Saturday, September 7, 2013

ĐÊM TÂN HÔN KINH HOÀNG

ĐÊM TÂN HÔN KINH HOÀNG

Thấy vợ không còn trinh, ngay trong đêm tân hôn, người chồng bắt khai bằng hết những lần "quan hệ" trước đó.

Khi biết sự thật rằng vợ đã từng "yêu" 5 người đàn ông khác, người chồng liền giở trò thú tính, hành hạ vợ đủ đường.

Sau 5 lần yêu hết mình

Cả hai vợ chồng còn rất trẻ, vợ 25 tuổi, chồng 27 tuổi, đều có trình độ học vấn cao. Người chồng tên Thanh, làm kinh doanh. Còn người vợ là Lê, giáo viên mầm non.
Có đến 64% đàn ông "mất trinh" trước hôn nhân. Đây là số liệu điều tra của Viện Nghiên cứu phát triển xã hội khảo sát 228 người ở Hà Nội, TPHCM và Cần Thơ.
Điều đáng nói là, trong khi nam giới được "tự do" trong đời sống tình dục trước hôn nhân thì  phụ nữ vẫn phải chịu những áp lực nặng nề về trinh tiết.
 
Không ít những câu chuyện cười ra nước mắt xung quanh "chữ trinh" của phụ nữ, cho thấy bức tranh về bất bình đẳng giới vẫn còn khá nặng nề.

Kể về những cuộc tình của mình, Lê cho biết: Yêu ai Lê cũng đều yêu thật lòng, không hề vụ lợi, tính toán. Các bạn của Lê cũng đã "yêu nhau" từ khi còn đang đi học và Lê cũng không ngoại lệ. Khi yêu, chẳng ai trách móc Lê cả. Nhưng chẳng hiểu thế nào, lần lượt từng người tình cứ bỏ Lê đi.

Sau nhiều thất bại và cay đắng, cuối cùng thì Lê cũng nhận ra rằng: Đàn ông thật ích kỷ. Khi yêu, họ muốn người yêu mang đến cho họ hạnh phúc thật trọn vẹn. Nhưng khi đã "no nê" rồi thì họ lại bắt đầu chán và tìm cách đánh bài chuồn. Rút kinh nghiệm từ 5 cuộc tình trước, ngày yêu Thanh, Lê nhất quyết "giữ mình". Nhờ đó, Lê được Thanh ngỏ lời cầu hôn và họ đến với nhau bằng đám cưới.

Bị chồng bạo hành

Biết Lê không còn trinh trắng, Thanh ngon ngọt dỗ dành: “Anh biết chắc em không còn gì nữa khi đến với anh, nhưng điều đó đâu quan trọng. Em không cần phải giấu anh điều gì cả".
 
Rồi uy hiếp tinh thần Lê: "Anh không thể sống được với người vợ cứ giấu giếm mọi chuyện. Em phải nói cho anh biết em đã từng yêu ai, ngủ với ai. Em nói ra thì anh mới yên tâm rằng em không còn gì với họ, rằng em sẽ không có ý định ngủ với họ nữa"...
 
Vừa bắt Lê uống rượu cùng mình, Thanh vừa uy hiếp tinh thần của Lê, thỉnh thoảng đè Lê xuống và bóp cổ rồi dồn Lê vào thế cùng. Không còn cách nào khác, Lê đã khai hết sự thật, rằng cô đã từng "yêu" 5 người trước đó.

Lúc này trời cũng đã gần sáng. Thanh như một con thú bị trọng thương. Anh ta bắt Lê "khai" hết sự thật vào giấy làm bằng chứng để anh ta trả cô về nhà mẹ đẻ. Lê hoảng sợ đến tột cùng. Cô sợ bố mẹ không thể chịu đựng được "tai tiếng" này. Suốt bao nhiêu năm nay, bố mẹ cô vẫn nói về cô như một người con gái hiền thục và có gia giáo.
 

Cầm "tờ khai" về quá trình yêu đương của mình, Lê quỳ sụp dưới chân Thanh xin tha thứ. Cô nói rằng cô đã sai, cô có tội với Thanh và vì thế cô hứa sẽ sống tốt với Thanh để chuộc lỗi, chỉ xin Thanh đừng cho bố mẹ cô biết. Để khẳng định chắc chắn thêm sự ăn năn hối lỗi của vợ là thật lòng, Thanh bắt cô vào quỳ lạy bố mẹ mình và xin được tha thứ. Mặc dù đã quỳ mọp xuống chân bố mẹ chồng nhưng hai ngày sau đêm tân hôn, Thanh đã dắt vợ về nhà bố mẹ đẻ, đưa tờ khai của Lê mà chửi rằng: "Ông bà đẻ con mà không biết dạy con".

Khổ nhục đến tận cùng, Lê đề nghị ly hôn nhưng Thanh  không đồng ý. Mỗi đêm qua đi là một đêm dài kinh hoàng của Lê. Dường như đêm nào Lê cũng bị Thanh ép  quan hệ  tình dục. Thanh mở đĩa sex và bắt cô làm đủ trò như trên phim. Không thể chịu đựng nổi, Lê đã tìm đến Trung tâm tư vấn.
 
“Hầu hết đàn ông khi biết vợ đã từng có quan hệ tình dục với người khác trước hôn nhân thường là không chấp nhận. Nhiều người không đánh đập nhưng khi mâu thuẫn thường lôi vợ ra sỉ nhục. Sỉ nhục cũng là một hình thức bạo hành.
 
Nguyên nhân của mọi bi kịch đều xuất  phát từ quan điểm bất bình đẳng giới: Đàn ông có quyền quan hệ tình dục trước hôn nhân và không bị đánh giá còn phụ nữ nếu có quan hệ tình dục trước hôn nhân bị coi là dễ dãi và không chấp nhận được”.

Chuyên gia Phạm Thị Thanh Hoà
(Trưởng phòng tư vấn Trung tâm tư vấn Linh Tâm)
 
Theo Gia đình

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger