Saturday, September 21, 2013

Bỏng mắt với màn thoát y táo bạo của Jennifer Aniston

Bỏng mắt với màn thoát y táo bạo của Jennifer Aniston

 

Chỉ vài phút sau khi ra mắt, trailer bộ phim We're The Millers đã ngay lập tức trở thành hàng nóng khi nữ diễn viên 43 tuổi có màn lột xiêm khoe thân hình bỏng mắt.

Jennifer Aniston chính lý do duy nhất mang lại sức hút cho bộ phim hài Horrible Bosses. Trong  Horrible Bosses, Jen đóng vai một bác sỹ ám ảnh bởi tình dục. Cô khiến hàng triệu quý ông loạn nhịp khi mặc nội y và hành động khiêu khích cùng quả chuối. Cùng vì vậy mà We're The Millers nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi đạo diễn của bộ phim tiết lộ, Jennifer Aniston sẽ có nhiều cảnh bỏng mắt trong bộ phim mới này.





Trong đoạn trailer ngắn ngủi của We're The Millers, Jen lại một lần nữa khiến các quý ông “tăng nhiệt” với màn khoe dáng quá bỏng mắt. Ở tuổi 43, nhưng Jen vẫn sở hữu một thân hình săn chắc và đường cong đáng tự hào. Trong bộ đồ lót ren trắng và những động tác khiêu kích, Jen sẽ khiến các quý ông thèm khát trong khi các cô gái phải ghen tỵ.



Những hình ảnh này có thể sẽ khiến anh chàng cũ Brad Pitt phải hối hận khi đưa ra những lời đánh giá gay gắt về cuộc hôn nhân của họ.

Hiện tại, Jen đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng sắp cưới Justin Theroux. Vì vậy mà không có gì lạ khi Jen luôn tràn đầy năng lượng dù trong cuộc sống thực hay trên màn ảnh.





Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình truyền hình Ellen DeGeneres hồi tháng trước, Jen nói về vị hôn phu với niềm hạnh phúc ngập tràn. “Anh ấy luôn trốn và rồi hù khiến tôi bất ngờ. Anh ấy đáng yêu như một đứa trẻ vậy. Hiện tại chúng tôi rất hạnh phúc.”, Jen cho biết. (Theo Tin Mới)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger