Friday, September 27, 2013

Sexy đến 'kinh dị' của Lady Gaga và Miley Cyrus

Sexy đến 'kinh dị' của Lady Gaga và Miley Cyrus

 


Từ lâu Lady Gaga đã nổi tiếng với nhiều pha gây sốc nhưng Miley Cyrus cũng không kém cạnh gì khi chứng tỏ với đàn chị khả năng nổi loạn của mình.

Như đã tiết lộ mới đây về 4 tấm hình đẹp nhất của Lady Gaga trên tạp chí thời trang danh tiếng V do hai nhiếp ảnh Inez van Lambsweerde và Vinoodh Matadin  thực hiện thì cô còn rất nhiều shoot hình khác cũng khá độc và sốc. Đúng như những gì nữ ca sĩ từng tuyên bố, lần chụp hình này cô tìm lại con người mình ở mỗi giai đoạn cuộc đời. Cô sẵn sàng khoe mọi đường nét, bộ ngực, lưng và hông của mình trước ống kính, dù không sở hữu một cơ thể hoàn hảo nhưng cách tạo dáng, sắc thái của Gaga khiến người xem bị ám ảnh và thích thú.

Sốc với loạt hình mới của hai nữ nhân Lady Gaga và Miley Cyrus
Phiên bản bìa tượng của Lady Gaga với bộ đồ xuyên thấu đính kim băng

Sốc với loạt hình mới của hai nữ nhân Lady Gaga và Miley Cyrus
Sốc với loạt hình mới của hai nữ nhân Lady Gaga và Miley Cyrus
Cô luôn biết cách phô diễn nét đẹp cơ thể dù không sở hữu thân hình bốc lửa


Mỗi tâm hình khắc họa một giai đoạn trong cuộc đời của "nữ quái"


Gaga luôn tìm tòi nhiều tư thế tạo dáng sốc nhất


Ánh mắt của nữ ca sĩ khiến người xem bị ám ảnh khó quên

Miley Cyrus thì khác, cô chỉ vừa mới bắt đầu cuộc lột xác từ phong cách đến con người mình. Để chứng tỏ vỏ bọc ngôi sao Disney đã bị xóa bỏ, ngôi sao 20 tuổi không ngừng thay đổi theo từng ngày. Với bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Terry Richardson, Miley đã tiến xa hơn với con người cũ. Cô bụi bặm với một điếu thuốc lá trên tay, nhả khói qua làn môi đỏ tươi đầy khiêu khích hay túm lấy đũng quần, lè lưỡi, trồng chuối...


Miley Cyrus phì phèo thuốc là một cách chuyên nghiệp

Miley lấy tay ôm đũng quần

Miley chia sẻ rằng cô đã xây dựng được đế chế cho bản thân từ năm 12 tuổi ở Disney nhưng bây giờ cô mới thật sự là Nữ hoàng Twerk (điệu nhảy lắc hông trong MV 'We Can't Stop'). "Tôi không dành ca khúc ấy cho những nhà phê bình mà cho những người sống như nó." cô nói tiếp. "Tôi 20 tuổi và tôi muốn tán gẫu với bạn bè thâu đêm. Ca khúc nói lên những gì có thật trong 1 đêm của tôi. Khi tôi nghe nó lần đầu tôi đã thấy chính xác điều tôi đang mong đợi và sống vì nó. Tôi vẫn đang đi trên chuyến hành trình dài và còn nhiều điều cho tuổi 20. Và tôi sẽ thay đổi nhiều nữa vì tôi sẽ không phải tôi của 6 tháng trước. Thậm chí tôi đã không phải cùng 1 người sau 2 tuần rồi."

 
Cô trông rất cá tính với chiếc áo rộng thùng thình


Ai dám đọ lưỡi với cô ấy?


Biểu cảm kỳ lạ của Miley

Cuối cùng là tư thế trồng chuối cực khó

Sắp tới, Lady GagaMiley Cyrus sẽ cùng biểu diễn tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 ở New York ngày 25/8.


Miley e ấp nữ tính bên
Terry Richardson


Miley không ngại làm điệu với nhiếp ảnh gia

Minh Châu
Tinmoi/NĐT
  1. Bộ ảnh có vẻ quá táo bạo.. nhưng về độ phân giải ảnh rất đẹp.
    Linh Cường – Nhân viên Marketing
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Các cách để tìm một nhiếp ảnh gia phù hợp
    • Hoặc Cac cach de tim mot nhiep anh gia phu hop

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger