Sunday, September 15, 2013

Công dụng kỳ diệu của việc nhai, rít dầu dừa trong miệng để chữa bệnh

Công dụng kỳ diệu của việc nhai, rít dầu dừa trong miệng để chữa bệnh



















Chuyện Cấm Cười / Pmanth - Theo Mind - Body - Green 

Nhai dầu là một phương pháp cổ điển giúp cai nghiện và trẻ hóa. Một việc đơn giản, nhưng kết quả lại rất hữu hiệu. Nhiều người cũng biết đến điều này, nhưng có thể đã chưa bao giờ thực sự thử. Mời bạn, chắc là sẽ rất bí ẩn và thú vị lắm đây. 


Để nhai dầu, đơn giản chỉ là những tiếng rít, và loại dầu mà bạn ưa thích, tương tự như cách bạn sử dụng nước súc miệng. Dầu dừa là một lựa chọn tốt nhất, và bạn có thể thực hiện ở bất cứ lúc nào, từ 5 đến 20 phút.  

Việc này sẽ thu hút và loại bỏ những vi khuẩn, độc tố và ký sinh trùng sống trong miệng, hoặc trong hệ thống bạch huyết cầu, đồng thời cũng kéo các chất nhầy bị tắc nghẽn từ cổ họng của bạn hoặc ở xoang mũi, thật là tuyệt vời! Với sự giúp đỡ của nước bọt. Kéo dầu cũng giúp tái tạo các chất khoáng cho răng, tăng sự vững chắc cho nướu, và còn làm sạch hoàn toàn khu vực trong khoang miệng. 

Theo truyền thống, người ta dùng dầu mè nguyên chất. Nhưng đối với dầu dừa nguyên chất, còn có thêm những đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, và bảo vệ men răng. Điều này cũng có thêm lợi ích khác là tiêu diệt hết bất kỳ lơại vi khuẩn không mong muốn, cư trú trong khoang miệng, trong khi để lại các vi sinh tốt. Một trao đổi thật hoàn hảo!

Để bắt đầu, múc ½ đến 1 muỗng canh đầy dầu cho vào miệng, nếu trời lạnh, có thể làm cho dầu lỏng ra trước khi dùng. Bạn bắt đầu đẩy, xoáy, rít dầu giữa hai hàm răng của bạn, chung quanh nướu, và để cho dầu chạm vào tất cả các phần của miệng, ngoại trừ cổ họng. Vì bạn không muốn cho dầu được tiếp xúc với cổ họng của bạn, bởi vì lúc này dầu đã chứa toàn là những chất độc hại! Tiếp tục như vậy trong khi ngâm nga một bài hát, hoặc tập thở sâu bằng mũi.  

Thời gian này cũng cho phép bạn tận hưởng cảm giác rất thư giãn, đồng thời làm sạch răng miệng.  
Hãy thử cái cảm giác mỉm cười với một cái miệng đầy dầu. 

Sau thời gian rít, xoáy, kéo, nhai đã đủ, nhổ dầu vào thùng rác, không bao giờ nhổ dầu vào chỗ có thể làm tắc nghẽn ống cống.  

Xúc miệng với nước sạch hai hoặc ba lần. Cuối cùng, uống một cốc nước lạnh và thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy tươi mát và trẻ hoá.

 Tại sao cần nhai, kéo, rít dầu trong miệng? Lý do phổ biến nhất là để loại trừ sự tắc nghẽn trong xoang mũi và cổ họng. Bạn không thể ngờ là hiệu quả của việc làm này lại có kết quả nhanh đến như thế!  

Ngay lập tức sau khi súc miệng, bạn sẽ thấy hỉ mũi được và cổ họng của bạn không còn cảm giác bị vương vướng đàm nhớt.  Đối với những người thường bị dị ứng mũi và đờm thường xuyên làm tắc nghẽn trong cuống họng, hay những người bị viêm xoang mũi mãn tính, chỉ sau một lần nhai dầu! Tình trạng của họ đã được cải thiện thấy rõ và sự tắc nghẽn trong mũi và cuống họng cuối cùng cũng biến mất.

Đối với những người răng, và nướu từng đã rất nhạy cảm, cũng sẽ được vững chắc, và trở nên trắng sáng hơn!  

Nhai dầu cũng được chứng minh có lợi cho làn da, giúp cho da trắng trẻo. 

Cũng có lợi cho những người bị bệnh rối loạn về da như bệnh vẩy nến, nó cũng rất tuyệt vời với những ai muốn cai nghiện và muốn cho hệ thống miễn dịch của họ được cải thiện.


 

Nhai dầu có thể được thực hiện bất cứ lúc nào trong ngày, nhưng đối với một người muốn cai nghiện, tốt nhất, là làm điều này vào buổi sáng, trước khi ăn hoặc uống.  

Còn nếu bạn đang có một thời gian khá hạn hẹp, tập thói quen nhai dầu vào những thời điểm thích hợp, bạn cũng có thể dùng thời gian lúc tắm để thực hiện điều này, sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời giờ. Bằng cách này, bạn cũng không cần xem đồng hồ, chỉ cần nhổ nó ra, khi việc tắm táp của bạn kết thúc. (PMANTH - Theo Mind - Body - Green)


  1. Nhai dầu có thể được thực hiện bất cứ lúc nào trong ngày, nhưng đối với một người muốn cai nghiện, tốt nhất.


    Tags : Dầu dừa những công dụng tuyệt vời bạn nên biết

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger