Saturday, September 7, 2013

Nhóm máu có ý nghĩa gì với tình yêu

Nhóm máu có ý nghĩa gì với tình yêu




(chuyencamcuoi.blogspot.com) - Chuyện lạ ở Nhật, là khi tuyển nhân viên vào làm việc, sau khi trắc nghiệm về trình độ tâm lý, họ thường dùng nhóm máu làm tiêu chuẩn tuyển dụng.

Nhân loại chia thành bốn nhóm máu, nghĩa là có bốn thành phần lớn về cá tính. Tính nết, tình yêu và công việc hàng ngày, đều đã bị nhóm máu chi phối! Nhưng nhà khoa học lại khám phá được rằng, những người mang một nhóm máu nào đó có sức đề kháng đối với một bệnh lây truyền nào đó, tốt hơn những nhóm máu khác.

Nhóm O như Thổng Pháp Jacques Chirac.

Không bao giờ chịu sống thầm lặng, thích ăn nói, thích xuất hiện giữa đám đông. Đôi khi nói quá nhiều là khác! Nhưng thuộc loại kiên trì, không dễ dàng buông thả mồi ngon. Khi muốn gì thì đạt cho kỳ được, nên đôi khi tỏ ra nôn nóng, vội vã...

Máu nhóm O không thích vâng lời, chỉ thích ra lệnh. Có máu làm "xếp". Say mê công việc, có óc sáng tạo hơn người. Nghề thích hợp: làm kinh doanh, y học hay văn chương. Chơi thể thao đạt thành tích cao.

Trong tình yêu, máu nhóm O như một hỏa diệm sơn đang hoạt động - Hai nhóm công việc, có óc sáng tạo hơn người. Nghề thích hợp: làm kinh doanh, y học hay văn chương. Chơi thể thao đạt thành tích cao.

Trong tình yêu, máu nhóm O như một hỏa diệm sơn đang hoạt động - Hai nhóm O gặp nhau: một ly "cocktail" nhạt nhẽo, pha không đúng cách. Trái lại O mà gặp A thì tình yêu bền vững đời đời.

Nhóm A như Ghandi

Cuồng nhiệt với trật tự, từ gia đình ra ngoài xã hội. Nguyên tắc là nguyên tắc. Luôn luôn thật thà. Có thể đặt tin tưởng vào những người có máu nhóm A. Đứng đắn, nghiêm túc, tuy với bề ngoài tầm thường. Có một trí nhớ độc đáo về mọi vấn đề. Không dễ dàng tha thứ cho những kẻ đã phản bội lại mình. Trung thành trong tình bạn. Làm việc có phương pháp và chặt chẽ từng chi tiết nhỏ. Có khả năng thích ứng với nghề điều tra và trong lĩnh vực tâm lý học.

Với tình yêu, nhóm A bộc lộ tính e thẹn, rụt rè, nhưng không để người ta thương hại!

Phụ nữ thuộc nhóm máu A, thích ứng tuyệt vời với nam giới thuộc nhóm O.

Nhưng khổ thay, các vị đàn ông có máu nhóm O, đặc biệt bị phụ nữ nhóm máu B quyến rũ, lôi cuốn.

Nhóm B như Ellos Ness

Đặc tính của nhóm máu B giống như một cơn lốc quét sạch tất cả trên đường đi qua.

Những người thuộc nhóm B thích độc lập, rất ghét những sự gò ép, cưỡng bách. Nhưng dễ bị kích động, bộc lộ những cơn giận dữ bất ngờ, rất có hại. Nhưng sau đó lại "hạ" nhanh chóng. Một đặc tính nữa là những người thuộc nhóm B rất kiên quyết, không dễ dàng bị nản lòng. Nhưng lại rất lộn xộn mất trật tự trong sinh hoạt gia đình. Tỏ ra có khả năng phát triển trong lĩnh vực thương mại, mỹ nghệ hay những ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo.

Còn chuyện tình thì sao? Vị nào có nhóm máu B cũng là cánh bướm lượn là từ nụ hoa này sang nụ hoa khác, trước khi gặp được "bạn trăm năm". Đến lúc ấy, họ sẽ không bao giờ để mắt đến một bông hoa nào khác nữa.

Những đấng nam nhi thuộc nhóm máu B thường bị tiếng sét ái tình và yêu cuồng nhiệt những "đối tượng" có nhóm máu O.

Nhưng phụ nữ nhóm máu O chỉ thích những chàng thuộc nhóm A. Oái oăm thay!

AB như Marilyn Monroe

Người dễ chan hòa với xung quanh nên luôn có bạn bè vây quanh. Nhưng bạn thì nhiều mà mấy ai có thể hiểu thấu "chuyện đáy lòng" của những người có nhóm máu AB! Sẵn sàng "xả thân" cho tự do, cho những mục tiêu lý tưởng, tự mình cảm thấy có ý nghĩa. Là một nhà tâm lý học, luôn luôn gỡ rối được trước những vấn đề phức tạp hàng ngày. Rất ghét những lời chỉ trích của người khác và "để bụng" rất lâu.

Về tình yêu, luôn không toại nguyện vì mải mê tìm những "hoàng tử" hay "công chúa" của lòng mình sao cho nhan sắc lý tưởng.  

Phụ nữ nhóm máu AB yêu say đắm những phái nam có nhóm máu O.

Trong khi những chàng nhóm O lại chỉ bị cuốn hút bởi những phụ nữ có nhóm máu B.

Việc xếp đặt các loại máu thành bốn nhóm là do ông Karl Lansteiner người Áo, phát mình vào năm 1901. Mọi người thuôc một nhóm máu ổn định suốt đời, mặc dù được truyền máu vì nhu cầu nào đó. Chỉ loại trừ trường hợp bị ghép tủy sống mà thôi. (Theo Mới Magazine)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger