Thursday, September 12, 2013

Cô gái 21 tuổi lấy 5 anh em ruột làm chồng

Cô gái 21 tuổi lấy 5 anh em ruột làm chồng

 Cô gái 21 tuổi lấy 5 anh em ruột làm chồng
 
 
Hàng đêm cô lần lượt làm “chuyện ấy” với tất cả 5 ông chồng ngay tại sàn của căn lều nghèo nàn, xơ xác.
Ở vùng Dehradun, phía Bắc Ấn Độ, có một gia đình có lẽ là đặc biệt nhất thế giới: Một bà vợ có tới 5 ông chồng. Điều lạ lùng là cả 5 ông chồng là anh em ruột.

Ở vùng đất đặc biệt này, chuyện một người đàn bà phải lấy mấy anh em ruột làm chồng không có gì lạ. Văn hóa nơi đây chấp nhận điều đó, bởi đó là giải pháp để không phải chia nhỏ đất đai, điều mà cư dân vùng Dehradun rất kiêng kỵ.

Rajo Verma, một người con gái trẻ, 21 tuổi, đã chấp nhận làm vợ của một gia đình có tới 5 anh em trai.

Người anh cả cùng 4 người em, gồm Bajiu 32 tuổi, Sant Ram 28 tuổi, Gopal 26 tuổi, cậu em út Dinesh vừa tròn 18 tuổi, cùng chia sẻ cô vợ trẻ Rajo Verma.
Cô gái 21 tuổi lấy 5 anh em ruột làm chồng
Rajo Verma và 5 người chồng trước căn nhà nghèo 
Cô gái 21 tuổi lấy 5 anh em ruột làm chồng
 
Họ vui vẻ sống trong một mái nhà, thậm chí là ngủ cùng một giường mà không hề ghen tuông, đố kị.

Để tròn trách nhiệm người vợ, hàng đêm cô phải lần lượt làm “chuyện ấy” với tất cả 5 ông chồng ngay tại sàn của căn lều nghèo nàn, xơ xác.

Hiện Rajo Verma đã có một đứa con trai 18 tháng tuổi. Tuy nhiên, cô không thể biết nó là con của ai vì cô đã có quan hệ với tất cả các ông chồng trong cùng một thời điểm.

Lạ thay, điều đó với cô cũng như những người đàn ông trong căn nhà kỳ quặc này không quan trọng vì họ cho rằng họ đang rất hạnh phúc. “Chúng tôi đang rất vui vẻ, chúng tôi là một gia đình lớn hạnh phúc”, người anh cả cho biết.
Cô gái 21 tuổi lấy 5 anh em ruột làm chồng
 
Cô gái 21 tuổi lấy 5 anh em ruột làm chồng
Rajo Verma phải chăm sóc 5 người đàn ông 
Rajo Verma bày tỏ: “Phong tục đa phu đã có từ xa xưa của làng tôi. Chính mẹ đẻ tôi cũng từng là vợ của một gia đình có 3 anh em trai. Tất cả những người chồng của mẹ đã cùng nuôi tôi lớn lên. Khi lấy chồng tôi cũng biết mình sẽ làm vợ của tất cả 5 anh em của nhà chồng”. Rajo Verma nói về điều đó như một sự nhiển hiên.

Verma nói: “Ban đầu, khi ăn nằm như vậy tôi cũng có chút ngượng ngùng, sau dần thành quen. Tôi không thiên vị ai cả và công bằng với tất cả những ông chồng”.

Người chồng chính thức và những người anh em khác cho biết: “Chúng tôi đều có những đêm mặn nồng, hạnh phúc bên cô ấy và mọi việc vẫn rất tốt đẹp”.(Theo Đất Việt)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger