Saturday, September 21, 2013

Mẹ sơ ý, bé 5 tháng chết thảm ở sân bay

Mẹ sơ ý, bé 5 tháng chết thảm ở sân bay


 
 
Một bà mẹ người Mỹ đã sơ ý đặt con lên băng chuyền chở hành lý ở sân bay khiến em bé chết thảm.

Ngày 19/9, một bé trai 5 tháng tuổi đã thiệt mạng sau khi bị mắc kẹt trong một băng chuyền vận chuyển hành lý tại sân bay Alicante-Elche của Tây Ban Nha.

Vụ tai nạn thương tâm này xảy ra ngay khi bà mẹ người Mỹ của cậu bé cùng anh trai vừa mới đặt chân xuống sân bay này để đi nghỉ ở thị trấn Denia gần đó.

Sau khi xuống máy bay ngay trước nửa đêm, cả gia đình vào nhà ga và đi tới khu nhận hành lý. Tại đây bà mẹ đã đặt cậu bé trên chiếc xe đẩy lên một băng chuyền vận chuyển hành lý đang đứng yên. Đây là băng chuyền đặc biệt chỉ được sử dụng để vận chuyển các loại hành lý cồng kềnh hoặc các loại nhạc cụ.

Tuy nhiên ngay sau đó băng chuyền được khởi động và chiếc xe đẩy bắt đầu chuyển động. Băng chuyền cuốn em bé này lao nhanh tới cửa thả hành lý, tại đây chiếc xe đẩy bị va vào các hành lý khác và bị mắc kẹt.

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, các nhân viên cứu hộ vội vàng tắt băng chuyền và lao tới để cứu em bé, nhưng mọi việc đã quá muộn, em bé đã qua đời ngay tại sân bay.


Sân bay Alicante-Elche của Tây Ban Nha

Theo các nhân viên sân bay, trọng lượng của em bé và chiếc xe đẩy có thể đã kích hoạt một cảm biến và khởi động băng chuyền để rồi gây ra tấn thảm kịch thương tâm này.

Khi thảm kịch xảy ra, ông bố người Canada của em bé đang chờ đợi cả gia đình ngay tại cổng ra của sân bay. Gia đình này đang tận hưởng những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ từ Mỹ tới châu Âu thì tai nạn xảy ra.

Hiện các tình nguyện viên chữ thập đỏ đang chung tay giúp đỡ các thành viên trong gia đình vượt qua chấn thương về tâm lý. Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết họ đang điều tra vụ việc, tuy nhiên nhiều khả năng đây sẽ được coi là một “vụ tai nạn” sau khi lấy lời khai của bố mẹ em bé.

Theo Khám Phá

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger