lời mời gọi, thậm chí năn nỉ ỉ ôi của một số cư dân mạng Việt Nam trên trang Facebook của Omar Borkan Al Gala thì cuối cùng, 'trai đẹp' đã đặt chân đến TP.HCM vào hôm 11.9. Tuy nhiên, sự xuất hiện này lại khiến cho không ít người 'vỡ mộng'...

 Bước ra cổng sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào trưa 11.9 trong sự hò reo của khá nhiều bạn trẻ, tuy nhiên, hình ảnh Omar với nón lưỡi trai thay vì vấn khăn, đôi mắt "hút hồn" được che bằng cặp kính đen và nụ cười từng làm say mê biết bao người dường như... không được "long lanh" như trong những bức ảnh trên mạng!

Từ sự háo hức ban đầu, nhiều cư dân mạng Việt Nam bày tỏ trên mạng xã hội rằng "trai đẹp cũng thường thôi", "ôi thôi vỡ mộng"... Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng họ đã lường trước được việc này.

Thực tế, những hình ảnh trên mạng với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ, bao giờ cũng lung linh hơn ngoài đời. Các "sao" lớn, "sao" bé trước khi xuất hiện trên báo, cũng đều nhờ công nghệ photoshop để che lấp những khuyết điểm của mình. Dù đôi khi, việc lạm dụng các phần mềm này dẫn đến những trường hợp dở khóc dở cười như cô người mẫu bị "gọt" mất một bên tai hay chàng ca sĩ khoe cơ bụng 6 múi nhưng lại không có... rốn.

Bao nhiêu người đã tha thiết mời gọi "trai đẹp" sang Việt Nam, và giờ đây, mong muốn này đã thành sự thật, chỉ có điều... hơi thất vọng một chút!

 



 
Omar điệu đà sửa khăn trong khi chờ mọi người đấu giá các vật phẩm cá nhân của mình


 
Và cười rất... duyên dáng


 
Nghiêng người nhìn ra xa


 
Nhẹ nhàng chỉnh lại khăn và áo khoác


 
Nụ cười có phần e ấp


 
Omar xuất hiện cực duyên sáng nay trong buổi giao lưu cùng độc giả iHay.vn với nụ cười nửa miệng


Cách cầm điện thoại cũng rất dịu dàng

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ lại tiếp tục được... vỡ mộng trước thông tin trai đẹp và hai người bạn bị đuổi khỏi một lễ hội văn hóa tại Saudi Arabia thực tế không phải vì quá đẹp trai mà là vì anh "đi vào nơi cấm sai thời điểm" và "nhảy nhót không phù hợp trong khu vực gia đình" nên bị mời ra ngoài, theo thông tin trên International Business Times. Và điều này cũng là sự thừa nhận của Omar với Hãng tin Islawmix.

Giữa mạng ảo và đời thật, "cơn sốt" trai đẹp đã không diễn ra như nhiều người tưởng. Buổi đấu giá của Omar vào tối 11.9 cũng khá trầm lặng. Bữa ăn tối với "trai đẹp" có giá khởi điểm 20 triệu đồng thì được MC chương trình trả với giá 20,1 triệu đồng, chiếc điện thoại có giá khởi điểm 10,99 triệu đồng thì được trả 12 triệu đồng, máy ảnh giá khởi điểm là 17,6 triệu đồng thì đấu giá thành công chỉ với 18,5 triệu đồng...

Sắp tới đây, khi "trai đẹp" tham gia chương trình từ thiện Kết nối ước mơ  diễn ra vào đêm 13.9 tại sân vận động Quân khu 7 (Q.Tân Bình, TP.HCM), nhiều người lại tự hỏi anh sẽ thể hiện tài năng gì trong chương trình này khi điều giúp anh nổi tiếng chỉ là sắc đẹp và sự "phát cuồng" của một bộ phận cư dân mạng?
Theo Thanh Niên - Thiên Hương - Hoàng Quyên Ảnh: Độc Lập

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger